Coolpad Star: Smartphone Tầm Trung Màn Hình Super Amoled

Thảo luận trong 'Học tập' bởi andy94, 15/12/2015.

Tags:
  1. andy94

    andy94 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/12/2015
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đánh giá chi tiết Coolpad Star

    Coolpad Star là mẫu smartphone nằm ở tầm trung của hãng Coolpad, có thiết kế nguyên khối, cấu hình mạnh mẽ. Coolpad Star có giá tầm trung cạnh tranh với các hãng khác.



    [​IMG]



    Thiết kế

    Cảm giác đầu tiên khi cầm trên tay Coolpad Star là nó rất mỏng và nhẹ. Máy chỉ nặng 110g và mỏng 5.9mm, giúp người dùng cầm nắm và thao tác với máy dễ dàng. Máy có thiết kế nguyên khối với bộ khung làm bằng nhựa được phủ một lớp sơn nhám và 2 mặt trước sau đều làm từ kính tạo cảm giác sang trọng.

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]



    Màn hình



    [​IMG]

    Coolpad Star có màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD, sử dụng công nghệ IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng và độ chi tiết khá tốt.



    Giao diện - Phần mềm

    Coolpad Star sử dụng CoolUI 6.0 do Coolpad tùy biến. Giao diện này được thiết kế phẳng, mang nhiều màu sắc bắt mắt, đồng thời tất cả các icon ứng dụng đều được đặt ngoài màn hình chính. Máy có nhiều tính năng thông minh hữu ích như: nháy đúp để mở màn hình, vẽ chữ C mở nhanh camera hay vẽ chữ O để truy cập Facebook ngay khi màn hình đang tắt.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    Hiệu năng

    Coolpad Star sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410 64-bit lõi tứ tốc độ 1.2 GHz, đi kèm RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB có hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài. Cấu hình này không quá nổi bật, nhưng nhờ phần mềm Coolpad xây dựng tối ưu hóa phần cứng tốt nên Coolpad Star vẫn hoạt động mượt mà ở các tác vụ cơ bản của người dùng, tốc độ khởi chạy các ứng dụng khá nhanh. Máy cũng có thể chơi khá tốt các game 3D như Dungeon Hunter 5 hay Asphalt 8.



    Camera



    [​IMG]

    Các chế độ chụp ảnh trên Coopad Star



    Coolpad Star có camera sau độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.0, sử dụng cảm biến Sony Exmor R IMX129. Camera này được hãng tích hợp công nghệ “Super Image” độc quyền cho kích thước điểm ảnh đạt 1.4 micromet, cao hơn 27% so với điểm ảnh thông thường và tăng khả năng giảm nhiễu. Thử nghiệm thực tế cho thấy camera của chiếc máy này có khả năng lấy nét và chụp rất nhanh, ảnh chụp có độ chi tiết cao, màu sắc đẹp, tốt hơn khá nhiều những phablet khác trong cùng tầm giá. Trong khi đó, camera trước của Coolpad Star có độ phân giải 5MP và được cài đặt phần mềm làm đẹp da hỗ trợ cho chụp ảnh tự sướng.

    [​IMG][​IMG][​IMG]



    Pin

    Coolpad Star sử dụng viên pin có dung lượng 2000mAh, khá thấp so với mặt bằng chung. Điều này cũng dễ hiểu khi máy được làm rất mỏng. Tuy nhiên, do Coolpad tối ưu phần mềm với phần cứng khá tốt nên thời lượng pin của Star là không tệ. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng chiếc máy này trọn vẹn một ngày với cường độ vừa phải.



    Tổng kết

    Với những thông tin về dòng điện thoại này cũng như tính năng mà Coolpad Star mang lại, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hiện sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng Tech One trên toàn quốc.

    >> Coolpad Soar hàng chính hãng, giá rẻ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi andy94
    Đang tải...


  2. hoangtuanat

    hoangtuanat Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/10/2015
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    điện thoại trung quốc dạo này nhiều quá nhỉ
     
  3. nhatnam789

    nhatnam789 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/12/2015
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Giao diện nhìn hao hao MIUI :D
     

Chia sẻ trang này