Kinh nghiệm: Dáng Mũi Chuẩn Nhân Trắc Học Bao Gồm Những Yếu Tố Nào?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nhuquynh049, 14/5/2018.

  1. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Một chiếc mũi cao, thanh thoát chính là trợ thủ đắc lực khiến bạn trở lên thu hút hơn. Chiếc mũi đẹp mang đến cho bạn góc nghiêng thần thánh và nét mặt sáng, thần thái sang trọng, đẹp tự nhiên. Chính vì vậy mà ngày nay rất nhiều người đi sửa mũi bằng những phương pháp như thu gọn cánh mũi, nâng mũi s line, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi L – line. Tất nhiên không phải cứ nâng mũi là đẹp. Đây chính là một trong những kinh nghiệm nâng mũi, trước tiên, bạn cần biết chuẩn mực nào để đánh giá một chiếc mũi đẹp chuẩn theo nhân trắc học. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
    [​IMG]

    Mũi đẹp chuẩn Nhân Trắc học

    Theo Mỹ học mũi đẹp cần có độ cao, độ dài và độ rộng vừa vặn và hài hòa đối với tổng thể khuôn mặt. Độ dài của mũi kkhoanrg 1/3 khuôn mặt, sóng mũi cao 9mm – 1mm, cánh mũi có độ rộng khoảng 1/3 chiều dài mũi. Sống mũi tạo dáng S-line mềm mại tự nhiên.

    Phần góc chóp mũi, nhân trung và môi trên từ 90 – 100 dộ và góc giữa 2 chân máy, giữa 2 mắt, sống mũi 120 độ.

    Chính vì vậy rất nhiều người đổ xô đi nâng mũi s line để sở hữu cho mình dáng mũi đẹp, chuẩn Mỹ học.

    Một chiếc mũi đẹp có những quy chuẩn khá khắt khe để đánh giá, vì vậy nhiều người sở hữu dáng mũi thô, to, phần cánh mũi bè, mũi tẹt,... luôn muốn cải thiện nhan sắc để sở hữu một khuôn mặt không góc chết. Tuy nhiên, rất nhiều câu hỏi đặt ra: liệu nâng mũi có đau không?

    Đối với phương pháp nâng mũi phẫu thuật: Sẽ sử dụng phương pháp gây tê và sát khuẩn nên trong quá trình nâng mũi bạn sẽ không cảm thấy đau đớn. Tuy nhiên, sau một khi phẫu thuật bạn cần nghỉ dướng để mũi nhanh lành hơn và cần tuân thủ chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi nghiêm ngặt

    [​IMG]

    Nâng mũi không phẫu thuật:

    - Tiêm chất làm đầy: Phương pháp này sử dụng chất làm đầy filler tiêm vào vùng sống mũi giúp làm cao phần sống mũi. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu các bác sĩ có tay nghề cao vì rất nhiều trường hớp chất làm đầy kém chất lượng, bác sĩ “lang băm” tiêm không chuẩn khiến chất filler tràn ra vùng mắt gây mù vĩnh viễn.

    - Nâng mũi bằng chỉ: Đây là phương pháp không phẫu thuật nên không cần bóc nên hoàn toàn an toàn. Đặc biệt phương pháp này không đau, ít gây xâm lấn, hạn chế tổn thương và nhanh phục hồi sau phẫu thuật,
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhuquynh049
    Đang tải...


  2. plato chu

    plato chu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/11/2017
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    mk nâng mũi bên bs Nguyễn Thanh Vân, mn bảo k cần quá cao chỉ cần hài hòa hợp với mặt mk là đc nhé
     
  3. nhuquynh049

    nhuquynh049 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/9/2016
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    bạn làm mũi ở đấy địa chỉ ở đâu
     

Chia sẻ trang này