Đắm Mình Quyến Rũ Với Những Lễ Hội Hoa Xuân Tại Nhật Bản

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi songtruc, 11/3/2016.

  1. songtruc

    songtruc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/1/2016
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    39
    Điểm thành tích:
    28
    Khi du lịch Nhật Bản Nhật Bản người ta thường chọn đi vào mùa hoa anh đào nở bởi vì sức hấp dẫn từ vẻ đẹp của loại hoa này và sự trải nghiệm một lễ hội văn hóa truyền thống lớn nhất nhì ở đất nước mặt trời mọc. Nhưng bên cạnh đó, nhiều nơi ở Nhật Bản cũng trở nên sống động hơn bao giờ hết nhờ vào những lễ hội tràn ngập sắc hoa mỹ miều khác tô cảnh phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

    1. Lệ hội hoa Anh Đào (lễ hội Hanami)

    Tại lễ hội Hanami thường diễn ra thường trong cuối tháng Ba kéo dài đến ngày đầu tiên của Tháng Tư vì đúng lúc đây là lúc hoa anh đào nở rộ nhất. Muốn tham dự lệ hội hoa anh đào bạn hãy tìm đến các những điểm ngắm hoa ở cung điện Imperial, vườn khách sạn New Otani hay công viên Ueno, công viên Shinjuku Goen.

    Tới Nhật Bản vào dịp này bạn sẽ được cùng người bản xứ quây quần bên dưới các gốc cây anh đào, mặc áo Kimono truyền thốngvà cùng ăn uống các món ăn truyền thống (sushi, cơm hộp bento và rượu Hanamizake), thưởng thức âm nhạc, chơi đùa, ca hát. Trong suốt thời gian diễn ra của lễ hội, hoạt động này được kéo dài cả ngày lẫn đêm.

    Lưu ý: người Nhật Bản có quy định là mọi người không được hái những cánh hoa anh đào để cho tất cả mọi người cùng thưởng thức vẻ đẹp của nó, Vì họ quan niệm mỗi cánh hoa anh đào là tượng trưng cho những những linh hồn chiến binh…​
    [​IMG]
    2. Shibazakura (Lễ hội trúc đào)

    Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa shibazakura, bạn hãy đến Fuji và Chichibu vào giữa đến cuối tháng tư. Nơi đây có khoảng 400.000 cây hoa với 8 chủng loại khác nhau đua nhau khoe sắc khiến Hitsujiyama hệt như một tấm thảm khổng lồ đầy màu sắc. Bạn sẽ được tậm mắt chứng kiến một tấm thảm nhung tuyệt đẹp được dệt từ các sắc màu đỏ, hồng, trắng, tím. Bên cạnh những hoạt động chính, bạn còn được tha hồ thưởng thức các món ăn Nhật trong lễ hội thực phẩm,chụp ảnh selfile và tham gia cuộc thi ảnh….
    [​IMG]
    3. Điểm hẹn cuối tháng tư là lễ hội Hoa tử đằng

    Hẹn bạn vào giữa tháng 4 đến giữa tháng 5 tại Kameido Tenjin và công viên hoa Ashikaga. Tại đây, loài hoa Tử Đằng (biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu và tình đoàn kết bác ái) với màu tím đặc trưng hòa cùng một số màu khác, rủ xuống từng chùm với đặc trưng là hương thơm đầy lôi cuốn này sẽ làm xiêu lòng những tín đồ yêu hoa và các câp tình nhân.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi songtruc
    Đang tải...


  2. jennyit

    jennyit Thành viên tích cực

    Tham gia:
    8/12/2015
    Bài viết:
    739
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    28
    ko có cơ hội đi Nhật, thì ngắm hoa anh đào tại Đà Lạt tháng 11-12 vậy
     

Chia sẻ trang này