Dàn Diễn Viên Livestream Họp Báo Trước Giờ Phát Hành Thiên Khanh Ưng Liệp Tập 1

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hoangleyenyen536, 30/8/2018.

  1. hoangleyenyen536

    hoangleyenyen536 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/8/2018
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những fan đang muốn tìm hiểu thêm về bộ phim, quá trình làm phim hay giao lưu cùng thần tượng thì nhớ đón xem Live Stream họp báo trước khi Thiên Khanh Ưng Liệp tập 1 lên sóng nhé.

    Trailer:

    Weibo chính thức của Thiên Khanh Ưng Liệp mới đây đã update tin tức nóng hổi về buổi Live stream họp báo của dàn nghệ sĩ, diễn viên và tổ sản xuất tham gia phim. Buổi họp báo sẽ bắt đầu từ 14h ( tức 13h Việt Nam) ngày 30 tháng 8 này, tức là chỉ vài tiếng trước giờ “thả xích” cho Thiên Khanh Ưng Liệp tập 1. Buổi Live stream được trực tiếp trên mạng Youku, vì thế những fan yêu thích bộ truyện Thiên Khanh Ưng Liệp của Thiên Hạ Bá Xướng hay đang ngóng chờ phim, cũng như các fan của dàn diễn viên trẻ trong phim có thể trực tiếp được chia sẻ những thông tin về bộ phim, về quá trình làm phim, câu chuyện hậu trường cũng như cảm xúc về các nhân vật trong phim. Trước sự thu hút ngay từ những ngày chưa khởi quay của bộ phim, thì buổi họp báo chiều nay được cả giới truyền thông và khán giả đón đợi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Poster chính thức từ bộ phim Thiên Khanh Ưng Liệp​

    Thiên Khanh Ưng Liệp tiếp tục là một tác phẩm phim Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết nguyên bản. Bộ phim được đạo diễn Thành Chí Siêu chỉ đạo và khi máy từ tháng 7 năm 2017. Nhưng do vấn đề học tập, phải đến lịch nghỉ đông, diễn viên chính của bộ phim là Vương Tuấn Khải ( leader TFBOYS) mới bắt đầu thực hiện các phân cảnh của mình. Cũng do sự xuất hiện của Tuấn Khải cũng nữ diễn viên trẻ tài năng vừa được giải Kim Mã Văn Kỳ, mà bộ phim ngay từ đầu đã được giới chuyên môn cũng như khán giả trẻ quan tâm chú ý.

    [​IMG]

    Thiên Khanh Ưng Liệp có sự kết hợp lần đầu tiên của Vương Tuấn Khải và Văn Kỳ​

    Thiên Khanh Ưng Liệp kể về cậu thanh niên Trương Bảo Khánh ( Vương Tuấn Khải thủ vai), từ một thanh niên thành phố lanh lợi do sự sắp xếp của cha đã lên nhà người chú của mình trên khu núi tuyết, quen biết hai anh em thợ săn ưng Nhị Tỉ Tử và Thái Qua. Ba người lập kế đi bắt hồ ly, nhưng không ngờ lại khám phá ra căn nhà bí ẩn Kim vương Mã Điện Thần, rồi cùng nhau trải qua cuộc phiêu lưu truy tìm kho báu, đồng thời khám phá ra những bí mật của vùng tuyết sơn thâm sâu, cũng như những bài học và ý nghĩa về gia đình, truyền thống và cách sống.

    [​IMG]

    Dàn diễn viên chính và đội ngũ sản xuất của bộ phim​

    Mới đây, đội ngũ sản xuất của bộ phim cũng đã hé lộ một vài hình ảnh của Thiên Khanh Ưng Liệp tập 1 và tập 2 cho khán giả. Thông qua những clip này có thể thấy được sơ qua tính cách đa dạng, sinh động củ Bảo Khánh, giới thiệu sơ qua về địa điểm phim và các nhân vật, cũng như những phân cảnh hành động mang tính dã sử rất đẹp của nhân vật, khiến các fan của bộ phim nói chung và của Vương Tuấn Khải nói riêng không thể không nức lòng.

    Chỉ còn vài giờ nữa thôi là Thiên Khanh Ưng Liệp tập 1 sẽ chính thức được xuất xưởng. Dongphim sẽ cập nhật bản phim vietsub nhanh nhất để bạn có thể theo dõi bộ phim hoàn chỉnh và cùng thời điểm của khán giả Trung Hoa. Hãy cùng đón chờ và thưởng thức bộ phim nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangleyenyen536
    Đang tải...


Chia sẻ trang này