Đại Học Edx

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Cường Triệu, 6/2/2021.

  1. Cường Triệu

    Cường Triệu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/2/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đại học edX hiện nay đang là đại học doanh nghiệp duy nhất, và cũng là đại học doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam. Đại học edX được thành lập vào năm 2018, có tên đầy đủ là Công ty CP Tập đoàn edX. Tập đoàn mẹ của công ty này là Tập đoàn EDX được thành lập vào năm 2003.
    [​IMG]
    1. Đại học edX được đào tạo như thế nào?
    Đại học edX được đào tạo theo mô hình "Làm trước, học sau" . Hay còn gọi là "70 thực hành và 30% lý thuyết". Đây là mô hình giáo dục hoàn toàn mới ở nước ta, trước đây, các đại học truyền thống theo mô hình giáo dục hoàn toàn ngược lại, đó là mô hình giáo dục "Học trước, làm sau" Hay nói theo cách dễ hiểu nhất là "70% lý thuyết và 30% thực hành" Họ sẽ dùng 70% lớn nhất để ngồi học trên ghế trường đại học để học lý thuyết, và chỉ dùng đến 30% còn lại để thực tập vào những năm cuối đại học. Học như vậy, tuy rằng sẽ được giảng dạy rất chuyên sâu về chuyên ngành của mình, nhưng họ lại rất dễ bị quên về những kiến thức mà mình đã nhận được.
    Để hình thành nên một đại học doanh nghiệp là một việc không hề đơn giản, xem thêm bài viết dưới đây để xem thêm về CEO edX với chiến lược hình thành đại học doanh nghiệp
    Xem thêm >> CEO edX với chiến lược hình thành đại học doanh nghiệp

    2. Đội ngũ giảng viên ở đại học edX như thế nào?
    Ở đại học edX sẽ được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên đặc biệt, đội ngũ giảng viên doanh nhân. Đội ngũ giảng viên doanh nhân ở đây là những người có kinh nghiệm thực hành thực tế lâu năm. Hoặc ít nhất, họ phải là những chuyên gia, kỹ sư mới đủ diều kiện vào đội ngũ giảng viên ở đây.
    3. Đại học edX đào tạo những ngành học gì?
    Học viên ở Đại học edX sẽ được lựa chọn theo học 5 chuyên ngành:
    • Ngành thương mại điện tử
    • Ngành công nghệ thông tin
    • Ngành makerting
    • Ngành kinh doanh quốc tế
    • Ngành quản trị kinh doanh
    Kết luận
    Đại học edX là nơi duy nhất có được đội ngũ giảng viên là doanh nhân. Nếu những bạn nào mà không chịu khó tìm hiểu về đại học này, đại học này tuy mới mở nhưng luôn đạt chất lượng giáo dục hàng đầu, không hề thua kém các đại học quốc tế.
    Đại học doanh nghiệp này đã có rất nhiều báo chí viết về đại học này, xem thêm bài viết dưới đây để biết thêm về báo chí đã viết gì?
    Xem thêm >> Đại học edX – Đại học Doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cường Triệu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này