Thông tin: Đặc Tính Khoa Học Về Hoa Nhài Jasmine

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Phương COSMETIC, 16/9/2020.

  1. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    Đặc tính khoa học về hoa nhài Jasmine

    Nếu bạn quen thuộc với các ngành công nghiệp hương liệu hoặc nước hoa, rất có thể bạn đã từng nghe thấy thuật ngữ tuyệt đối absolute ít nhất một lần, rất có thể gắn với hoa nhài Jasmine. Tinh dầu này của doTERRA là một phần của dòng sản phẩm doTERRA Touch®, được bán dưới dạng hỗn hợp gồm dầu dừa phân đoạn và tinh dầu hoa nhài Jasmine tuyệt đối. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích kỹ hơn về hoa nhài, từ hoa đến hương thơm.


    Những bông hoa nhài Jasmine

    Được đặt theo tên của một từ trong tiếng Ba Tư là “món quà của Chúa”, hoa nhài của Pháp mang ý nghĩa văn hóa mạnh mẽ. Vòng hoa được làm từ những bông hoa nhài Jasmine trắng tinh tế góp phần tô điểm cho cô dâu, đền thờ và các nghi lễ tôn giáo trên toàn thế giới, tượng trưng cho sự may mắn, hy vọng, tình yêu và tinh khiết. Hoa nhài Jasmine chứa rất ít tinh dầu, vì vậy nó rất quý và đắt tiền. Các nhà sản xuất nước hoa đạt giải thưởng cao nhờ các sản phẩm nước hoa nhài Jasmine có hương thơm ngọt ngào và quyến rũ

    Điều gì khác biệt giữa tinh dầu tuyệt đối và tinh dầu thông thường?

    Tinh dầu thông thường là các hợp chất thơm dễ bay hơi được chiết xuất từ một loại cây. Tinh dầu tuyệt đối tương tự như các loại tinh dầu, nhưng chúng có được thông qua thêm các quá trình khác nữa. Hầu hết các loại tinh dầu được sản xuất bằng phương pháp chưng cất hơi nước hoặc ép lạnh, nhưng tinh dầu hoa nhài Jasmine tuyệt đối được sản xuất bằng phương pháp chiết bằng dung môi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phương COSMETIC
    Đang tải...


Chia sẻ trang này