Cường Đôla điều hành không nổi dăm công nhân, bà Loan đời nào cho cưới Hồ Ngọc Hà

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi vinhcat, 6/11/2014.

  1. vinhcat

    vinhcat Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/7/2011
    Bài viết:
    2,831
    Đã được thích:
    139
    Điểm thành tích:
    153
    Sau rất nhiều đồn đoán xôn xao của đám đông tò mò, cuối cùng cặp đôi ồn ào nhất showbiz Việt Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla cũng đã đường ai nấy đi. Một trong những nguyên nhân khiến cặp đôi này sống chung 7 năm không cưới xin, không hôn thú, theo tờ Người Giữ Lửa, là do chịu ảnh hưởng nặng nề của bà Nguyễn Thị Như Loan, mẹ ruột Cường Đôla, xin đăng lại cho các mẹ đọc giải trí ngày mưa

    Chuyện chia tay của họ không có gì đáng ngạc nhiên với những người từng trải và tinh tế. Thế nhưng, trong rối bời danh lợi hôm nay, mối quan hệ tưng bừng một thời gian khá dài của họ đã khơi gợi nhiều ý niệm sống lãng mạn cho những ai còn đủ can đảm để tin vào cổ tích

    Như một cách ứng phó hữu hiệu, khi công nghệ thông tin có thể kết nối toàn cầu bằng một cái nhấp chuột, thì mỗi người đều muốn cất giấu một vài bí mật cho riêng mình. Càng giàu có càng muốn giữ bí mật. Càng nổi tiếng càng muốn giữ bí mật. Điều đó lý giải tại sao, giữa sự ồn ào, đồn đoán của dư luận, người trong cuộc vẫn giữ thái độ im lặng.


    Nếu đặt trong một đời sống thực sự cạnh tranh nghiêm túc và trong một làng show biz thực sự phát triển lành mạnh, thì rất khó xác định danh phận của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La.

    Với khả năng được thừa nhận duy nhất là làm người mẫu, Hồ Ngọc Hà phút chốc đứng vào hàng ngũ ngôi sao giải trí bằng nghề ca sĩ. Còn Cường Đô La, một thời nổi tiếng ăn chơi cũng bước theo nghiệp kinh doanh của mẹ.

    Tuy không tương thích về ngoại hình, nhưng cân nhắc một chút sẽ thấy Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La cũng có điểm chung để đến với nhau. Nghe có vẻ khó hiểu, nhưng điểm chung đó có thể hình dung rất đơn giản: Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều là trường hợp đắc dụng khi không ít người Việt thời hội nhập nao núng và sốt ruột trước tâm lý hưởng thụ đã xô đẩy và lệch lạc nhiều chuẩn mực giá trị!

    Bất kỳ một doanh nhân làm ăn có căn cơ và có kiến thức đều biết cách hướng con em mình vào những nền tảng thực tế để trân trọng đồng tiền mồ hôi nước mắt. Bà Nguyễn Thị Như Loan - Chủ tịch Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai là một người kinh doanh từng trải nên càng không muốn đứa con trai duy nhất Cường Đô La lao vào những thứ phù phiếm.Thái độ dứt khoát của bà Nguyễn Thị Như Loan thể hiện rất rõ, dù Hồ Ngọc Hà đã sinh cho Cường Đô La một đứa con, thì một cái đám cưới hoành tráng như mong đợi hào hứng của giới mộ điệu cũng không thể diễn ra.

    Nói cho sòng phẳng, khả năng của Cường Đô La chưa thể điều hành một xưởng thủ công mỹ nghệ dăm công nhân thì chẳng thể có vai trò gì trong một tập đoàn được niêm yết trên sàn chứng khoán. Vì thế, dù chuyện công hay chuyện tư thì ý kiến của bà Nguyễn Thị Như Loan đều là quyết định cuối cùng!

    Gia cảnh của Hồ Ngọc Hà lại phức tạp theo một kiểu khác. Sau đổ vỡ mối duyên vội vàng tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà rời Hà Nội vào Sài Gòn lập nghiệp. Với hành trang chỉ là hai vai diễn trong bộ phim truyền hình "Hoa cỏ may" và bộ phim nhựa "Chiến dịch trái tim bên phải" Hồ Ngọc Hà rất chật vật để mưu sinh trên sàn catwalk.

    Vài cuộc hẹn hò nước chảy mây trôi, vài lời tỏ tình mang vị ngọt đường tinh chế được pha loãng, Hồ Ngọc Hà chẳng có gì ngoài nhan sắc đang thời rực rỡ. Vậy mà, bất ngờ thay và ngoạn mục thay, thời ca nhạc lấy mắt bù tai đã giúp Hồ Ngọc Hà thành danh như mọi ca sĩ tên tuổi khác. Với thu nhập của mình, Hồ Ngọc Hà tự tin đưa gia đinh từ Quảng Bình vào sống ở đô thị sầm uất phương Nam. Thế nhưng, giấc mộng giàu sang vẫn quá xa vời nếu không có sự hỗ trợ nào.

    Chàng hoàng tử trong mơ của nàng lọ lem Hồ Ngọc Hà xuất hiện với chiếc xe siêu bóng loáng và biệt danh choáng ngợp Cường Đô La. Nàng đã sẵn mác mỹ nhân bước ra từ màn đêm huyền diệu, thì chàng cần gì phải đẹp trai như tài tử điện ảnh. Chỉ cần năng nổ đưa đón, chăm sóc chu đáo thì trái tim người đẹp không nhảy điệu lambada cũng nhảy điệu chachacha. Tưởng cần gì, chứ cần tiền bạc và thời gian thì Cường Đô La luôn tự hào về cảm giác thừa mứa. Vừa là tỷ phú thời gian, vừa là tỷ phú tiền bạc, Cường Đô La dẫu không phải anh họa sĩ nhưng lòng đã thầm yêu nàng ca sĩ thì nhiệt liệt dâng tặng 999 đóa hồng mà khi đối tượng không sảng khoái đón nhận hiện vật thì sẵn sàng cho quy đổi sang hiện kim!

    Dù những quý ông từng theo đuổi Hồ Ngọc Hà nếu không phải ca sĩ tầm cỡ thì cũng là nhạc sĩ lừng lẫy, nhưng người thân của Hồ Ngọc Hà không hề có chút thành kiến nào với ngoại hình chừng mực và phong độ khiêm tốn của Cường Đô La. Mọi lời dị nghị chỉ là hành vi ganh ăn tức ở khi đôi trẻ yêu nhau bằng tình yêu độc đáo. Cứ nhìn nét mặt của họ hàng Hồ Ngọc Hà khi Cường Đô La đến dự đám cưới anh trai Hồ Ngọc Hà thì sẽ hiểu tấm lòng đón nhận vô bờ dành cho thiếu gia phố núi như thế nào.
    Tuy nhiên, sự ràng buộc đó chỉ hiệu quả khi mỗi bên sở hữu một thứ. Đằng này, con đường ca hát của Hồ Ngọc Hà càng ngày càng tỏa sáng mà đẳng cấp của Cường Đô La vẫn không mấy cải thiện. Đôi đũa lệch ngày càng... lệch khi nàng tích lũy đầy đủ tiếng tăm lẫn tiền bạc, còn chàng vẫn hớn hở với những màn chinh phục khoa trương cả thèm chóng chán. Hồ Ngọc Hà đã có nhà riêng rất hoành tráng và mỗi tối vẫn lên ti vi rạng ngời như một siêu sao, thì 999 đóa hồng chỉ còn giống như một trò thư giãn tương đối nhẹ nhàng và thoáng chút lâm ly!

    Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La ly thân, đấy là thông tin rò rỉ khiến cộng đồng chia sẻ và bàn tán. Thế nhưng, muốn ly thân hay muốn ly dị, thì cũng phải đăng ký kết hôn đã chứ. Sẽ chưng hửng nếu đặt câu hỏi: Ai đã nhìn thấy giấy chứng nhận Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La là vợ chồng hợp pháp, dù họ đã có đứa con chung?

    Nếu không có "tờ giấy" đó thì cuộc chia tay của họ cũng chỉ giống như mọi mối tình hợp tan khác Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La kết thúc mối tình ầm ĩ, tiếc nuối đấy nhưng không khó hiểu!

    Bất chấp những ồn ào xung quanh việc Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã 'đường ai nấy đi" trong những ngày qua, tối 3/11 cô ca sĩ vẫn xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy trong buổi gặp gỡ truyền thông để chính thức công bố về Live Concert kỷ niệm 10 năm ca hát.

    Trong buổi họp báo này, Hồ Ngọc Hà đã lặng người xúc động trước đoạn clip tình cảm của Cường Đô La, bé Subeo và cha mẹ gửi đến mình. Hà Hồ theo dõi clip với nụ cười thường trực trên môi và vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi nghe bé Subeo cất tiếng: "Con yêu mẹ".
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vinhcat
    Đang tải...


  2. ken2013

    ken2013 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/11/2013
    Bài viết:
    2,758
    Đã được thích:
    253
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Cường Đôla điều hành không nổi dăm công nhân, bà Loan đời nào cho cưới Hồ Ngọc Hà

    lại chuyện ồn ào xung quanh tình cảm của các sao...giờ chẳng còn gì để đưa lên báo nữa hay sao
     
  3. vinhcat

    vinhcat Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/7/2011
    Bài viết:
    2,831
    Đã được thích:
    139
    Điểm thành tích:
    153
  4. codai2012

    codai2012 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    20/4/2014
    Bài viết:
    7,703
    Đã được thích:
    1,090
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Cường Đôla điều hành không nổi dăm công nhân, bà Loan đời nào cho cưới Hồ Ngọc Hà

    ôi zào bọn nghệ sĩ này thì 10 đôi 9 đôi bỏ nhau có gì lạ đâu mà phải bàn tán, đôi nào mới lấy cũng ca ngợi như chim ku rồi cũng đường ai ng ây đi hết thôi.
     
  5. Thảo Bé

    Thảo Bé Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    2/10/2014
    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Cường Đôla điều hành không nổi dăm công nhân, bà Loan đời nào cho cưới Hồ Ngọc Hà

    Mấy ông báo chí giật cái tít cho kêu vào để kiếm mấy đồng quảng cáo
     

Chia sẻ trang này