Công Nghệ Robot Hàng Đầu Thế Giới

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Đại Thành JSC, 16/3/2021.

  1. Đại Thành JSC

    Đại Thành JSC Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/9/2020
    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Công nghệ Robot hàng đầu thế giới
    Giải quyết nỗi vất vả của người làm nông nghiệp, robot nông nghiệp đã ra đời. Không những thay thế sức lao động thủ công mà nó còn thêm nhiều tính năng ưu việt hơn thế nữa. Với công nghệ Robot hàng đầu thế giới, XAG đã đưa máy bay không người lái; robot nông nghiệp; vô lăng điện tử lái xe tự động; trí tuệ nhân tạo; Internet vạn vật và các công nghệ khác vào sản xuất nông nghiệp.

    [​IMG]

    Bằng cách xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp thông minh không người lái, nông nghiệp sẽ bước vào kỷ nguyên 4.0 tự động hóa, chính xác và hiệu quả.

    Lịch sử phát triển của XAG - Tập đoàn công nghệ robot hàng đầu thế giới
    Năm 2007
    Ngày 1 tháng 4, người sáng lập Bành Bác đã lãnh đạo một nhóm người đam mê bay và thành lập XAIRCRAFT.

    Năm 2008-2010
    Tập trung nghiên cứu và phát triển máy bay không người lái nhiều cánh quạt, cho ra đời dòng X650 hàng đầu trong ngành.

    Năm 2011
    Phát hành hệ thống điều khiển máy bay không người lái SUPPERX mang tính cách mạng.

    Năm 2012-2013
    Khám phá ứng dụng của máy bay không người lái trong nghiên cứu khoa học, thanh tra, tìm kiếm cứu hộ, hậu cần và các ngành công nghiệp khác; bắt đầu thử ứng dụng máy bay không người lái trong lĩnh vực nông nghiệp

    Năm 2014
    Chính thức đi vào sản xuất máy bay không người lái nông nghiệp

    Năm 2015
    Phát hành máy bay không người lái bảo vệ thực vật đầu tiên và thành lập công ty dịch vụ Jifei, trở thành đội dịch vụ BVTV lớn nhất tại Trung Quốc thời điểm đó.

    Năm 2016
    Ra mắt dòng thế máy bay dòng P đầu tiên, phát minh ra công nghệ nguyên tử hóa ly tâm iRASS; thành lập học viện Jifei ươm mầm cho những tinh hoa nông nghiệp tương lai.

    Năm 2017
    Ra mắt máy bay không người lái phun thuốc bảo vệ thực vật bay hoàn toàn tự chủ PG20; lập bản đồ bay; Internet vạn vật IoT; máy bay viễn thám X-GLOBALCHECK.

    [​IMG]

    Máy bay viễn thám lập bản đồ độ nét cao về đất nông nghiệp thông qua các cuộc khảo sát trên không tự động; để đảm bảo rằng máy bay không người lái phun thuốc BVTV có thể đạt được các hoạt động chính xác.

    [​IMG]

    Năm 2018
    Ra mắt dòng máy bay phun thuốc BVTV PG30 và giành được nhiều giải thưởng quốc tế; chiếm hơn 50% thị phần máy bay nông nghiệp không người lái của Trung Quốc. Hệ thống đám mây của XAG đã trở thành hệ thống quản lý máy bay không người lái nông nghiệp duy nhất được cấp phép bởi hàng không dân dụng Trung Quốc.

    [​IMG]

    Năm 2019
    Ra mắt hệ thống rải hạt thông minh JetSeed. Máy bay không người lái phun thuốc BVTV được nâng cấp lên thành máy bay không người lái nông nghiệp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    Phát hành xe không người lái nông nghiệp RG150; vô lăng điện tử nông nghiệp A-GLOBALCHECK và hệ thống trạm giám sát nông nghiệp thông minh và đạt được “Giải thưởng Sáng tạo Công nghệ Nông nghiệp Chính xác Tốt nhất” và trở thành công ty công nghệ nông nghiệp Trung Quốc giành giải thưởng đầu tiên trong 12 năm kể từ khi “Agrow Awards” ra đời..



    [​IMG]

    Năm 2020
    Đạt “Giải thưởng trách nhiệm kinh doanh toàn cầu”. Nâng cao hiệu quả sản xuất của nông nghiệp toàn cầu và xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp; đáp ứng nhu cầu phát triển của nhân loại trong 100 năm tới; để mọi người trên toàn thế giới có được nguồn lương thực đầy đủ, dồi dào và trên hết là nguồn lương thực an toàn.

    [​IMG]

    Bộ 6 sản phẩm nông nghiệp thông minh kết nối IoT
    Năm 2020 là một năm quan trọng để thiết lập lại trật tự kinh doanh bền vững. Bên cạnh sự khủng hoảng đột ngột của đại dịch COVID, mối đe dọa của biến đổi khí hậu và mất cân bằng phát triển xã hội ngày càng trở nên nghiêm trọng. Do đó, ý nghĩa đằng sau việc thành lập Giải thưởng Trách nhiệm Kinh doanh Toàn cầu của Reuters càng có ý nghĩa hơn. Nó có lợi cho việc khuyến khích các công ty tích hợp trách nhiệm môi trường và xã hội vào chiến lược phát triển và hoạt động kinh doanh của họ, đồng thời sử dụng sự thay đổi, công nghệ và đổi mới làm động lực chính để phục hồi kinh tế. Giải thưởng XAG đạt được cho thấy việc các máy móc và công nghệ của XAG có chất lượng cao và được cộng đồng Quốc tế công nhận và tin dùng.

    [​IMG]

    Công ty cổ phần Đại Thành
    Là nhà phân phối chính thức các sản phẩm công nghệ của XAG tại Việt Nam từ năm 2018. Bộ sản phẩm công nghệ của XAG tại Việt Nam có thương hiệu là P-GLOBALCHECK đã được giới thiệu rộng khắp các tỉnh thành trên toàn Quốc và được cộng đồng người sản xuất nông nghiệp đón nhận tích cực, góp phần vào công cuộc công nghiệp đại hóa trong nông nghiệp, giảm chi phí đầu vào tăng năng suất, chất lượng nông sản & giảm ô nhiễm môi trường nâng cao chất lượng cuộc sống cho người nông dân Việt Nam.

    Website: https://daithanhtech.com/ hoặc http://globalcheck.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đại Thành JSC
    Đang tải...


Chia sẻ trang này