Cùng colgate đạt mục tiêu không sâu răng trong tháng sức khỏe răng miệng

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support3, 30/8/2011.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support3

    support3 Super Moderator

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    14,246
    Đã được thích:
    2,901
    Điểm thành tích:
    913
    Nhằm mục tiêu cải thiện sức khỏe răng miệng của cộng đồng Việt Nam, Tháng Sức Khỏe Răng Miệng năm 2011 chính thức được phát động từ ngày 15/8 đến 15/9 với sự tài trợ của Colgate – nhãn hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu – trực thuộc Công ty TNHH Colgate – Palmolive (Việt Nam).

    Sâu răng là một trong những bệnh chiếm tỷ lệ cao trên thế giới hiện nay. Theo kết quả điều tra sức khỏe răng miệng toàn quốc năm 2001, tại Việt Nam có hơn 85% trẻ em và hơn 75% người trưởng thành mắc bệnh sâu răng. Điều đáng lo ngại nhất là đa số người dân chưa có ý thức chăm sóc răng miệng đúng cách và hầu như không bao giờ khám răng định kỳ trừ khi gặp các triệu chứng từ vấn đề răng miệng.

    Đó là lý do Tháng Sức Khỏe Răng Miệng liên tục được duy trì hơn 11 năm qua với sự hợp tác của Colgate cùng Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt TP.Hồ Chí Minh, khoa Răng Hàm Mặt thuộc các trường ĐH, bệnh viện đa khoa, các trung tâm và phòng khám nha khoa tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Với việc khám và tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí cho hàng triệu người dân cả nước, chương trình đã góp phần cải thiện sức khỏe răng miệng và nâng cao ý thức chăm sóc răng miệng của cộng đồng.

    [​IMG]


    Chương trình Tháng Sức Khỏe Răng Miệng đã được duy trì 11 năm qua

    Tiếp nối những thành công nói trên vì mục tiêu không sâu răng, năm nay Tháng Sức Khỏe Răng Miệng tiếp tục diễn ra từ 15/8 đến 15/9/2011 với nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng như:

    - Khám, tư vấn chăm sóc răng miệng miễn phí và gửi tặng sản phẩm chăm sóc răng miệng Colgate cho người dân Việt Nam tại hàng trăm phòng khám nha khoa và bệnh viện thuộc các tỉnh thành gồm TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đồng Nai, Cần Thơ, Hải Phòng.

    - Khám, tư vấn chăm sóc răng miệng miễn phí và gửi tặng sản phẩm chăm sóc răng miệng Colgate cho học sinh, phụ huynh tại các trường tiểu học tại một số tỉnh thành chính trên cả nước cũng như mang chương trình đến cho công nhân ở các khu công nghiệp các tỉnh thành phía Nam. Bên cạnh đó, tổng đài tư vấn miễn phí 1800-599969 sẽ góp phần hỗ trợ thông tin cho người dân trong việc tìm kiếm những địa điểm khám và tư vấn răng miễn phí.

    [​IMG]
    Tháng Sức Khỏe Răng Miệng năm 2011 vẫn tiếp tục đến ngày 15/9/2011

    - Đặc biệt, tiêu điểm chính của Tháng Sức Khỏe Răng Miệng là Ngày hội Đạt mục tiêu không sâu răng vừa được Khoa Răng Hàm Mặt – Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh tổ chức với sự tài trợ của Colgate tại công viên Lê Văn Tám (TP. Hồ Chí Minh) vào hai ngày 27 và 28/8/2011. Đến với ngày hội, các gia đình đã được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị, khám và tư vấn răng miệng miễn phí, cũng như có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp và trao đổi, tư vấn từ các chuyên gia chăm sóc răng miệng.

    Ông Sam Schiro - Tổng giám đốc Công ty Colgate - Palmolive (Việt Nam) chia sẻ: “Tháng Sức Khỏe Răng Miệng là một trong những hoạt động thường niên do Colgate tài trợ suốt 11 năm qua. Với sự đồng hành và hợp tác của các chuyên gia nha khoa trên cả nước trong những hoạt động chăm sóc sức khỏe răng miệng phong phú, Tháng Sức Khỏe Răng Miệng mong muốn khuyến khích người dân nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bản thân và cả gia đình, góp phần cải thiện tình hình sức khỏe răng miệng cộng đồng. Hoạt động này cũng thể hiện cam kết lâu dài của Colgate tại Việt Nam suốt những năm qua và cả trong tương lai, vì mục tiêu không sâu răng trong cộng đồng”.

    Để đồng hành cùng Colgate trong Tháng Sức Khỏe Răng Miệng vì mục tiêu không sâu răng, người dân có thể gọi điện đến tổng đài 1800-599969 (miễn phí cuộc gọi đến) để được tư vấn và cung cấp địa chỉ phòng khám nha khoa miễn phí gần nhất.

    Nguồn: Colgate
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support3
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này