Công Việc Giúp Bạn Ở Nhà Vẫn Kiếm Ra Tiền

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi congdongviet29, 2/10/2021.

  1. congdongviet29

    congdongviet29 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/5/2021
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Kiếm tiền là nhu cầu và cũng là động lực của đa phần chúng ta. Ngoài hình thức khiến cho việc trực tiếp tại các văn phòng thì bạn cũng có thể mua một công việc làm cho ở nhà mà vẫn đảm bảo với tiền tiêu “đều đều” hàng tháng, thậm chí, thu nhập còn “khủng” hơn đông đảo so sở hữu 8 giờ tại công sở!


    1. Làm video YouTube


    YouTube cho phép khách hàng tự tạo video về ngành nghề bất kỳ như âm nhạc, bình luận phim ảnh, san sẻ ý kiến, video hài, Tìm hiểu game, hướng dẫn, viện trợ kỹ thuật….; sau đấy, hãy vận tải lên YouTube và nếu như thỏa mãn những buộc phải nhất quyết, video sẽ được gắn Google AdSense và từ đây, những PR sẽ tự động được đưa vào video của bạn. Nếu như sở hữu bất kỳ người xem nào nhấp chuột vào các lăng xê này, bạn sẽ thu được tiền.


    2. Tiếp thị (Affiliate marketing) và bán hàng

    [​IMG]

    Bí quyết kiếm tiền này thích hợp có những người có blog hoặc website riêng đang hoạt động. Lúc này, bạn mang thể đăng ký để PR một số sản phẩm nào đó trên trang của mình và sẽ được trả 1 giá bán nhất quyết hoặc tỷ lệ% của lượng giao dịch được thực hiện. Khi có khách kẹ thăm trang của bạn truy nã cập vào những con đường link này, bạn được nhận tiền. Ngoài ra, điều hoàn hảo ở đây là sản phẩm/dịch vụ mà bạn tiếp thị là nên các thứ bạn quan tâm hoặc can dự trực tiếp tới website của bạn.

    Xem Thêm: Uy tín của công ty Nhật Nam - trên các mặt báo

    3. Chia sẻ ảnh kiếm tiền


    nếu bạn thích chụp ảnh thì hãy tận dụng điều này để kiếm thêm thu nhập. Những trang web về ảnh như Shutterstock và iStockphoto sẽ cung cấp nền tảng để bạn với thể bán những bức ảnh của mình mà ko cần phải thực hiện quá phổ quát bước phức tạp. Đơn giản là bạn chỉ cần tạo 1 danh mục các bức ảnh, đăng nó lên phổ thông nền tảng khác nhau, sau ấy ngồi chờ các bạn và lúc mang bất kỳ giao dịch nào được thực hiện thì chủ các trang web này sẽ trả cho bạn một số tiền theo hợp đồng.


    4. Mua chứng khoán có cổ tức cao

    [​IMG]

    Nhờ vun đắp 1 danh mục các cổ phiếu với cổ tức cao, bạn mang thể tạo ra khoản thu nhập tiêu cực với mức lãi hàng năm cao hơn phổ thông so sở hữu gửi tiền vào nhà băng.


    5. Viết ebook


    Viết lách là công việc tuy khó nhọc thời kì đầu nhưng lúc đã hoàn thành xong tác phẩm và truyền bá thành công thì bạn sẽ thấy thả phanh hơn hầu hết.


    Bạn có thể bán ebook trên trang web cá nhân hoặc liên kết với những website khác để nâng cao khả năng tiếp cận các bạn và PR sách của bạn đến mang phổ thông khách hàng hơn nữa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congdongviet29
    Đang tải...


Chia sẻ trang này