Đang Cho Con Bú Có Được Sử Dụng Bảo Niệu Đức Thịnh Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Hà Libra, 9/8/2021.

  1. Hà Libra

    Hà Libra Thành viên mới

    Tham gia:
    9/8/2021
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Xin chào Nhà thuốc Đông y gia truyền Đức Thịnh Đường, tôi năm nay 32 tuổi và mới sinh xong bé thứ 2. Tuy nhiên từ khi sinh xong tới nay đã 4 tháng, tôi liên tục bị đi tiểu buốt, tiểu ít một rất khó chịu. Rất mong nhà thuốc cho biết tình trạng sau sinh bị tiểu buốt liên tục có nguy hiểm không? Tôi có tìm hiểu sản phẩm Bảo Niệu Đức Thịnh, thì đang cho con bú có thể sử dụng được Bảo Niệu Đức Thịnh này hay không? Xin chân thành cảm ơn Nhà thuốc:

    Chào bạn, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho nhà thuốc. Câu hỏi của bạn về tình trạng tiểu buốt sau sinh thường, và đang cho con bú có được sử dụng Bảo Niệu Đức Thịnh không. Tình trạng của bạn chúng tôi xin được tư vấn như sau.

    Trong quá trình chuyển dạ, có thể thai nhi đè vào cổ bàng quang hoặc niệu đạo gây ứ đọng nước tiểu làm bàng quang căng giãn, làm mất trương lực co thắt cơ bàng quang gây rối loạn đường tiểu.

    Trường hợp sinh thường, một số sản phụ bị rạch tầng sinh môn, sau khi khâu lại, vị trí bị sưng khiến nhiều sản phụ không dám rặn vì đau. Do sử dụng thuốc gây tê, gây mê hoặc do mẹ quá căng thẳng thần kinh …

    Thông thường, ở một số phụ nữ chỉ bị tiểu buốt sau 1-2 tuần, nếu mẹ sinh xong đã 4 tháng mà vẫn liên tục tiểu buốt, thì đây có thể là tình trạng bệnh lý. Theo y học cổ truyền, khi âm – dương trong cơ thể mất cân bằng, dương khí hạ hãm ép vào thành bàng quang, thu hẹp ống dẫn tiểu, gây ra cảm giác tiểu khó, tiểu buốt, nếu dương khí ép quá mạnh sẽ gây vỡ mao mạch ở bàng quang và gây ra tình trạng tiểu ra máu.

    Vì thế, nếu bạn bị tình trạng viêm đường tiết niệu khi cho con bú đã lâu thì cần chữa trị ngay tránh để những hậu quả đáng tiếc. Cách chữa tiểu buốt sau sinh thường bạn có thể sử dụng Bảo Niệu Đức Thịnh, vì trong Bảo Niệu Đức Thịnh có những thảo dược quý vừa có tính kháng sinh tự nhiên, giúp đẩy lùi vi khuẩn, vừa giúp điều hòa khí huyết, cân bằng âm dương trong cơ thể. Từ đó cải thiện hiệu quả tình trạng sau sinh bị buốt vùng kín, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hà Libra
    Đang tải...


Chia sẻ trang này