Thông tin: Công Thức Sử Dụng Tinh Dầu Quế Quan Cinnamon

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Phương COSMETIC, 8/9/2020.

  1. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    Công thức sử dụng tinh dầu quế quan Cinnamon

    Bạn có thể chon các cách sau để dùng tinh dầu quế quan Cinnamon tại nhà:

    • Liệu pháp mùi hương: tinh dầu quế quan Cinnamon được khuếch tán khắp bằng máy khuếch tán. Hoặc có thể trực tiếp hít tinh dầu này bằng cách ngửi ngay khi mở chai tinh dầu hoặc thoa một ít lên da, quần áo và ngửi nó tương tự như một loại nước hoa.

    Dùng tại chỗ (ngoài da): Luôn pha loãng tinh dầu quế quan Cinnamon với dầu dẫn như dầu dừa theo tỷ lệ 1: 1 trước khi thoa trực tiếp lên da. Dầu dừa có nhiều lợi ích riêng cho da và khả năng miễn dịch, vì vậy đầy là sự kết hợp hoàn hảo.

    Dùng nội bộ: Có thể uống tinh tinh dầu quế quan Cinnamon không? FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) công nhận tinh dầu quế quan Cinnamon là an toàn cho tiêu dùng, nhưng việc tiêu thụ bất kỳ loại tinh dầu nào CHỈ được khuyến nghị dùng khi đó là loại tinh dầu có chất lượng rất cao, được sản xuất từ thương hiệu có uy tín. (18) Bằng cách này, bạn sẽ biết chính xác loại tinh dầu bạn nên dùng hay tránh. Hãy tìm loại tinh dầu có tác dụng trị liệu và hữu cơ, mà đảm bảo nó đã được thử nghiệm và đáp ứng tất cả các tiêu chí, cũng như không có độc tố hóa học hay phụ gia hoặc dung môi nào. Để dùng tinh dầu quế quan Cinnamon trong nội bộ, hãy cho 1 giọt tinh dầu này vào nước hoặc dùng như một dạng thực phẩm bổ sung bằng cách trộn nó với mật ong hoặc sinh tố trái cây.

    Bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu quế quan Cinnamon để nấu ăn. Đơn giản chỉ cần thêm một lượng nhỏ (một vài giọt) tinh dầu này vào công thức nấu ăn, nhưng tránh nấu tinh dầu này ở nhiệt độ cao và quá lâu vì các chất chống oxy hóa cũng như các hoạt chất tốt sẽ bị bay hơi. Tinh dầu này có vị như vị nồng của quế quan Cinnamon, vì vậy có thể dùng tinh dầu này thay cho gia vị quế quan Cinnamon xay.

    Nhưng tinh dầu nào kết hợp tốt với tinh dầu quế quan Cinnamon? Các loại tinh dầu kết hợp tốt với tinh dầu quế quan Cinnamon gồm tinh dầu cam bergamot, tinh dầu bạch đậu khấu cardamom, tinh dầu đinh hương clove, tinh dầu gừng Ginger, nhục đậu khấu Nutmeg, tinh dầu cam Orang, tinh dầu bạc hà peppermint, tinh dầu hoa hồng Rose và tinh dầu vanilla.

    Nơi để mua tinh dầu quế quan Cinnamon? Có thể dễ dàng để tìm mua tinh dầu này tại cửa hàng thực phẩm sức khỏe địa phương hoặc trực tuyến. Nên chắc chắn rằng bạn mua lọai tinh dầu nguyên chất, hữu cơ và trị liệu 100 %.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phương COSMETIC
    Đang tải...


Chia sẻ trang này