ĐANG RẤT CẦN: tìm hiểu và tham khảo về nhà chung cư giá rẻ ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi mẹ Bống - Top, 29/11/2014.

  1. mẹ Bống - Top

    mẹ Bống - Top Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/6/2013
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Các mẹ ah!
    2 vợ chồng mình làm trong cq nhà nc, lương thì thấp, nhà thì phải thuê. Thấy nhà nước có gói 30.000 tỉ hỗ trợ mua nhà chung cư giá rẻ để ở, thế nhưng m thấy bảo là phải chứng minh thu nhập của 2vc khoảng 10 triệu trở lên (bạn mình mua nhà rồi, phải chứng minh thu nhập trên 15 triệu í), mà tổng thu nhập của 2vc mình có mỗi 8 triệu. Làm ở cq nhà nc thì lương có hệ số cả rồi thì làm sao mà xin đc xác nhận hơn nhỉ? Mà nếu cứ thế này thì biết đến bao giờ mới mua đc nhà thu nhập thấp, bao giờ mới có nhà để ở, trong khi phải nuôi 2 đứa con. Thực sự cảm thấy bế tắc.

    Còn nữa chứ! Thấy bạn m mua rồi, bảo là họ chỉ cho vay có 8 năm thôi, mà lãi suất k phải là 5% đâu, mà thêm khoản nọ khoản kia vào thì cũng phải khoảng hơn 6% hay hơn 7%/ năm cơ.

    Thuê nhà thì nay đây mai đó, ko ổn định, chả có đồng mà để ra cho con cái sau này cm ạ.

    Có mẹ nào biết khu chung cư nào có hỗ trợ gói 30.000 tỉ đó mà giá cả hợp lý, có 2PN ko ạ? M đang tham khảo để xem có thể vay mượn và tìm cách nào mà mua đc ko, còn cho con lớn ở quê lên còn lo cho con học hành, chứ để ở quê với ông bà thì ông bà ko kèm học đc. M ở Hà Nội. Cảm ơn cm nhiều nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mẹ Bống - Top
    Đang tải...


Chia sẻ trang này