Kinh nghiệm: Công Thức Căng Da Mặt Chống Lão Hóa Với Khế

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhuquynh049, 22/3/2018.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Khế là loại trái cây được rất nhiều người ưa chuộng. Khế có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Có thể bạn cho rằng chỉ có khế ngọt thì mới có thể ăn được chứ khê chua chỉ dùng trong nấu ăn thì sai rồi nhé. Trong khế chua chứa hàm lượng vitamin A,C và các khoáng chất vố cùng có lợi cho làn da của bạn. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết làm căng da mặt an toàn tuyệt đối tại nhà với khế chua.

    [​IMG]

    Ngăn tóc rụng, ngừa tóc bạc


    Đây đưuọc coi là công dụng chống lão hóa thần kỳ của khế chua. Bạn chỉ việc sử dụng 3 quả khế chua ép lấy nước rồi trộn với 200ml nước dừa và mật ong uống hàng ngày sẽ ngăn ngừa tình trạng tóc bạc vô cùng hiệu quả. Ngoài ra bạn có thể cho 3 – 4 quả khế đun với 1 nắm lá xả gội đầu giúp tinh thần thư thái, giảm rụng tóc, mệt mỏi.

    Cách làm căng da mặt, dưỡng ẩm với khế chua

    Chuẩn bị nguyên liệu:

    - 1 quả khế

    - 1 thìa mật ong

    - Lòng trắng trừng

    Kết hợp lòng trắng trứng và mật ong giúp tăng cường độ ẩm cho da, kích thích sản sinh collagen duy trì độ đàn hồi của làn da. Phương pháp căng da mặt này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ việc đem khế đi rửa sạch loại bỏ phần lỗi và hạt rồi xay nhuyễn lọc lấy nước. Tiếp đó cho lòng trắng trứng và mật ong vào cũng nước ép khế rồi trộn đều lên. Sử dụng mặt nạ này trên bề mặt da 15 – 20 phút sau đó massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước sạch.

    Trẻ hóa da, làm cho da căng mịn sáng hồng với khế chua

    Thực ra chỉ cần cho thêm sữa tươi không đường vào hỗn hợp nước ép khế là bạn đã có thể sở hữu làn da mịn màng không tì vết rồi. Sử dụng mặt nạ này lên bề mặt da massage nhẹ nahnfg đều tai sau đó rửa lại bằng nước mát.

    Phương pháp căng da mặt tại nhà này rất dễ thực hiện và vô cùng an toàn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
    Đang tải...


Chia sẻ trang này