Cần giúp: Đã Có Ai Làm Hồng Nhũ Hoa Chưa Vậy Chị Em

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 28/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Nói thật là trước giờ mấy chuyện thẩm mỹ làm đẹp mình chỉ biết có nâng ngực, nâng mũi, cắt mắt à. Hôm qua nhỏ em mình nó xin đi làm hồng nhũ hoa bên Bệnh viện, mình cũng hơi bất ngờ. Thẩm mỹ bây giờ có cả dịch vụ này luôn, mà có ai làm hồng nhũ hoa chưa Bệnh viện? Nếu có nhiều người làm rồi thì mình yên tâm để nhỏ em làm, còn chưa thì mình phải suy nghĩ lại. Rồi sẵn cho mình hỏi nếu em mình đến làm thì Bác sĩ nào sẽ làm cho nó? Bác sĩ đó tay nghề có giỏi không? Bệnh viện phản hồi rõ rõ cho mình chút nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Tú Linh - Đồng Nai)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: tinh dầu làm hồng nhũ hoa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Linh!

    Với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ thì hiện nay đang có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện thực hiện dịch vụ thẩm mỹ làm hồng nhũ hoa chị nhé. Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng là một trong những địa chỉ đang được đông đảo các tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn để thực hiện phương pháp thẩm mỹ làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser. Phương pháp này có thời gian thực hiện rất nhanh chóng chỉ với khoảng 15 phút thực hiện là đã có được nhũ hoa hồng, tươi trẻ hơn chị nhé.

    [​IMG]

    Hiện tại, Bệnh viện còn có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Nhất định em của chị sẽ có được quá trình làm hồng nhũ hoa an toàn. Đến đây chắc chị cũng đã có được câu trả lời cho câu hỏi có ai làm hồng nhũ hoa chưa rồi đúng không ạ. Và nếu chị còn băn khoăn nào cần được giải đáp thêm thì có thể liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được tư vấn thêm chị nhé. Cảm ơn chị Linh!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ ngực. Áp dụng các mẹo làm hồng núm vú khó có thể mang đến hiệu quả như ý muốn. Bởi vì phương pháp này chỉ “làm sạch” bề mặt nhũ hoa. Chứ không trực tiếp “tiêu trừ” các hắc tố Melanin ẩn sâu dưới lớp biểu bì bên dưới.

    kỹ thuật Laser Petit Lady Action II từ tập đoàn Lutronic Hoa Kỳ. Đem đến hiệu quả hoàn hảo nhất chỉ trong 15 phút/ liệu trình mà không cần can thiệp phẫu thuật.

    Các bước sóng từ Laser Petit Lady Action II sẽ đi vào tầng biểu bì dưới nhũ hoa.”Phân giải” các hắc tố Melanin tích tụ lâu ngày. Kích thích cơ thể tái tạo tế bào mới. Đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen và Elastin. Giúp đầu ngực và quầng vú “rũ bỏ chiếc áo cũ thâm sạm”. Khoát lên mình “bộ cánh mới” hồng hào, tươi trẻ, mịn màng.

    Tìm hiểu nâng ngực nội soi có an toàn khôngđịa chỉ nâng ngực nội soi ở đâu an toàn
     

Chia sẻ trang này