Kinh nghiệm: Đá Hoa Cương Đà Nẵng – Giá Trị Tạo Nên Công Trình Bền, Đẹp

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Đăng Khoa Garden, 8/4/2022.

  1. Đăng Khoa Garden

    Đăng Khoa Garden Thiết kế thi công sân vườn Đà Nẵng

    Tham gia:
    2/11/2020
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đá hoa cương là một loại vật liệu xây dựng được con người khai thác và sử dụng nhiều từ lâu. Dù có mức giá khá cao cũng như đã qua nhiều giai đoạn, tuy nhiên đá hoa cương vẫn giữ cho mình giá trị bền vững và luôn được tin dùng bởi các gia chủ, nhà đầu tư. Đá hoa cương Đà Nẵng tại Đăng Khoa không chỉ đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ, độ bền mà còn mang đến giá trị sang trọng, nổi bật cho mọi công trình.

    Đá hoa cương là gì?

    Đá hoa cương hay còn gọi là đá Granite, là một loại đá tự nhiên cấu tạo nên đa số phần lục địa của Trái Đất. Màu sắc của đá được quyết định bởi thành phần hóa học, khoáng chất tạo nên. Khi được khai thác, đá hoa cương có dạng khối và có xu hướng hơi tròn cạnh vì bị phong hóa. Hơn nữa, qua quá trình xúc nhiệt và sừng hóa, loại đá trầm tích này có cho mình những màu vân nổi bật, xen kẽ tinh tế một cách tự nhiên.

    -> Xem thêm: Đơn vị thi công đá granite tại Đà Nẵng uy tín

    [​IMG]

    Đá hoa cương (đá Granite) được dùng thi công trong công trình xây dựng

    Ưu điểm của đá hoa cương Đà Nẵng

    Cứng, độ bền cao: Nhắc đến đá hoa cương, điều đầu tiên cần nói đến đó là khối lượng nặng, độ cứng, độ bền cao, có khả năng chịu lực tác động lớn. Ngoài áp lực, đá hoa cương còn có thể chịu được nhiệt độ cao, tuổi đời sản phẩm mang lại lâu dài hơn nhiều so với những vật liệu thông thường.

    Thẩm mỹ vượt trội: Sau khi trải qua giai đoạn khai thác, chế biến, đánh bóng, đá hoa cương Đà Nẵng có khả năng duy trì độ bóng hoàn hảo trong thời gian dài. Nhiều loại đá cao cấp càng sử dụng thì lại càng bóng, sáng và lên màu nổi bật hơn. Vì vậy, những không gian được lắp đặt loại vật liệu này luôn thể hiện giá trị thẩm mỹ vượt trội.

    Thích hợp cho nhiều không gian: Với sự phát triển của công nghệ cũng như tay nghề của kỹ thuật viên, đá hoa cương Đà Nẵng có thể cắt, trang trí cho nhiều không gian, hình dáng khác nhau. Ngoài ra, mỗi loại đá có màu sắc, đường vân riêng biệt, phù hợp với nhiều không gian, tùy theo lựa chọn của gia chủ.

    Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng: Bề mặt đá hoa cương bóng, nhẵn, khó trầy xước, vì vậy công đoạn vệ sinh được diễn ra đơn giản hơn so với những chất liệu khác. Điều này góp phần duy trì vẻ đẹp vốn có của đá trong thời gian dài.

    [​IMG]

    Đá hoa cương được ứng dụng nhiều trong cuộc sống

    Đá hoa cương Đà Nẵng và những ứng dụng nổi bật

    – Ốp bàn, bếp, lavabo

    Với công dụng chống nước, đá hoa cương thường được sử dụng để ốp lavabo, bếp ăn, đây là những nơi thường xuyên chịu tác động của nước. Ngoài ra, với tính năng chịu lực tốt, đây là sản phẩm phù hợp cho không gian bếp nhằm chống lại áp lực từ các vật dụng sinh hoạt hàng ngày. Hơn nữa, đá hoa cương dễ dàng vệ sinh, lau chùi nhằm tạo nên một không gian sạch sẽ, thẩm mỹ.

    – Lát nền, ốp cầu thang, tam cấp

    Đây là những vị trí chịu tác động mạnh của hầu hết mọi không gian. Những khu vực này dễ bị nứt bể, trầy xước nếu chỉ sử dụng các chất liệu thông thường. Không chỉ nhà ở, những trung tâm thương mại hay chung cư cao cấp đều nên sử dụng đá hoa cương thay cho gạch men để mang lại sự chắc chắn, chống mài mòn và nâng cao giá trị cho công trình.

    [​IMG]

    Đá hoa cương mang lại sự chắc chắn, chống mài mòn và nâng cao giá trị cho công trình

    – Trang trí mặt tiền

    Với những ưu điểm như chống nước, chống mài mòn, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, không phai màu thì đá hoa cương Đà Nẵng là một trong những sản phẩm được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí mặt tiền cho nhà ở, khách sạn, chung cư, nhà hàng,..

    – Lát sân, vỉa hè

    Đá hoa cương được sử dụng trong những không gian như sân vườn, vỉa hè là loại đá có giá rẻ hơn. Những dòng đá này có bề mặt không quá nhẵn nhằm hạn chế trơn trượt.

    -> Xem thêm: Đơn vị thi công ốp lát gạch men Đà Nẵng uy tín, chất lượng

    [​IMG]

    Đá Granite dùng để trang trí mặt tiền cho nhà ở, khách sạn, chung cư, nhà hàng,..

    Cách chọn đá hoa cương tốt

    Để có một công trình giá trị, vật liệu bạn chọn cần là loại mang nhiều ưu điểm, tiện ích nổi bật.

    Điều đầu tiên cần quan tâm là đá hoa cương được chọn phải là loại đá tự nhiên. Loại đá này tốt hơn nhiều so với đá nhân tạo và chúng mang lại giá trị thẩm mỹ lâu dài hơn.

    Bạn nên thử độ chống xước của đá bằng cách quẹt vật nhọn vào bề mặt. Nếu là đá chất lượng thì chúng vẫn sáng bóng và không bị trầy xước. Sau thời gian sử dụng, chắc chắn sản phẩm này sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

    Một điều đáng lưu ý đó là màu đá không chỉ phản ánh giá trị thẩm mỹ mà còn phải phù hợp với phong thủy. Đây là yếu tố quan trọng với thiết kế, xây dựng Việt Nam. Bạn nên lựa chọn màu phù hợp với không gian, đồ đạc cũng như phù hợp phong thủy của bản thân để có thể mang đến tài lộc, sức khỏe cho gia đình.

    [​IMG]

    Đăng Khoa Garden đơn vị thi công đá hoa cương uy tín, chất lượng cao

    -> Xem thêm: Đơn vị thi công đá Marble Đà Nẵng giá tốt

    Hi vọng những chia sẻ của Đăng Khoa hôm nay đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về đá hoa cương. Đăng Khoa Garden đang là đơn vị thi công ốp lát đá hoa cương Đà Nẵng toàn diện. Chúng tôi tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả tốt nhất và đặc biệt là những công trình bền, đẹp nhất.

    Để tìm hiểu thêm bạn có thể liên hệ Đăng Khoa Garden – Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công sân vườn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm triển khai các công trình thi công sân vườn lớn cùng các đối tác khắp cả nước, Đăng Khoa Garden đã tạo nên chỗ đứng vững chắc trong lòng quý khách hàng, đặc biệt nhận được sự tin yêu, hài lòng từ các khách hàng khó tính nhất.

    Xem thêm:

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đăng Khoa Garden
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    ngày càng có nhiều mẫu mã đẹp
     

Chia sẻ trang này