Đặc Điểm Của Bể Cá Thông Minh Xiaomi

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi ninhtm, 27/5/2021.

  1. ninhtm

    ninhtm Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2021
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đặc điểm của bể cá thông minh xiaomi
    Bể cá thông minh Xiaomi: Bể cá thông minh Trước tiên của Xiaomi có mặt tại đây

    Đây là cách tốt nhất để giảm bít tất tay sau lúc làm việc. , bắt đầu suy nghĩ về việc tìm một bể cá mới.

    Như thế nên, ngày nay có nhân vật chính, trình bày hình học mô hình người nào bể mô-đun sáng tạo. Trên thực tế, tôi đã lưu ý tới bể cá này trước đây. Nó được gọi là tạo tác nuôi cá lười biếng. Đặc điểm lớn nhất của bể cá này là thiết kế mô-đun. Nó có thức ăn tự động, giám sát chất lượng nước chuyên nghiệp, hệ thống kiểm soát nhiệt độ sáng tạo, thoát nước một phím và những đặc điểm khác. Kiểm soát APP tại nhà.

    mẫu mã mô-đun, đơn thuần, có nghĩa là bể cá này có thể được ghép như những khối vun đắp. Hộp đựng thân bể cá và nắp bể cá, que sưởi, bơm nước, bộ nạp tự động, bộ đổi nguồn, đế bể cá, v.v

    [​IMG]

    Trong số đấy, máy bơm nước bể cá, máy sưởi, máy cấp liệu tự động và nắp trên bể cá có thiết kế kiểu mô-đun, có thể được ghép nối như một khối vun đắp. Điều này có ích thế là giảm giá cả. Thành phần đó bị hư hỏng và có thể được thay thế riêng. Thứ hai là giảm những dây không giống nhau càng nhiều càng tốt. tổng thể, bể cá được trang bị thanh sưởi, máy tạo oxy, bộ lọc, đèn và những thành phần khác. Có rộng rãi dây. Bể cá hình học diễn tả chỉ có một dây.

    Xem thêm: hướng dẫn sử dụng máy phun sương tạo ẩm

    Ngoài bộ nạp tự động, nắp trên của bể cá cũng giữ lại một thanh cho ăn bằng tay. các bạn cũng có thể trải nghiệm thú vị của việc cho cá vàng ăn qua thanh cho ăn tay chân này.

    đề cập tính từ lúc chơi bể cá, cần thay thế que sưởi trong nhà tôi. Tần suất xấu quá cao. Lần này, công suất của thanh gia nhiệt bể cá của mô-đun sáng tạo người nào hình học thể hiện là 40W, đích thực không cao. Lần Trước tiên được làm nóng, nước trong bể cá đã cải thiện lên nhiệt độ cài đặt trước là 24 ° C. Có một màn hình LED trên đỉnh của hệ thống sưởi, có thể hiển thị nhiệt độ của nước bể cá chỉ mất khoảng thực.

    Ngoài thanh sưởi ấm, máy tạo oxy và bộ lọc cũng rất cần yếu. Máy bơm nước được dùng trong bể hình học mô-đun sáng tạo ai có chức năng kép là cung cấp và lọc oxy. Hệ thống lọc bốn lớp được trang bị một tấm lọc sinh hóa và 2 thanh vi khuẩn nitrat hóa thạch anh. phân phối oxy phê chuẩn 3 mức điều chỉnh oxy, có thể được điều chỉnh theo số lượng cá trong bể cá.

    Không chỉ có thế còn có một thiết bị giám sát chất lượng nước trên máy bơm, có thể theo dõi chất lượng nước theo thời kì thực, khi đấy là thời gian để thay thế nước, trong nháy mắt.

    Ánh sáng nuôi cá cũng rất cần yếu. Một mặt, ánh sáng có thể đem đến hiệu quả Nhìn vào tốt, mặt khác, ánh sáng cũng hữu ích cho sự phát triển của cây thủy sinh. Có 18 hạt đèn LED được lắp đặt ở dưới cùng của nắp trên của bể cá của mô-đun sáng tạo ai về hình học bộc lộ, có thể nhận ra 16 triệu màu và điều chỉnh độ sáng, song song có chế độ đổi thay màu của bộ truyền phát RGB. tuy vậy, trong khoảng quan điểm kinh nghiệm, khả năng phát của ánh sáng màu thay đổi là tốt, nhưng độ sáng của ánh sáng thực sự là không đủ, điều này không bằng lòng nhất với sản phẩm này cho đến nay. ấy là khuyến cáo rằng các nhà cung cấp sau đấy tăng cường điểm này

    [​IMG]

    Trong phân tách cuối cùng, nuôi cá đích thực là nuôi nước. Giữ nước là rất quan yếu, Thế nên nước trong bể cá nên được thay thế đều đặn. Và thay nước đôi khi là một điều rất rắc rối, và rộng rãi người nuôi cá nên hiểu điều này. tuy thế, là một vật phẩm nuôi cá lười nhác, bể cá mô-đun sáng tạo ai hình học mô tả này có chức năng thoát nước một phím. Với ống thoát nước trong phụ kiện, nó có thể tiện dụng thoát nước trong bể cá.



    Bể cá mô-đun thông minh ai hình học biểu hiện được chia thành phiên bản dò xét và phiên bản đổ bộ. Kích thước của bể cá phiên bản dò hỏi là 384 225 280mm. Thân bể cá phù hợp với tôi. Bể cá thủy tinh độ phân giải cao siêu trắng.

    Xem thêm: lò nướng xiaomi

    Ngoài ra còn có một đế bể cá nổi bên trong các phụ kiện, đây cũng là một phụ kiện thiết yếu cho bể cá. Có một miếng silicon chống trượt ở đáy của đế. Đế được làm lõm và nguyên liệu mềm có thể bảo vệ kính bể cá.

    Bộ đổi nguồn vuông ko nhỏ. Một bộ chuyển đổi điện sạc cho thanh sưởi, bơm nước, đèn chiếu sáng và những thiết bị khác trong bể cá. tư nhân tôi thích bề ngoài này, chí ít là để khắc phục vấn đề dây bể cá lộn xộn.





    Hiểu bể cá, và sau đấy bước vào giai đoạn thực hiện. Mất một ngày để mua cá, tưới cây và tưới cây bùn. khởi đầu cảnh quan bể cá, vì kích thước của bể cá này không lớn, và máy bơm nước bể cá và que sưởi quá sắp đáy bể cá, nên nó được dự định dùng thấp bên trái và cao bên phải để làm cảnh. Đáy bể cá được phủ đầy bùn của những nhà máy nước, và sau đấy các nhà máy nước được trồng, và đá, vỏ sò, vv được đặt, và cảnh quan thuần tuý được hoàn tất.

    Thêm nước vào bể cá lưu ý rằng có nhất định nước tối thiểu trên thanh gia nhiệt. Nước trong bể cá phải cao hơn dòng mực nước tối thiểu này. Sau lúc thêm nước, cắm dây nguồn, bật bơm nước và thanh gia nhiệt, và bắt đầu tưới nước.

    Nuôi nước là một giai đoạn rất dài. Điều tốt là bể cá mô-đun sáng tạo người nào hình học diễn đạt có chức năng giám sát chất lượng nước tích hợp. tuy thế, sau lúc cải thiện thời kì dùng nước, các Thống kê theo dõi chất lượng nước vẫn chỉ là một Con số để đề cập nhở chất lượng nước quá mềm. chẳng thể trần chờ để đưa cá tìm trực tiếp vào bể cá. May mắn thay, từ ngày 28 tháng 12 âm lịch, cá được bơi tự do trong bể cá.

    Là một bể cá thông minh người nào, bể cá mô-đun sáng tạo ai diễn đạt không những có thể bật và tắt đèn duyệt y nút chuyển đổi trên đỉnh bể cá, mà còn điều khiển rộng rãi hơn chuẩn y APP Mijia. chẳng hạn như chuyển đổi ánh sáng, chuyển đổi thanh sưởi ấm, điều chỉnh máy bơm nước, bật và tắt tự động và tương tự. Rất thuận tiện.



    Đối với những người nuôi cá lần đầu, cá nhân tôi khuyên các bạn nên khởi đầu với những bể nhỏ, trong khoảng từ tích lũy kinh nghiệm và sau đấy trong khoảng từ khởi đầu nuôi cá bể lớn. hẳn nhiên, giả dụ bạn là người mới, trên thực tế, bể cá mô-đun thông minh ai hình học miêu tả này là một chọn lọc tốt. Ngoài việc thiếu độ sáng, những khía cạnh khác về cơ bản đáp ứng đề nghị của tôi đối với bể cá nhỏ để bàn. đặc thù là cho ăn tự động thời kì, thoát nước một phím, giám sát chất lượng nước chuyên nghiệp, kiểm soát Mijia APP, vv, làm cho việc nuôi cá thuận lợi hơn, đặc biệt thích hợp cho việc nuôi cá mới làm quen.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ninhtm
    Đang tải...


Chia sẻ trang này