đã thảo luận xong

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi mecaibong2011, 7/9/2014.

  1. mecaibong2011

    mecaibong2011 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/10/2013
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
  2. oanhoanh4558

    oanhoanh4558 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    7,608
    Đã được thích:
    2,913
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Lại thêm 1 cuộc tình giang dở!

    Theo như kn của bọn mình thì bạn đang trong veo như mặt hồ bỗng yêu một tay lão luyện, và yêu trong trắng đơn phương.
    Anh ta lại biết đang cần bạn nên đáp lại ty của bạn để nếu hợp sẽ là bạn tình và giúp dập trong công việc. Nếu không hợp sẽ chia tay vào một thời điểm nào đấy!
    Sao mình nói thế: lẽ thường tình yêu sẽ thúc đẩy nhau để cùng khao khát đến với nhau và khi chinh phục được bạn , sự ngây thơ trong quan hệ sẽ là hạnh phúc với nguòi đàn ông đang yêu bạn... rồi ty sẽ dẫn dắt bạn đưa anh chàng đó chinh phục dần cảm giác của một cặp cùng yêu đương... còn đây bạn gặp một tay lão luyện và hắn cứ thong dong đi tìm cảm giác theo kiểu chiếm hữu mà bạn ko kịp hiểu... Và cuối cùng là hắn viện mọi lý do để chia tay- kết cục như hiện nay thế nào cũng đến!
    Nếu công việc cho bạn một chỗ đứng và một mức lương tôt, bạn vẫn nên làm việc và thấy được mình đã nhìn ra chân tướng của đàn ông... Để khi yêu lần sau sẽ thận trọng hơn trong quan hệ.... Cái gì cũng phải có tg vad thử thách !
     
  3. mecaibong2011

    mecaibong2011 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/10/2013
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Lại thêm 1 cuộc tình giang dở!

    Em thực sự đang rất phân vân chị ạ. Em cũng biết là tính anh ấy khá đào hoa và được nhiều cô gái theo đuổi, Nhưng em nghĩ nếu em yêu chân thành cộng với các mối liên quan trong công việc thì chúng em vẫn có cơ hội đến với nhau. Thời kỳ bann đầu anh ấy đối xử với em rất tốt. Tuy chưa bao giờ anh ấy nói là chính thức yêu em. Nhưng anh ấy vẫn nói là có tình cảm với em. 2 đứa em quấn quýt nhau lắm. Hầu như không rời nhau nửa bước. Chuyện cãi vã thì cũng có xảy ra nhưng hầu như là chỉ trông 1 vài phút là anh ấy lại làm lành rồi bọn em lại vui vẻ như xưa.Em cũng ko nghĩ vì chuyện đó mà chúng em chia tay được. Vì em cảm thấy anh ấy là ngoài rất bao dung. Anh ấy bảo chơi với trẻ con thì phải bao dung mới được. Em vì anh ấy đã hi sinh rất nhiều. Em làm việc gần như là 24/24h. Doanh số cao, và tất nhiên lương của em cũng cao. Riêng về chế độ lương thì anh ấy đã tính cho em hơn công ty cũ nhiều. Nếu như nói về lương thì có thể em vẫn nên tiếp tục làm ở đây. Nhưng thực sự là bjo mỗi buổi sáng thức dậy tim em cứ nghẹn ngào, Ngực đau như thắt. Đi làm có 2 anh em nên cũng chẳng thể cười nói vui vẻ được như trước nữa. EM thật sự rất sốc vì thực sự trong 1 thời gian ngắn. Ban đầu thì em suốt ngày quấn quýt lấy anh ấy. Hôm nào làm xong anh ấy cũng bảo ở lại chơi với anh ko cho em về sớm. Rồi đến tầm tháng 7,t8 emm trai của em đi học buổi tối nên em phải về sớm nấu cơm với lại em cũng nghĩ là ko nên suốt ngày bám lấy nhau quá như thế sẽ ko tốt. Đã có lúc anh ấy bảo. Em thật sự rất tốt em ngố, ương bướng, trẻ con nhưng vẫn rất đáng yêu. Giá như em không phải là dân Thanh Hóa thì tốt biết mấy. Em có nói, Người ta thế nào thì em ko biết còn em anh hiểu em như thế nào mà.vậy mà Chỉ chưa đầy 1 tháng mà anh ấy đã nói là có người khác. Anh ấy bảo đã cố yêu em nhưng ko thể yêu được. Anh ấy bảo anh ấy quen người này được 1 năm trời nhưng chưa hề gặp mặt. Vậy mà anh ấy đã từ bỏ em.
     
  4. Tú ngơ ngẩn

    Tú ngơ ngẩn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/8/2014
    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Lại thêm 1 cuộc tình giang dở!

    Theo mình bạn nên giữ lại chút lòng tự trọng cho riêng mình để người khác có thể tôn trọng mình hơn .Anh ấy đã bỏ bạn mà bạn còn có thể ở lại làm việc cho anh ta cười cười nói nói như chưa hề có chuyện gì xảy ra ,nếu là mình thì mình không thể làm được như bạn .Đã nói những lời tổn thương đến như vậy mà bạn vẫn có thể tiếp tục hy vọng và xin cho bạn cơ hội .bạn đang tự hạ thấp bản thân mình đấy ,bạn càng làm thì anh ấy càng xem thường bạn hơn .Đừng vì lương bỗng mà bỏ măt cho người ta chà đạp lên lòng tổn thương của mình như vậy bạn à,.bạn có năng lực thì sợ gì chứ ,có thể bạn đang bị lợi dụng mà không biết đấy thôi. Thà làm chổ khác lương thấp hơn mà tâm hồn được thanh thản bạn à ,đừng quá lụy tình như vậy,bạn làm việc ở đó mổi ngày liệu có thể quên được anh ta không khi anh ta bảo đã cố yêu bạn mà không được trong khi đã quan hệ với bạn nhiều lần .Đúng là tình yêu làm cho con người ta mù quán mê mụi không còn nhận thức được gì.Hãy nghe lời mình ,tìm chổ làm mới ,chia tay ,chấm dứt hẳn quan hệ với anh ấy ,bạn phải thật dứt khoát. Rồi bạn sẽ thấy được bộ mắt thật giã tạo của anh ấy .Hãy xem mình có nói đúng hay không .Cố lên bạn nhé ,chỉ có bạn mới có thể giúp bạn mà thôi. Chúc bạn thật bình tĩnh và sáng suốt để nhìn nận rõ mọi vấn đề.
     
  5. batxecaocap

    batxecaocap Tìm anh - Anh ở đâu

    Tham gia:
    29/10/2012
    Bài viết:
    8,314
    Đã được thích:
    973
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Lại thêm 1 cuộc tình giang dở!

    Theo mình thì bạn nên nghỉ ko nên làm ở đấy nữa bạn ạ, vì sao anh ta muốn giữ bạn lại vì bạn làm đc vc cho anh ta không kể công kể sức, doanh thu cao cống hiến hết mình. Nhưng đó chỉ là anh ta lợi dụng bạn thôi đừng lụy tình thế bạn ạ, hãy cho mình chút kiêu hãnh đi bạn.
     
  6. oxalove

    oxalove Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/3/2014
    Bài viết:
    9,035
    Đã được thích:
    1,615
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Lại thêm 1 cuộc tình giang dở!

    Em ơi mạnh mẽ tìm 1 cv mới để thay đổi đi còn gặp là còn suy nghĩ, họ có thể lại vẫn muốn lợi dụng em mà em ko biết đấy. Đừng tin gì ở những gã đào hoa em ạ. Hứa hưu hứa vượn rồi laị next đấy.
     

Chia sẻ trang này