Thông tin: Cùng Đến Khám Phá Núi Muối Thất Cổ Đài Loan

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 22/8/2018.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Đến với Đài Loan rất nhiều khách tham quan thường thích ghé đến với núi muối Thất Cổ tuyệt đẹp tại đây. Núi muối này với diện tích khoảng 2 ha với một màu muối trắng tinh cả một ngọn núi .vé máy bay đi đài loan

    [​IMG]

    Cách trung tâm thành phố hơn 20 km, núi muối Thất Cổ là một trong những điểm đến quyến rũ nhất Đài Nam, Đài Loan. Thực tế, Thất Cổ là một địa danh nổi tiếng ở xứ Đài. tại đây cung cấp 60% sản lượng muối tại hòn đảo này.

    Đến với nơi đây chúng tôi sẽ được thấy những núi muối trắng tinh và rất mịn. Nhìn từ xa bạn có cảm tưởng như mình đang nhìn một ngọn núi tuyết.

    Ở phía dưới của ngọn núi hành khách sẽ thấy những hồ ở trên đất liền lớn nhất của Đài Loan. nơi đây rất giàu tài nguyên sinh thái. Không những thế đây cũng là một địa điểm mà có cò thìa mặt đen hay xuất hiện. Đặc biệt khu vực này có rất nhiều khoáng sản quý hiếm ở khi đến đây.

    [​IMG]



    Hai gò đất lớn ở ngay cạnh 2 bên lưu trữ khoảng 60.000 tấn muối. Từ trên đỉnh, du khách có thể phóng tầm mắt, ngắm nhìn các ruộng muối cũng như cảnh tượng láng giềng. Ngoài ra, chúng tôi có thể tham gia các trò chơi giải trí phù hợp cho mọi lứa tuổi.

    [​IMG]

    du khách có thể dễ dàng leo lên núi ở tại đây vì nó có các bậc cầu thang cho khách tham quan đi lên. Ngọn núi này được rất nhiều hành khách trẻ yêu thích chinh phục mỗi khi đến với Đài Nam.

    Đến với địa điểm các bạn đều thích núi muối và chụp ảnh check in với nó. Vì quang cảnh trắng xóa như tuyết trong tiết trời ấm áp khiến cho chúng mình cang thêm thích thú.


    Không chỉ ngắm cảnh du khách còn có thể thưởng thức những món ăn ngon tại đây. Ngoài ra chúng tôi cũng có thể đến chuyến tham quan những điểm khác như cây cầu treo bắc qua sông nhỏ hay căn nhà trắng bên cạnh núi muối.

    Bảo tàng Muối Đài Loan gần đó là địa điểm lưu trữ những dấu ấn của ngành công nghiệp muối cũng như thông tin khoa học về muối. Ngoài ra, một số nơi như khu bảo tồn cò thìa mặt đen và đầm phá Thất Cổ cũng khá gần. chúng mình có thể dễ dàng di chuyển.vé máy bay giá rẻ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này