Cùng Bạn Khám Phá 9 Cách Trị Rụng Tóc Đơn Giản

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trần Thị Diễm Phương, 21/7/2017.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Người xưa có câu ”Nhất dáng nhì da, thứ ba mái tóc”, quả thật mái tóc là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ. Thế nhưng, thật không may khi các sản phẩm và dụng cụ tạo kiểu bạn sử dụng hằng ngày lại đe dọa đến sức khỏe của mái tóc. Do đó, để mái tóc có thể duy trì được vẻ đẹp vốn có và tìm ra cách trị rụng tóc đơn giản, bạn cần phải chăm sóc kỹ lưỡng và hạn chế những tác động của hóa chất gây hại.

    [​IMG]

    cách trị rụng tóc đơn giản dành cho phái đẹp

    Nhiều phụ nữ hiện đang phải đối mặt với hàng loạt các vấn đề về tóc như chẻ ngọn, xơ rối hay rụng tóc và họ rất khó khăn để phục hồi lại vẻ đẹp mái tóc như ban đầu. Vì thế, tốt nhất là bạn nên chăm sóc mái tóc mỗi ngày và chú ý một số điều mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

    [​IMG]

    cách trị rụng tóc đơn giản cần có cách chăm sóc phù hợp

    Đừng để mọi việc quá trễ bạn mới tìm cách giải quyết vì ngăn ngừa các vấn đề về tóc luôn luôn dễ dàng hơn so với việc điều trị hư tổn. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc 9 cách trị rụng tóc đơn giản và hữu ích để bạn tham khảo nhé.

    Sử dụng thuốc xịt tóc bảo vệ nhiệt

    Bảo vệ tóc chống lại sức nóng từ các dụng cụ tạo kiểu là việc cần thiết bởi nhiệt sẽ làm tóc trở nên khô cứng và dễ gãy rụng. Một khi tóc đã khô và xơ, bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian và công sức để lấy lại vẻ đẹp ban đầu cũng như tạo kiểu cho mái tóc.

    [​IMG]

    cách trị rụng tóc đơn giản cần biết cách sử dụng thuốc xịt bảo vệ tóc

    Đây là lý do tại sao thuốc xịt tóc bảo vệ nhiệt là một trong những sản phẩm chăm sóc tóc không thể thiếu. Bạn nên sử dụng chúng mỗi khi sấy khô hoặc tạo kiểu để bảo vệ mái tóc tránh hư tổn. Đó cũng là cách trị rụng tóc đơn giản khỏi những dụng cụ làm tóc bạn đang sử dụng.

    Dùng gối lụa hoặc tơ tằm khi ngủ

    Mái tóc vẫn có thể bị hư hại khi bạn đang ngon giấc, do đó hãy chọn một chiếc gối bằng lụa hoặc tơ tằm để ngủ. Những chiếc bọc gối bằng vải cotton sẽ không mịn màng và dễ gây tổn thương cho mái tóc. Nếu không có gối lụa, bạn cũng có thể dùng một chiếc khăn lụa quấn quanh tóc để thay thế. Bạn vừa có một giấc ngủ ngon lại bảo vệ được mái tóc khỏi những hư tổn khi đang ngủ phải không nào?

    [​IMG]

    cách trị rụng tóc đơn giản cần sử dụng gối bằng lựa tơ tằm

    Chải tóc đúng cách

    Mỗi khi chải hoặc búi tóc thì cũng là lúc bạn đang làm hư tổn mái tóc của mình. Vì thế bạn cần chải tóc đúng cách bằng cách chải thẳng tay từ gốc tóc xuống. Đặc biệt, bạn nên chải khi còn ướt để tránh tóc rụng quá nhiều. Ngoài ra, bạn cũng cần phải chọn kiểu lược phù hợp đối với từng loại tóc. Chải nhẹ nhàng và tránh những chiếc lược quá cứng. Cách trị rụng tóc đơn giản từ việc nhỏ hàng gày phải không nào?

    [​IMG]

    cách trị rụng tóc đơn giản bằng các loại mặt nạ tự nhiên

    Không buộc tóc bằng dây chun

    Dùng dây chun buộc tóc không phải là lựa chọn tốt cho một mái tóc khỏe mạnh. Vì vậy bạn nên hạn chế tối đa việc cột tóc quá lâu bằng chun và dây chun chặt, nó sẽ làm mái tóc bạn gãy và hư tổn nhiều hơn đấy.

    [​IMG]

    cách trị rụng tóc đơn giản cần hạn chế buộc tóc chun quá chặt

    Cung cấp đầy đủ vitamin

    Mái tóc cũng cần được cung cấp những dưỡng chất cần thiết như làn da hay cơ thể. Vì vậy, bạn có thể sử dụng sản phẩm dưỡng tóc, uống thuốc bổ sung vitamin và thay đổi chế độ ăn uống nếu mái tóc đang có những dấu hiệu hư tổn. Một cách trị rụng tóc đơn giản nhưng không thể thiếu trong liệu pháp bạn đang sử dụng.

    [​IMG]

    cách trị rụng tóc đơn giản cần cung cấp đầy đủ vitamin

    Massage da đầu

    Để thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc, bạn nên thường xuyên massage da đầu. Dùng ngón tay nhẹ nhàng massage da đầu sẽ kích thích lưu thông máu và phát triển gốc tóc. Thêm một chút tinh dầu dừa hoặc tinh dầu olive và massage đều đặn là cách trị rụng tóc đơn giản, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà rất hiệu quả và an toàn.
    [​IMG]

    cách trị rụng tóc đơn giản cần massage da đầu thường xuyên

    Chọn đúng dầu gội

    Mỗi loại tóc sẽ thích hợp với một loại dầu gội khác nhau. Vì vậy hãy thay thế loại dầu gội bạn đang dùng nếu mái tóc trở nên xơ cứng hay rụng nhiều. Ví dụ như nếu dầu gội đầu trị gàu bạn đang sử dụng làm khô tóc thì thay đổi loại khác để giữ cho tóc khỏe mạnh và mềm mại. Chọn dầu gội phù hợp sẽ tăng cường độ săn chắc và mềm mại cho mái tóc bạn hơn đấy.

    Không nên tạo kiểu thường xuyên

    Mái tóc của bạn có thể bị tác động bởi rất nhiều hóa chất trong quá trình tạo kiểu như: nhuộm, tẩy màu, duỗi hay uốn nóng.Các hóa chất và máy làm tóc tác động vào sợi tóc và da đầu của bạn khiến mái tóc bạn hư tổn rất nghiêm trọng.Vì thế, bạn nên cố gắng hạn chế tạo kiểu quá thường xuyên để tránh làm gây tổn hại cho mái tóc như rụng tóc, nấm da đầu.

    [​IMG]

    cách trị rụng tóc đơn giản cần hạn chế việc tạo kiểu thường xuyên

    Sử dụng mặt nạ dưỡng tóc

    Chăm sóc tóc thường xuyên với mặt nạ dưỡng tóc sẽ giúp mái tóc của bạn chắc khỏe và óng mượt. Bạn có thể mua hoặc tự làm mặt nạ dưỡng tóc tại nhà. Đây được coi là cách trị rụng tóc đơn giản được nhiều chị em áp dụng nhất. Những dưỡng chất từ mặt nạ rất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của mái tóc lại tiết kiệm một khoản tiền kha khá đấy nhé.

    [​IMG]

    cách trị rụng tóc đơn giản cần sử dụng mặt nạ dưỡng tóc thường xuyên

    9 cách trị rụng tóc đơn giản cũng là những lời khuyên bổ ích để giúp mái tóc bạn ngày càng khỏe mạnh và óng mượt hơn nhé. Các kiến thức cơ bản trên để phòng và chữa bệnh rụng tóc, hói đầu. Bên cạnh đó bạn cần dùng sản phẩm đặc trị để điều trị rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn, hiệu quả hơn.

    Nguồn: TriRungToc.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
    Đang tải...


Chia sẻ trang này