Da Dầu, Da Mụn Có Nên Dùng Mỹ Phẩm Huyền Cò?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Myngo103, 4/7/2019.

  1. Myngo103

    Myngo103 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/7/2018
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Bạn thuộc loại da dầu, mụn và bạn đang băn khoăn là không biết mỹ phẩm Huyền Cò có thực sự phù hợp với mình? Vì qua tìm hiểu, bạn thấy có nhiều chị em đang dùng loại mỹ phẩm này và đạt được hiệu quả như mong muốn. Tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ có được câu trả lời ưng ý nhất cho mình.

    1. Những điều cần biết về da dầu, mụn
    Khi bạn có làn da dầu mụn, thường da của bạn sẽ có lỗ chân lông to, do sự quá tải của việc điều tiết bã nhờn. Với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam thì đây đúng là môi trường thuận lợi cho da nhờn phát triển cùng với các loại mụn đáng ghét.

    Theo các chuyên gia, da nhờn có sự điều tiết mạnh hơn những loại da khác. Khi lỗ chân lông tiết nhiều nhờn, các bụi bẩn vi khuẩn bám lại trên da không thoát ra ngoài được khiến lỗ chân lông quá tải và phình to ra.


    Nếu không được chăm sóc da nhờn mụn đúng cách, lỗ chân lông sẽ là nơi trú ngụ tuyệt vời cho vi khuẩn hình thành mụn. Không những thế, chúng còn khiến cho da bị tì vết, sạm màu và không ăn phấn khi trang điểm.

    Hiện nay, có rất nhiều cách giúp se khít lỗ chân lông như dùng sữa rửa mặt, dùng dưỡng chất, đi spa, thẩm mỹ, bắn laser… nhưng đều tốn khá nhiều thời gian cũng chi phí. Tuy nhiên, những cách này cũng chỉ được một thời gian và da nhờn, mụn thì vẫn đâu về đó. Tốt nhất là hãy chủ động chăm sóc da mặt “khó chiều” này thật cẩn thận để hạn chế mụn và các tác hại của da nhờn.

    2. Mỹ phẩm Huyền Cò có thể sử dụng cho da nhờn, mụn?
    Câu trả lời là được nhé. Hiện mỹ phẩm Huyền Cò có sản phẩm chuyên dùng cho loại da nhờn, mụn. Nếu kiên trì sử dụng, bạn sẽ khắc phục được tình trạng da này khá hiệu quả.

    Được biết, bộ mỹ phẩm Huyền Cò dành cho da nhờn và mụn chứa nhiều thành phần khác nhau, trong đó có chiết xuất trà xanh giúp kiềm dầu và trị mụn khá hữu ích. So với việc khắc phục da dầu, thì mỹ phẩm Huyền Cò phát huy tác dụng trị mụn tốt hơn. Vì da dầu thường xuất phát từ nhiều lý do, trong đó yếu tố di truyền chiếm tỷ lệ lớn nên việc điều trị hoàn toàn là không thể. Vậy nên, Huyền Cò sẽ giúp trị mụn và hạn chế lượng dầu tiết ra, để bạn có được làn da xinh đẹp nhất.

    Một số ưu điểm nổi bật của mỹ phẩm cho da nhờn, mụn của Huyền Cò:

    • Chiết xuất từ thiên nhiên lành tính phù hợp với mọi làn da

    • Sạch mụn nhanh chóng chỉ sau 2 tuần

    • Thành phần kháng khuẩn giúp điều trị, ngăn ngừa mụn lan rộng tái phát

    • Phục hồi, tái tạo da, se khít lỗ chân lông nhanh chóng

    • Triệt tiêu khuẩn gây mụn từ bên trong, ngăn sự hình thành của mụn

    • Giảm sưng tấy, gom cồi loại bỏ nhân mụn trả lại làn da sáng mịn

    • Loại bỏ bã nhờn, cân bằng độ ẩm cho da
    Với những thông tin được nêu ra trên đây, chắc hẳn bạn cũng đã trả lời được cho mình câu hỏi: Mỹ phẩm Huyền Cò có thể sử dụng cho da nhờn, mụn hay không rồi. Mong rằng, bạn sẽ luôn có một làn da mịn màng, xinh xắn khi đồng hành cùng mỹ phẩm Huyền Cò nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Myngo103
    Đang tải...


Chia sẻ trang này