Thông tin: Đã làm cha ,làm mẹ nên qua tâm mục này vì con cái và bản thân mình.

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi huyhoangltd, 3/11/2012.

  1. huyhoangltd

    huyhoangltd Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/10/2012
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    1 . BẢO VỆ CHỐNG MẤT MÁT THU NHẬP
    Ai củng muốn kiếm tiền thật nhiều để lo cho bản thân,cho gia đình,cho tương lai con cái nhưng... không ai lại,có thể bảo đảm được tài chính của gia đình,củng như về những rủi ro về tại nạn,bệnh hiểm nghèo,bất trắc không lường trước.
    Thu nhập càng cao thì càng dễ bị mất mát.
    Thu nhập càng thấp thì càng không thể chấp nhận mất mát.
    Nói một cách đơn giản, người ta mua bảo hiểm vì lo rằng họ có thể “ đai quá sớm”.
    Không ai biết chắc được khi nào mình sẽ qua đời. Bảo hiểm nhân thọ là phương tiện để đảm bảo rằng sự qua đời sớm hay không đúng lúc sẽ không cùng một lúc xoá sạch thu nhập có thể có của một gia đình.
    Điều này cực kỳ hệ trọng đối với người cha, người chồng có vợ và con nhỏ, mọi hy vọng có thể chu cấp đầy đủ cho gia dình sẽ tan biến vào mây khói nếu thấy chẳng may ông ta qua đời.
    Trường hợp một sinh viên mới tốt nghiệp cũng vậy. Người này có một tiềm năng lớn về thu nhập trong tương lai, với điều kiện nay phải còn sống. Bảo hiểm nhân thọ cho phép cha mẹ có thể tiến thêm một bước nữa là bảo hiểm cho chính thu nhập tương lai của con mình, phòng trường hợp bất trắc biết đâu sẽ xảy ra.
    2. MỘT HÌNH THỨC TIẾT KIỆM
    Thay vì cất giấu tiền trong các hộp bánh bich quy bằng sắt để ở đầu giường như ngày xưa, ngày nay nhiều người gửi tiền ở ngân hàng. Tuy nhiên, còn có một cách chọn lựa cũng an toàn và hấp dẫn ngang như thế: đó là mua bảo hiểm nhân thọ.
    Chỉ cần để ra một số tiền như nhau hàng năm để mua bảo hiểm nhân thọ, người tiết kiệm khôn ngoan được đảm bảo chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu tiết kiệm của mình. Nghĩa là như thế nào ? Chẳng hạn một người mỗi năm đẻ dành được 1 triệu đồng, vậy mất bao nhiêu năm để anh ta có 100 triệu đồng? 100 năm? Thật khó mà thực hiện được. Nhưng bằng hình thức tiết kiệm thông qua mua bảo hiểm nhân thọ, nếu chẳng may mà người đó qua đời thì lập tức người đó đã có ngay 100 triệu đồng rồi.
    Rất nhiều người xem bảo hiểm nhân thọ là một hình thức tiết kiệm cấp cao vì những lý do sau:
    - Tiết kiệm đều đặn: các khoản tiết kiệm thông thường khi bạn hứng lên thì mới thực hiện sẽ không đảm bảo sự tích luỹ.
    - Tiết kiệm có kỷ luật: Bạn cam kết dành ra một số tiền giống nhau, ở một thời điểm nhất định hàng năm.
    - Dù là tiền của bạn nhưng không phải lúc nào muốn rút ra cũng được: điều này sẽ xoá bỏ các cám dỗ rút tiền để sử dụng lung tung và vì thế phá ngang mục đích tiết kiệm ban đầu của bạn.
    3. TẠO RA TÀI SẢN TỨC THỜI.
    Một ngày nào đó, chúng ta sẽ có rất nhiều tiền. Một ngày nào đó kinh doanh của tôi sẽ phát đạt, phải, một ngày nào đó.
    Nhưng bảo hiểm nhân thọ là công cụ tài chính duy nhất cho phép tạo ra tài sản mong muốn ngay lập tức thời. Nếu bạn mua một hợp đồng bảo hiểm hỗn hợp mệnh giá 500 triệu đồng, đáo hạn trong 15 năm, bạn đã được đảm bảo ngay mục tiêu đó. Nếu không có gì xảy ra trong 15 năm, bạn sẽ nhận được đúng số tiền đó cộng thêm một số các khoản tiền đó cộng thêm một số các khoản tiền mặt khác kèm theo hợp đồng bảo hiểm. Nhưng lỡ chẳng may có chuyện gì xảy ra trước 15 năm thì mục tiêu có được 500 triệu đồng nghiễm nhiên trở thành hiện thực, bảo hiểm nhân thọ đã tạo ra một tài sản 500 triệu đồng ngay lập tức khắc.
    Ngân hàng hoạt động trên nguyên lý: “ Tiết kiệm rồi mới Có”, trong khi bảo hiểm nhân thọ lại hoạt động trên nguyên lý: “ Có rồi mới Tiết Kiệm”.
    Như thế, bất trắc lớn nhất của cuộc đời đã bị loại trừ thay vì phải đặt một dấu chấm hỏi (?) cho cuộc đời thì chúng ta sẽ sử dụng dấu cảm thán (!).
    Bảo hiểm nhân thọ là một kế hoạch tiết kiệm tự hoàn tất. Những hình thức tiết kiệm khác chỉ tưởng thưởng cho bạn khi bạn có đủ thì giờ để tiết kiệm. Bảo hiểm nhân thọ trả cho bạn chính số tiền mà bạn ĐỊNH tiết kiệm.
    4. CHU CẤP CHO VIỆC HỌC HÀNH CỦA CON CÁI
    Nếu con cái chúng ta đủ trình độ để ngồi trên ghế đại học thì cha mẹ chúng ta đã sáng suốt tiết kiệm để chu cấp đây đủ cho con mình chưa ?
    MỘT CÂU SUY NGHẪM. "Áo mưa không phải là một sản phẩm xa xĩ nhưng nó sẽ giúp bạn không bị ướt khi đang đi trên đường và gặp một cơn mưa bất chợt"
    Tham gia bảo hiểm để bảo vệ tài chính sức khỏe của gia đình con cái các bạn.
    NẾU các bạn không có thời gian, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn tận nơi, để biết tình hình sức khỏe tài chính thực tế của gia đình mình
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Mr : HÙNG .Tập đoàn BHNT AIA .Lầu 1 tòa nhà COPAC ,đường tôn đản f 14 quận 4 hcm
    ĐT: 0984.340.820
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huyhoangltd
    Đang tải...


  2. ha.vi2011

    ha.vi2011 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/8/2012
    Bài viết:
    7,469
    Đã được thích:
    1,800
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Đã làm cha ,làm mẹ nên qua tâm mục này vì con cái và bản thân mình.

    tất cả các yếu tố trên cũng phụ thuộc vào hoàn cảnh nữa
     
  3. Diệu Thanh

    Diệu Thanh Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/10/2012
    Bài viết:
    6,188
    Đã được thích:
    1,096
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đã làm cha ,làm mẹ nên qua tâm mục này vì con cái và bản thân mình.

    tham gia bảo hiểm cũng rất hay. tiếc là e chưa có nhiều xiền
     

Chia sẻ trang này