Kinh nghiệm: Cùng Ghé Thâm Đầm Sen Đẹp Tuyệt Ở Khánh Hòa

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 13/8/2018.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Đầm sen rộng lớn ở tỉnh khánh hòa thuộc về xã Ninh Hưng thị xã Ninh Hòa. Đây là một xã thuần nông ngoài trồng lúa thì người dân nơi đây còn trồng thêm sen nữa.giá vé máy bay đi nha trang khứ hồi
    [​IMG]

    Khi bạn bước chân vào các đầm sen lớn của xã thì bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào tiên cảnh. Với nhưng bông sen cùng lá xen kẽ nhau. Nó tạo lên một khung cảnh đẹp như tranh.

    Từ Nha Trang đi Ninh Hòa, du khách qua trạm thu phí BOT Ninh Lộc sẽ gặp bảng chỉ đường vào Ninh Tân (cách Ninh Hòa 5 km), rẽ phải qua cầu Cháy. Đi thẳng khi thấy con đường nhựa bên phải thì rẽ vào. Đi theo con đường này đến UBND xã Ninh Hưng thì rẽ trái khoảng một km, bên trái hàng tạp hóa là con đường nhỏ dẫn vào đầm sen.
    [​IMG]
    Thật ra thì đầm sen này trước khi là một ruộng lúa nước. Nhưng bởi vì nơi đây nước sâu vì thế mà người dân ở đây đã thả sen để trồng.

    Sen ở đây được mọc theo hình vòng cung và lá lên đều một màu xanh. Và khi hoa sen đồng loạt nở rộ khi ánh mặt trời bắt đầu chiếu rọi xuống đầm.
    [​IMG]

    Một lưu ý nhỏ là nơi đây trồng sen để thu hoạch chứ không phải là để khai thác du lịch. Chính vì thế mà du khách có thể đến đây chụp hình nhưng tránh tác động đến hoa.

    Buổi sáng là thời điểm thích hợp để ngắm và chụp ảnh hoa. Gió thổi nhẹ, chao lúa, làm rung những bông sen đang nở bung tạo cho du khách cảm giác an bình.phong ve may bay gia re
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này