Công Dụng Tẩy Tế Bào Chết Trước Khi Xăm Môi

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi lamdeprio, 17/5/2022.

  1. lamdeprio

    lamdeprio Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Môi là một trong những vùng da nhạy cảm nên cần được chăm sóc và vệ sinh thường xuyên. Đặc biệt, vùng da này thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hay khói bụi trong không khí,… Đây chính là nguyên nhân khiến môi dễ bị thâm và khô. Vì vậy, tẩy tế bào chết trước khi xăm môi tại Thẩm mỹ Rio là một trong những việc làm vô cùng quan trọng:
    • Giúp lấy đi những lớp da chết lâu ngày bám trên môi làm ảnh hưởng đến quá trình phun xăm và kết quả sau khi phun môi.
    • Tẩy tế bào chết giúp da môi mềm mại, sạch sẽ. Điều này sẽ giúp khi phun môi, mực cũng sẽ dễ bám hơn và quá trình hoàn thiện sẽ nhanh chóng hơn.
    • Khi da môi được làm sạch thì bụi bẩn và vi khuẩn có hại cũng sẽ được loại bỏ. Do đó sẽ giúp hạn chế tình trạng môi bị nổi mụn nước sau khi xăm môi.
    Khi thực hiện tẩy da chết cho vùng môi trước khi xăm, bạn cần lưu ý:
    • Đầu tiên, lấy một ít dung dịch hoặc gel tẩy tế bào chết cho vào tăm bông sạch. Tiếp theo, thoa trực tiếp dung dịch tẩy tế bào chết lên môi của khách hàng và nhẹ nhàng thoa đều khắp bề mặt môi để tránh ảnh hưởng.
    • Sau đó, bạn ủ khoảng 5 phút rồi dùng bông ẩm lau sạch cho đến khi toàn bộ bề mặt môi được loại bỏ các lớp tế bào chết, cùng với bã nhờn. Việc tẩy da chết như vậy sẽ giúp quá trình phun xăm trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
    Xem thêm:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lamdeprio
    Đang tải...


Chia sẻ trang này