Kinh nghiệm: Công Ty Eventcore Bảo Mật Dữ Liệu Tuyệt Đối

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi chungnhanknacert, 9/9/2021.

  1. chungnhanknacert

    chungnhanknacert Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/8/2021
    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công ty hàng đầu trong ngành về các giải pháp quản lý sự kiện cấp doanh nghiệp, đã nhận được sự công nhận của bên thứ ba và sở hữu chứng nhận ISO 27001.

    Eventcore có trụ sở tại Seattle, công ty cung cấp các giải pháp kỹ thuật được tùy chỉnh cao và các dịch vụ chuyên nghiệp cho đăng ký sự kiện và các công cụ trên không gian mạng. Eventcore giúp khách hàng đạt được thành công thông qua bộ giải pháp cấp doanh nghiệp được hình thành trên nền tảng kỹ thuật của các sự kiện hàng đầu.

    Chứng nhận ISO 27001 mang lại sự an toàn cho dữ liệu, giúp hệ thống quản lý an toàn thông tin được cải thiện và tạo ra sự bảo mật tuyệt đối cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty Eventcore . Ngay từ khi thành lập, Eventcore đã xác định quyền riêng tư và bảo mật là trung tâm trong sứ mệnh của công ty. Do vậy, áp dụng tiêu chuẩn ISO 27001 được xem như cam kết liên tục của ban lãnh đạo đối với các khách hàng và đối tác của Eventcore.

    Tiêu chuẩn ISO 27001 được thiết kế để hoạt động như một khuôn khổ cho hệ thống quản lý an toàn thông tin của tổ chức (ISMS), bao gồm tất cả các chính sách và quy trình liên quan đến cách dữ liệu được kiểm soát và sử dụng. Thay vì bắt buộc phải có các công cụ, giải pháp hoặc phương pháp cụ thể, ISO 27001 được áp dụng tại Eventcore như một danh sách kiểm tra sự tuân thủ, với một khuôn khổ phân tích hơn 100 điểm dữ liệu cụ thể trên 14 danh mục khác nhau, từ các biện pháp kỹ thuật như tường lửa và mã hóa, đến quản lý sự cố và thậm chí kiểm tra lý lịch của nhân viên.

    Adrien Petersen - Giám đốc Công nghệ của Eventcore cho biết: “Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi không chỉ là đáp ứng việc tuân thủ các đánh giá tiêu chuẩn ngành như SOC và ISO, mà còn là cung cấp dịch vụ có chất lượng vượt lên trên và ngoài các tiêu chuẩn đó. Trong ngành tổ chức sự kiện, công nghệ, các thông tin cần bảo vệ thường mang tính cá nhân cao và giờ đây, khi đã đạt được chứng nhận ISO 27001, chúng tôi mong muốn mở rộng cơ sở khách hàng của mình và tiếp tục cải tiến hệ thống quản lý an toàn thông tin trong thời gian tới.

    Việc nhận được chứng nhận ISO 27001 là một quá trình tự nguyện kéo dài nhiều năm, đòi hỏi sự tham gia đáng kể của các bên liên quan bên trong và bên ngoài và được chia thành ba giai đoạn. Sau đánh giá cơ bản của tổ chức chứng nhận, đánh giá chuyên sâu đã được thực hiện trong đó các thành phần riêng lẻ của ISO 27001 được kiểm tra dựa trên Khung kiểm soát bảo mật của Eventcore. Cuối cùng, các cuộc kiểm tra sau đó đã được lên lịch để đảm bảo kiểm soát được bất kỳ sự bất thường nào. Ngoài ra cũng phải nói tới sự hỗ trợ của các chuyên gia tư vấn ISO 27001 đã giúp Eventcore hiểu hơn về các yêu cầu của bộ tiêu chuẩn.

    Eventcore đạt chứng nhận ISO 27001 khi ngành công nghiệp tổ chức sự kiện toàn cầu lập biểu đồ về con đường an toàn tiến tới năm 2022 và phát triển các kế hoạch dự phòng sự kiện khi cần thiết, sau một năm đầy thử thách trong bối cảnh đại dịch COVID-19. Với nỗ lực của mình, Eventcore đã trở thành đối tác đăng ký sự kiện đáng tin cậy cho tất cả các sự kiện hàng đầu của Microsoft, bao gồm Xây dựng, Truyền cảm hứng và Hội nghị thượng đỉnh về ứng dụng kinh doanh của Microsoft.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chungnhanknacert
    Đang tải...


Chia sẻ trang này