Cuộc thi Trang trí topic có nên không?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi webmaster, 16/12/2011.

  1. hoadepdonRONGVANG

    hoadepdonRONGVANG Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/12/2011
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Cuộc thi Trang trí topic có nên không?

    em thấy hay bác Kiên ah
    Việc này sẽ làm cho diễn đàn sôi nổi hơn, về phần giải thưởng thì cũng khó thật đấy vì diễn đàn có nhiều mục, nhiều phần quá, mà phải làm thế nào để k chỉ những người bán hàng mà cả những người k bán hàng cũng tham gia vì sinh động thì có lẽ họ chẳng hào hứng lắm, vì vậy phần thưởng sẽ nên chia ra các giải thưởng dành cho người k bán hàng, những người bán hàng.
    Người chiến thắng thì phải là người có đóng góp gì đó cho diễn đàn nữa ah, cái này có thể căn cứ vào mức độ và tích cực gửi bài vào diễn đàn, số lượng bài gửi nữa ah. Như vậy thì mới mang được cả tính tích cực của diễn đàn nữa.
    Phần thưởng thì có lẽ nên chia theo các thời điểm ví dụ như giải thửong tuần, giải thưởng tháng, giải thưởng quý, người chiến thắng là người được nhiều người bình chọn nhất, nhưng cái này phải công bằng là k để cho cac mẹ nhắn tin đến bạn bè để họ bình chọn cho người quen, bạn bè mình.
    Giải nhất sẽ được sở hữu một gian hàng nào đó trong hội chợ của diễn đàn hay gì đó, vì có lẽ cái này mới thu hút các mẹ kinh doanh (các hội chợ do BQT tổ chức đều được mọi người tham gia nhiệt tình), những người k kinh doanh sẽ nhận giải người đóng góp tích cực của diễn đàn, phần thưởng thì có thể là tôn vinh và có giá trị theo kinh phí của diễn đàn. Vì nói thật với mod là nhận được giải trên này cũng không khác gì nhận giải trí tuệ rồi, hãnh diện lắm. Mong mod sớm triển khai
     
    Đang tải...


Chia sẻ trang này