Đại Boss Là Dành Nguyên Buổi Tối Quý Giá Của Mình Để Giúp Thư Kí Kim Thực Hiện Ước Mơ Của Cô Ấy.

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi momo987, 25/6/2018.

  1. momo987

    momo987 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/3/2018
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6



    Càng xem những tập tiếp theo trong What wrong with secretary kim, các nội dung ngày càng thu hút và hấp dẫn hơn, khá khen cho biên tập luôn có những điều thú vị khai thác từ cặp đôi phó giám đốc và thư kí này. Trong phim ngoài các nội dung liên quan đến công việc ra thì các nội dung về tình cảm gia đình, tình yêu, tình anh em và mối quan hệ giữa những người bạn, đồng nghiệp với nhau đã được đạo diễn khai thác triệt để. Tuy có nhiều phân đoạn khác nhau như thế nhưng tựu chung lại
    thu ky kim sao the đều đi đến một mục đích thống nhất đó là làm nổi bật tình yêu ngọt ngào từ cặp đôi chính.


    [​IMG]

    [​IMG]

    Nếu như thu ky kim sao the tap 1 vẫn còn là những níu kéo, những cảm xúc buồn phiền của phó giám đốc khi biết thư kí gắn bó với mình 9 năm nay muốn nghỉ việc, thì đến với
    thu ky kim sao the tap 3 này, một cảm xúc tâm lý lại hoàn toàn trái ngược. Đại boss là dành nguyên buổi tối quý giá của mình để giúp thư kí Kim thực hiện ước mơ của cô ấy coi như món quà chia tay cho một nhân viên đã từng rất xuất sắc của anh. Ban đầu thư kí Kim hoàn toàn không biết chuyện gì, cô ấy được hẹn với một ai đó tại khu vui chơi nhưng cuối cùng cuộc hẹn đó lại trở thành cuộc hẹn duy nhất của hai người.

    [​IMG]


    Sau khi nhìn thấy phó giám đốc ở khu vui chơi cô Kim đã vô cùng ngạc nhiên, vì đã hết giờ làm nên cô ấy có vẻ ăn mặc rất thoải mái thế nhưng dù là trong công việc hay đi vui chơi thì phó giám đốc của chúng ta cũng không tách rời bộ vest lịch lãm, nghiêm chỉnh ấy. Đại boss lần lượt giúp thư kí Kim thực hiện các ước mơ của cô ấy, ban đầu là đến một khu vui chơi với một người khác giới, sau đó là chơi trò ngựa gỗ vì ngày xưa cô ấy đã không có tiền để chơi nó. Sau đó Part- Part có một bữa ăn sang trọng trong nhà hàng chỉ có hai người với nhau, bệnh nghề nghiệp đã khiến cô ấy không kiểm soát được lời nói của mình, trong khi bít tết khá dai cô ấy nói với sếp hay để tôi bảo đầu bếp đổi món khác, như cách một người thư kí chăm lo cho sếp của mình.


    [​IMG]

    Nhưng sau đó thật bất ngờ anh Lee đã cắt sẵn phần bít tết của mình để đổi cho cô ấy, thế là một buổi tối lãng mạn đã xảy ra. Tiếp tục đại boss cùng với thư kí Kim đã cùng ra ngắm sao giữa sông trên một chiếc thuyền vô cùng thơ mộng, cô ấy còn được ngắm pháo hoa như ước mơ của mình, để hoàn chỉnh ước mơ đó anh Lee không quên khoác áo khoác của mình cho cô ấy trong lúc thời tiết se lạnh. Và cuối cùng là tặng gấu bông và nụ hôn khi ra về, nhưng ngay lập tức nụ hôn đã bị thư kí Kim ngăn cản, vậy là có thể nói ước mơ đã dần hoàn thành, phó giám đốc thật xuất sắc.


    Hãy cùng chúng tôi đón xem thu ky kim sao the tap 3 các bạn nhé, hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều bất ngờ tại tập này.


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi momo987
    Đang tải...


Chia sẻ trang này