Khác: Cứu Mẹ Bầu Sau Sinh Khỏi Những Quan Niệm Kiêng Cữ “ai Cũng Tưởng Đúng” Khiến Mẹ Gặp Nguy Hiểm

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Hương Rừng Sapa, 12/9/2018.

  1. Hương Rừng Sapa

    Hương Rừng Sapa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cứu mẹ bầu sau sinh khỏi những quan niệm kiêng cữ “ai cũng tưởng đúng” khiến mẹ gặp nguy hiểm

    Mang thai và sinh con là một thiên chức cao cả và thiêng liêng mà thượng đế đã ban cho mỗi người phụ nữ. Sau khi sinh bé, mẹ bước vào thời kỳ hậu sản kéo dài từ 6-8 tuần. Trong khoảng thời gian này, sức khỏe của các chị em chưa được phục hồi hoàn toàn, mẹ bầu phải đối mặt với rất nhiều vấn đề về sức khỏe, thay đổi về mặt tâm sinh lý, nguy cơ cao mắc các bệnh hậu sản,... Tất cả các nguy cơ đó đều rình rập và tiềm ẩn đe dọa đến sức khỏe của cả mẹ và bé.


    [​IMG]

    Kiêng cữ sau sinh là quan niệm đã có từ lâu

    Quan niệm kiêng cữ sau sinh

    Ông bà ta thường có quan niệm bà bầu sau khi sinh con phải kiêng cữ nghiêm ngặt. Theo đó, sản phụ sau khi sinh phải nằm phòng kín gió, không được tắm rửa trong vòng 1 tháng, không được nói chuyện với người lạ, đọc sách báo, đánh răng, nhiều mẹ còn phải hơ lửa sau sinh. Nếu không kiêng cữ đúng thời gian, mẹ rất dễ bị đau đầu, bệnh tật, hay đau nhức xương.


    Hiện tại, khi đời sống người dân đã được nâng cao hơn rất nhiều. Các thiết bị như điều hòa, bình nước nóng đều đã sẵn có trong nhiều gia đình. Vì vậy việc kiêng cữ như xưa đã không còn thích hợp nữa, nếu vô tình áp dụng không những không đem lại hiệu quả mà có thể vô tình gây hại đến sức khỏe của cả mẹ bầu và đứa trẻ.

    Giai đoạn tuần đầu sau sinh là thời gian sức khỏe bà bầu yếu nhất và cần có những chăm sóc đặc biệt. Những thay đổi về mặt tâm sinh lý cũng như stress sau khi sinh cộng thêm những áp lực trong thời gian kiêng cữ dễ khiến mẹ bầu rơi vào trạng thái trầm cảm sau sinh và gây ra những hệ lụy nguy hiểm..

    Vì vậy, gia đình và các ông xã cần đặc biệt dành những quan tâm chăm sóc cho vợ mình hơn, cùng vợ vượt qua thời gian khó khăn này.

    Con đường phát triển từ một bài thuốc quý của người Dao đỏ
    Tại bản Tả Phìn - SaPa, người Dao nơi đây từ lâu đã nổi tiếng với các bài thuốc lá chữa được bách bệnh. Đặc biệt, có một bài thuốc tắm kì diệu được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác để chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho bà bầu.

    Các nguyên liệu để sản xuất sản phẩm được người Dao bản địa thu hái ngay tại địa phương, kết hợp từ hàng trăm loại lá cây và rễ cây rừng “Lá Thuốc tắm Dân tộc Dao đỏ – Sapa” là phương thuốc đặc biệt đã có từ hàng trăm năm của người dân tộc Dao đỏ – SaPa.

    [​IMG]

    Nguyên liệu làm thuốc được người Dao bản địa thu hái tại bản Tả Phìn – Sa Pa


    Các chị em giờ đây cũng biết quan tâm hơn đến việc tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Trong thời kỳ còn đang mang thai, các mẹ tìm hiểu rất nhiều phương pháp và sản phẩm nhằm phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian sau khi sinh.

    Và sản phẩm của Hương Rừng Sapa luôn được các mẹ tìm đến đầu tiên bởi chất lượng vượt trội cũng như hiệu quả đã được kiểm chứng.


    Chia sẻ của chị Dung Nguyễn (29 tuổi, Nghệ An)

    “Sau khi sinh xong đứa đầu tiên thật sự mình cảm thấy đầu óc lúc nào cũng căng thẳng, chân tay thì tê cứng, đặc biệt vết đau sau khi mổ khiến mình không làm được gì và chỉ muốn nằm lì một chỗ. Hôm sau, mình kêu ca với bà chị họ, được bà ấy giới thiệu cho sản phẩm Hương Rừng Sapa tắm rất thích, giảm đau mỏi và căng thẳng, lại có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên. Mình lên mạng search thì thấy sản phẩm cũng bán được một thời gian dài rồi, lại có nhiều review rất tốt của các mẹ nên mình tin tưởng mua dùng.

    Thật sự mình rất ấn tượng với sản phẩm này, chỉ sau lần tắm đầu tiên là mình cảm thấy hết mệt mỏi, đầu óc được thư giãn và mùi hương cũng thơm thơm, dễ chịu. Sau vài lần tắm thấy người khỏe hơn, đỡ đau nhức hơn. Mình cảm thấy may mắn vì đã được biết đến sản phẩm của Hương Rừng Sapa. Mình đang mang bầu đứa thứ ba, chắc chắn mình sẽ lại mua sản phẩm Lá Tắm dao đỏ để đồng hành với những ngày kiêng cữ. Cảm ơn Hương Rừng Sapa. nhé".


    Các mẹ bầu có rất có sở thích là dùng tra cứu thông tin sản phẩm trên các trang mạng xã hội. Trên facebook, các mẹ có thể vào fanpage Hương Rừng Sapa để tìm kiếm các thông tin về sản phẩm, hỏi đáp các thắc mắc, đội ngũ chuyên viên sản phẩm luôn sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của các mẹ.

    [​IMG]

    Fanpage chính thức của sản phẩm Hương Rừng Sapa


    Các mẹ có thể đăng nhập và đặt hàng ngày trên fanpage nhé:

    https://www.facebook.com/LaTamDaoDo.HuongRungSaPa/


    Lần đầu biết về sản phẩm Hương Rừng Sapa, nhiều mẹ còn nghi ngờ về chất lượng sản phẩm cũng như không nắm rõ về các thông tin của sản phẩm.

    Chị Vũ Thanh Tuyết (Hà Nội) là một trong những mẹ bầu muốn đặt mua sản phẩm. Chia sẻ với Hương Rừng Sapa rằng:

    ”Mình là một người tiêu dùng khá kỹ tính, khi tìm mua một sản phẩm nào đó mình luôn tìm hiểu rất kỹ mọi thông tin liên quan đến sản phẩm. Trước khi đặt mua thì mình cũng đã tìm hiểu qua về Hương Rừng Sapa và có inbox hỏi trên fanpage. Mình đã được nhân viên tư vấn rõ ràng về cách dùng sản phẩm. Sau đó mình quyết định đặt mua 1 liệu trình.”


    [​IMG]

    Các mẹ bầu luôn được giải đáp mọi thắc mắc khi lần đầu tìm hiểu về sản phẩm.


    Với các mẹ lần đầu sử dụng Hương Rừng Sapa thì chắc hẳn luôn nghi ngờ về công dụng của sản phẩm, sợ rằng sau khi sử dụng không biết tác dụng có đúng như quảng cáo hay không?

    Chị Lê Thảo chia sẻ:

    “Trước khi sử dụng mình cũng thấy tò mò, không biết có hiệu quả với mình không hay mua về lại phí tiền. Sau lần xông đầu tiên mình đã cảm thấy tác dụng của sản phẩm rồi, trước khi xông mình cảm thấy cơ thể mệt mỏi, cơn đau đầu, lúc nào cũng nặng chịch. Ngay sau lần xông đầu tiên, khi dội nước xông và bước ra khỏi lều xông mình cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm hẳn đi, không còn cảm giác ngứa ngáy suốt từ hôm đi viện về nữa. Mùi nước xông cũng rất dễ chịu cảm thấy đầu nhẹ nhõm đi hẳn.”

    Sau khi sử dụng xong một liệu trình, mình quyết định mua thêm một hộp để tiếp tục xông để tăng cường sức khỏe hơn trong thời gian sau sinh.

    [​IMG]

    Sản phẩm được nhiều mẹ bầu yêu thích và lựa chọn


    Chất lượng sản phẩm Hương Rừng Sapa được nhiều mẹ bầu đánh giá cao. Chị Thu Hà Lương chia sẻ:

    ”Trước khi sinh mình cũng có tìm hiểu qua một số phương pháp phục hồi sức khỏe sau sinh, nhất là phương pháp xông tắm. Mình cũng xem qua một số nơi bán lá tắm người Dao, nhưng mình cũng không tin tưởng lắm vì nhìn cách họ đóng góilại sợ bệnh thêm. May quá được một cô bạn đồng nghiệp giới thiệu sản phẩm Hương Rừng Sapa, mình cũng tìm hiểu qua và thấy đây là sản phẩm được sản xuất uy tín, chất lượng và được cái cũng dễ sử dụng,. Mình sẽ giới thiệu cho những người bạn của mình biết thêm và lựa chọn sản phẩm chất lượng này”

    [​IMG]


    Để có thể giới thiệu cho ai đó sử dụng một sản phẩm hoặc dịch vụ thì người sử dụng phải cực kì tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm đó. Hương Rừng Sapa không những được các mẹ yêu thích mà còn được chị em rỉ tai giới thiệu cho nhau sử dụng. thô sơ, không được đảm bảo, sợ mua phải túi mốc, hoặc ướp thuốc, khỏe chẳng được mà


    Hương Rừng Sapa tự hào được nhiều mẹ đánh giá điểm số 5 sao chất lượng. Mỗi lần nhận feedback của khách gửi là Hương Rừng Sapa lại thấy hạnh phúc. Hạnh phúc là khi được đồng hành cùng các Mom trong những ngày đầu “vượt cạn” đầy khó khăn. Hạnh phúc khi được chia sẻ, giúp đỡ các Mom nhanh chóng phục hồi sức khỏe, cảm thấy thoải mái sau khi sinh.


    Cảm ơn các mẹ đã lựa chọn sản phẩm Hương Rừng Sapa . Các chị em hãy nhanh chóng đặt mua Hương Rừng Sapa ngay tại đây hoặc mua trực tiếp tại địa chỉ Nhà thuốc Minh Ngọc, Dốc bệnh viện Phụ Sản Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!


    Mọi thắc mắc, các mẹ có thể inbox trực tiếp trên fanpage Hương Rừng Sapa hoặc gọi trực tiếp đến hotline 01666.937.262 để được giải đáp 24/07 nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hương Rừng Sapa
    Đang tải...


  2. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    có tác dụng phụ gì k b?
     
  3. Thịt bò sạch

    Thịt bò sạch Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/5/2018
    Bài viết:
    1,102
    Đã được thích:
    161
    Điểm thành tích:
    103
    sao em lien hệ không được vậy ạ
     
  4. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    có mẹ nào đã dùng sản phẩm này rồi chia sẻ e vs
     
  5. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    Áo lót cho mẹ bầu/bé bú thương hiệu Beloved Baby,100% MADE IN VIETNAM,có chứng nhận ISO.LH:0834188035
     
  6. nguyenthithuphuonng

    nguyenthithuphuonng Thành viên mới

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Những thay đổi về mặt tâm sinh lý cũng như stress sau khi sinh cộng thêm những áp lực trong thời gian kiêng cữ dễ khiến mẹ bầu rơi vào trạng thái trầm cảm sau sinh và gây ra những hệ lụy nguy hiểm..
     

Chia sẻ trang này