Kinh nghiệm: Cửa Hàng Sửa Chữa Điện Thoại Xiaomi Ở Đà Nẵng Uy Tín

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Nguyễn Hữu Hoàng Hùng, 6/8/2020.

  1. Nguyễn Hữu Hoàng Hùng

    Nguyễn Hữu Hoàng Hùng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/8/2020
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xiaomi là một hãng điện thoại được đánh giá cao về phân khúc tầm trung lẫn giá tiền và hiệu năng. Những chiếc điện thoại Xiaomi có giá thành chỉ bằng 2/3 những sản phẩm của các hãng điện thoại khác có cùng cấu hình máy. Xiaomi được trang bị mà kính cường lực với vỏ máy chắc chắn…
    Thế nhưng trong quá trình sử dụng thì sẽ không tránh khỏi những va chạm làm rơi máy, va đập mạnh khiến cho mặt kính của máy bị hỏng và ảnh hưởng đến màn hình của máy. Pin điện thoại Xiaomi được đánh giá là có độ bền và khỏe. NHưng do người dùng không biết cách sử dụng pin đúng cách làm cho máy gặp các vấn đề về pin. Khi các bạn gặp các sự cố về điện thoại Xiaomi thì bạn có thể tìm đến cửa hàng sửa điện thoại XIAOMI uy tín ở Đà Nẵng để nhận được tư vấn và khắc phục những lỗi này.
    RIN Smartphone – Cửa hàng sửa điện thoại XIAOMI uy tín Đà Nẵng

    GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG
    Không chỉ chú trọng mang lại những dịch vụ chất lượng mà RIN Smartphone còn đảm bảo chính sách về giá cho các khách hàng của mình. Bởi vì chúng tôi luôn thấu hiểu được rằng khách hàng luôn mong muốn có những dịch vụ sản phẩm chất lượng đi kèm với một bức giá hợp lý.

    Nhân viên tại cửa hàng sẵn sàng đưa ra những lời khuyên chân thành cho khách hàng để giúp khách hàng tiết kiệm được mức chi phí tốt nhất nhất. Trong trường hợp nếu như việc sửa chữa ra mắt một khoản tiền lớn nhưng vẫn không đảm bảo về về nhu cầu sử dụng cho khách hàng về sau này thì chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn những phương pháp khác tối ưu hơn hiệu quả hơn. Lợi ích của khách hàng luôn được trung tâm đặt lên hàng đầu.

    ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN NHIỀU KINH NGHIỆM
    Tại RIN Smartphone quy tụ một đội ngũ nhân viên có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm và đã hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Khách hàng có thể yên tâm giao những chiếc điện thoại Xiaomi của mình cho nhân viên của chúng tôi để khắc phục những vấn đề trục trặc đang gặp phải.

    Nhân viên của chúng tôi luôn chủ động hướng dẫn giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc, hoạt động với sự tận tâm và nhiệt huyết và luôn luôn tôn trọng và lắng nghe ý kiến của khách hàng. Thái độ chuyên nghiệp, tận tình đó chính là những điều mà nhân viên chúng tôi dành cho các khách hàng.

    LUÔN BẢO QUẢN TÀI SẢN CỦA KHÁCH HÀNG
    Trong quá trình sửa chữa các nhân viên của chúng tôi luôn có trách nhiệm giữ gìn và bảo quản máy của quý khách tránh khỏi những tình trạng trầy xước, hư vỡ.

    Bên cạnh đó khi sửa chữa điện thoại Xiaomi tại trung tâm, các nhân viên sẽ vệ sinh máy, làm sạch các bộ phận phần khác của máy miễn phí để giúp điện thoại của bạn được hoạt động ảnh mượt mà nhất.
    Công nghệ, máy móc hiện đại
    RIN Smartphone luôn đầu tư những thiết bị công nghệ mới nhất để giúp cho quá trình sửa chữa điện thoại Xiaomi được nhanh chóng chuẩn xác. Việc dùng những thiết bị máy móc hỗ trợ trong quá trình sửa chữa sẽ giúp rút ngắn được thời gian sửa chữa để khách hàng ít mất thời gian chờ đợi.

    Linh kiện Xiaomi chính hãng
    Hơn nữa còn giúp cho quá trình sửa chữa được thực hiện một cách hiệu quả không làm ảnh hưởng đến các phần khác của máy. Chúng tôi không ngừng nâng cao dịch vụ của mình bằng cách luôn đầu tư mới những trang thiết bị để đảm bảo cung cấp cho những khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

    Quy trình sửa chữa điện thoại Xiaomi chuyên nghiệp:
    Tại RIN Smartphone điện thoại Xiaomi của bạn gặp sự cố thì sẽ được các nhân viên chúng tôi nhanh chóng sửa chữa với một quy trình minh bạch, logic.
    Bước 1: Kiểm tra tổng thể điện thoại Xiaomi của khách hàng để biết máy hiện đang mắc những lỗi gì.
    Bước 2: Trình bày lỗi với khách hàng và báo cáo giá dịch vụ để thay thế sửa chữa
    Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý với phương pháp mà nhân viên đề xuất thì tiến hành sửa chữa. Nhân viên cho khách hàng ký tên lên những linh kiện.
    Bước 4: Tiến hành sửa chữa máy ,kiểm tra lại chất lượng của việc sửa chữa
    Bước 5: Giao máy cho khách hàng khách hàng kiểm tra lại nếu khách hàng hài lòng thì thực hiện thanh toán dịch vụ
    Bước 6: Nhân viên viết giấy bảo hành.

    Các dịch vụ sửa điện thoại Xiaomi uy tín ở Đà Nẵng - RIN Smartphone
    1. Dịch vụ thay màn hình hình Xiaomi:
    Điện thoại Xiaomi của bạn gặp các vấn đề về màn hình. Bạn đừng quá lo lắng bởi vì đã có các dịch vụ sửa chữa màn hình của RIN Smartphone có thể khắc phục thành công tất cả những lỗi này. Với công nghệ bóc tách mà kính cảm ứng chuẩn xác giúp cho việc thay thế đạt được chất lượng cao và có thể thay thế riêng biệt với chi phí rẻ nhất.

    [​IMG]
    2. Dịch vụ thay mặt kính Xiaomi:
    RIN Smartphone là một trong các cửa hàng thay mặt kính Xiaomi hàng đầu tại Đà Nẵng. Các dịch vụ của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và sự chuyên nghiệp. Tại đây cách nhân viên của cửa hàng sẽ giúp bạn xử lý một cách nhanh chóng những sự cố hư hỏng mặt kính của điện thoại Xiaomi để đảm bảo trả lại một vẻ đẹp như mới cho chiếc điện thoại của bạn.

    [​IMG]
    3. Thay pin điện thoại Xiaomi:
    Nếu điện thoại đang gặp các vấn đề về pin như pin mau hết, chai pin, sập nguồn thường xuyên… thì quý khách có thể đem máy tới hệ thống của chúng tôi tại Hàm Nghi, Đà Nẵng để được khắc phục mọi vấn đề của pin Xiaomi nhé.

    4. Các dịch vụ của điện thoai Xiaomi.

    • Unlock bootloader điện thoaji Xiaomi các loại
    • Hỗ trợ up rom, flash lại rom gốc của máy
    [​IMG]

    RIN SMARTPHONE - Cửa hàng sửa điện thoại XIAOMI uy tín ở Đà Nẵng

    Hotline: 0934.390.392

    Fanpage: Rin Smartphone - Sửa chữa điện thoại Đà Nẵng

    Địa chỉ: 167 Nguyễn Hoàng, thành phố Đà Nẵng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Hữu Hoàng Hùng
    Đang tải...


Chia sẻ trang này