Thông tin: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết Xuân

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi trantueanh09, 14/10/2010.

  1. trantueanh09

    trantueanh09 Đêm thấy ta là thác đổ...

    Tham gia:
    4/12/2009
    Bài viết:
    5,738
    Đã được thích:
    1,748
    Điểm thành tích:
    863
    Xin chào các mẹ,
    Mẹ nào có con đã, đang và sẽ học trường Mầm non tư thục chất lượng cao Hà Anh, số 9 ngõ 2 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội thì cùng vào đây chia sẻ với nhau nhé!
    Bé Tuệ Anh nhà mình mới đi học ở đây được 4 ngày (11-10-2010), trộm vía khóc ít hơn, chỉ khóc lúc đầu khi tạm biệt mẹ và khi chiều mẹ đến đón. Hy vọng thời gian tới con sẽ nhanh chóng quen các cô các bạn! :)
    ...
    Sau 6 tháng đi học, tháng 4-2011, Tuệ Anh cầm đầu lớp Nhà trẻ bé, đầu têu các trò nghịch ngợm, trêu chọc cô và các bạn. Bạn Tuấn Kiệt trước khi Tuệ Anh vào lớp là đại ca, bây giờ ngày nào về cũng mách mẹ là bị Tuệ Anh oánh. Tuệ Anh thì về nhà cũng mách mẹ là bị bạn Tuấn Kiệt oánh, ngoài ra còn thêm các bạn Su Su, Chi, Thảo, Lâm, Bình... hic, đủ tên các bạn trong lớp rồi. Tuệ Anh nổi tiếng ở trường từ các cô đến các anh các chị và các bạn đều biết tính nghịch ngợm và bướng của cô nàng, hic.
    Rất mừng vì con yêu quý mái trường này, yêu quý các cô và các bạn. Cứ mỗi lần hỏi Tuệ Anh đến lớp chơi với ai đều chúm chím: Tuệ Anh chơi với cô Thanh, với bà Nga, với bà Hà, với Su Su, Kiệt, Chi, Thảo, Lâm, Bình, cô Lê.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trantueanh09
    Đang tải...


  2. trantueanh09

    trantueanh09 Đêm thấy ta là thác đổ...

    Tham gia:
    4/12/2009
    Bài viết:
    5,738
    Đã được thích:
    1,748
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Hình ảnh ngày đầu tiên đi lớp của Tuệ Anh. :)

    Trước cửa lớp
    [​IMG]

    Ngó vào xem 1 bạn đang khóc nhè không chịu vào lớp với vẻ đầy khoái chí (vì chưa biết gì mà, hic)
    [​IMG]

    Hai mẹ con chụp kiểu ảnh kỷ niệm ngày đầu tiên con đến lớp.

    [​IMG]

    Ngắm các bạn ra vào
    [​IMG]

    Đến khi cô giáo định bế vào thì bắt đầu bấu lấy mẹ khóc không chịu rời
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tối về, sự mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt con gái vì ở lớp ăn cháo, mà con thì ghét cháo không ăn gì, hic. Uống 2 cốc nước mát, ăn 1 bát mì đầy, 2 quả trứng cút, 6 miếng thịt và 2 bình sữa 400ml rồi đi ngủ lúc 8h30. Ăn nhiều và ngủ sớm, chuyện lạ nhất quả đất! :)
    [​IMG]

    [​IMG]

    Chúc con luôn khỏe, ngoan và đáng yêu!


    03/3/2011 - Sinh nhật Tuệ Anh tròn 2 tuổi, tổ chức ở lớp. Tuệ Anh mang quà tới mời các cô và các bạn liên hoan, sau đó tặng mỗi bạn 1 túi quà mang về. Cả con và các bạn đều vui, nhưng không phải vui vì sinh nhật mà vui vì có bánh kẹo để ăn thỏa thích. :smile:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Còn đây là một vài hình ảnh sinh nhật Tuệ Anh tổ chức tại nhà, tối 3-3-2011.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 19/4/2011
  3. trantueanh09

    trantueanh09 Đêm thấy ta là thác đổ...

    Tham gia:
    4/12/2009
    Bài viết:
    5,738
    Đã được thích:
    1,748
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Có mẹ nào cho con đi học tại trường Hà Anh cùng vào đây chia sẻ nhé! :)

    Dưới đây là chia sẻ của mẹ PhungHongMinh bên wtt cũng học lớp Bà Nga cô Thanh, các mẹ tham khảo nhé.
    Chào các mẹ,
    Cách đây đúng 1 tháng mình lọ mọ đi tìm trường cho con quanh khu vực Lê Trọng Tấn. Đợt đó ngày nào mình cũng bắt OX p về sớm để đưa con đi dạo qua các nhà trẻ quanh khu vực nhà mình. Mình đã dạo qua hầu hết các nhà trẻ ở KV Định Công, Nguyễn Ngọc Nại, Hoàng Văn Thái... Vì bé nhà mình rất hay trớ, trc khi đi nhà trẻ bé ở nhà rất lười ăn và trớ liên tục, trung bình 1 ngày phải trớ 1-2 trân. Mình đã cho cả con đi tham khảo các trường và hỏi các cô tỉ mỉ về trường hợp của khó ăn của cháu thì gần như mình không nhận được câu trả lời nào hài lòng nào hết.
    Các trường có tiếng cũng có vẻ e dè về trường hợp của con mình. Mình nghĩ thời đại này gia đình nào cũng quan tâm con cái, mà con trẻ bây h ko biết có phải vì sự quan tâm quá chu đáo đó mà nó lại sinh ra những căn bệnh biếng ăn, hay trớ....Mặc dù mình đã tìm hiểu các trường trc khi đi tham khảo thực tế, nhưng mình thực sự thấy buồn khi một số trường có vẻ thờ ơ vì cho rằng "cháu khó ăn như thế thì khó lắm". Trong đầu mình nghĩ bây h cũng rất nhiều trẻ em rơi vào tình trạng giống con mình, vậy tại sao các nhà trẻ được Pr rất tốt trên mạng lại có vẻ e dè như vậy? Và mình cũng thấy băn khoăn nếu phải cho con học ở các trường như thế?
    Đi tìm trường cho con vài ngày mà vẫn ko tìm được trường.
    Một hôm vô tình mình nghe một ng hàng xóm nói ở chỗ Nguyễn Viết Xuân có trường MẦM NON TƯ THỤC CHẤT LƯỢNG CAO HÀ ANH trông có vẻ to và hoành tráng lắm, qua đó thử xem đi?
    Thế là mình lại cùng OX và bé nhà mình qua đó xem. Thực ra vị trí đó rất tiện lợi, ngay đầu Nguyễn Viết Xuân (nếu đi từ Lê Trọng Tấn vào), hình như ở ngõ 2 - Nguyễn Viết Xuân thì phải.
    Tới đây mình được nhà trường giới thiệu, trường do UBND quận TX cấp phép thành lập hẳn hoi, định kỳ kiểm tra tình hình, chất lượng giáo dục, học phí cũng vừa phải, con nhà mình lúc đó 19 tháng, học phí chỉ có 1tr/tháng (trong khi các trường khác cùng khu vực mà có không gian, điều kiện vật chất tương tự, hoặc ko bằng thì học phí tối thiểu cũng 1.2tr-1.5tr). Ngoài ra mình còn hỏi ra thì được biết trường còn có cả giáo viên tiếng anh người bản dịa nữa, nhưng hình như chỉ có các bé lớn 3-4 tuổi mới được học TA do Người bản địa dậy thôi. Con mình còn nhỏ nên mình cũng chưa quan tâm lắm đến vấn đề học hành, mà quan trọng nhất đối với độ tuôi này là ăn uống, nghỉ ngơi và vui chơi thoải mái.
    Mình có trao đổi với cả hiệu trưởng nhà trường về trường hợp khó nhất của cháu là ăn uống. Mình thực sự ko ngờ khi ở đây mình nhận được câu trả lời khác hẳn với những trường mà mình đã từng mang con đi tham khảo. Cô hiệu trưởng ở đây nói với mình là bây h trớ là chuyện bình thường, gia đình nào đưa con đến đây đều nói vậy, nhưng "trớ lại ko phải là vấn đề ở đây". Cô cũng dẫn mình đi thăm quan cả nhà trẻ, phòng học của các cháu, nhà ăn, nhà vệ sinh... tất cả đều sạch sẽ, lúc mình tham quan là cuối ngày mà lại vào cuối tuần nữa, cô bảo phòng của các con được lau rửa sạch sẽ rồi, phải đóng cửa và mình chỉ được nhìn thôi chứ ko được dẫm chân vào vì sẽ làm bẩn phòng-->nghe vậy mình thấy rất yên tâm vì con mình sẽ được chăm sóc, chơi và học trong ngôi trường sạch sẽ.
    Sau khi tham khảo và suy nghĩ rất kỹ mình đã quyết định nộp đơn cho con học ở đây, nhà trường có đưa cho mình một phiếu ghi những thông tin về con mình, ghi lại cả những thông tin về đặc điểm riêng của con (ăn uống, vệ sinh, tính cách...) mình đã ghi rất đầy đủ và thậm chí còn ghi thêm vài tớ A4 để đưa cho cô Hiệu trưởng để cô đưa lại cho cô giáo chủ nhiệm lớp của con về tất cả những j mình thấy cần phải trao đổi và lưu ý để cô chăm sóc con mình như vậy.
    Những ngày đầu đi lớp:
    Vì trường trông bé cả thứ 7 nên ngày đầu tiên mình gửi con là vào T7, hình như đó là dịp nghỉ lễ 30-4/1-5 j j đó, hôm đó ko p đi làm nên sáng 7h mình đưa con đến lớp, cô giáo đón và cho con mình ăn, lúc đầu nó nhất định ko chịu ăn, đòi về mẹ (lúc đó mình đứng ở phía sau cửa để theo dõi con), cô giáo chủ nhiệm phải bế trên tay, rong ruổi, vỗ về để cho cháu ăn, nhưng cháu vẫn ko chịu, rồi cô giáo lại p cho cháu vào phòng có nhiều đồ chơi (phòng học của các cháu bây h), vì bé nhà mình rất thích các con vật, nên lúc này cháu mới chịu ăn một chút. Mình ngồi trên phòng hiệu trưởng để xem camera xem con thế nào, suốt cả buổi sáng cho đến khi con ăn xong.
    Chiều hôm đó 3h mình lại đến lớp xem con thế nào? mình chỉ được ngồi xem ở phòng camera thôi chứ ko được lên lớp, lúc mình đến thì các cháu đang ăn bữa chiều, cũng có một số bạn đã ăn xong nhưng con gái mình thì vẫn chưa ăn xong http://img.*********/forum/images/smilies/biggrin.gif. Nhưng mình theo dõi và để ý thấy cô giáo đút được cháo vào mồn con là mình mừng lắm. Ở nhà cho cháu ăn vô cùng khó. Chính vì vậy mình mới phải nghĩ đến chuyện tìm nhà trẻ và cho con đi học cho cô giáo rèn.
    Những ngày sau mình đi làm và ngày nào đưa đón con mình cũng hỏi cô chủ nhiệm là hôm nay cháu có trở ko? cháu có ăn được nhiều ko? có chơi với các bạn ko?
    Những ngày đầu con mình có vẻ buồn vì đang ở nhà được ông bà chăm sóc chiều chuộng, bỗng nhiên lại phải xa gia đình, gặp những ng lạ, chắc chắn đứa trẻ nào cũng có những tâm trạng như vậy.
    Thực ra nhìn số quần áo bẩn mà cô giáo gói về cho bố mẹ sau một ngày học của con là các bạn có thể biết ngay hôm đó con có trớ hay ko? có tè dầm hay ko?
    Sau gần 1 tháng đi nhà trẻ, đến hôm nay mình thấy rất vui và tự hào vì mình đã lựa chọn phương án tốt nhất cho con, lựa chọn được nhà trẻ ưng ý nhất và đặc biệt đã chứng minh được rằng con mình sẽ phát triển tốt hơn nhờ có đi nhà trẻ.
    Đúng là không ai có thể ngờ rằng, con nhà mình trước khi nổi tiếng hay trớ nhất khu, mà đến h cháu ko hề trớ mà lại còn ăn được cháo hạt, ăn được pho mai, xúc xích, bim bim...về nhà hỏi hôm nay cô giáo dậy con hát bài j? múa bài j? thấy con vui vẻ nhún nhẩy, hỏi hôm nay cô cho con ăn j? cháu trả lời là ăn cháo. hỏi thế con uống nước j? cháu cũng trả lời là uống nước cam.... Mình vui lắm nên post bài để các mẹ tham khảo kinh nghiệm nên hay không nên cho con đi nhà trẻ (đặc biệt là với các bé biếng ăn, ở nhà khó cho ăn), kinh nghiệm chọn trường và theo dõi quá trình chăm sóc con ở nhà trẻ.
    Chúc các mẹ vui vẻ bên các con yêu quý, khoẻ mạnh, hay ăn chóng nhớn.
     
    Sửa lần cuối: 19/4/2011
  4. trantueanh09

    trantueanh09 Đêm thấy ta là thác đổ...

    Tham gia:
    4/12/2009
    Bài viết:
    5,738
    Đã được thích:
    1,748
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Ui, cả lamchame không có mẹ nào có con học trường Hà Anh ạ? Hay là cả trường Hà Anh không có mẹ nào vào lamchame? :)
     
  5. trantueanh09

    trantueanh09 Đêm thấy ta là thác đổ...

    Tham gia:
    4/12/2009
    Bài viết:
    5,738
    Đã được thích:
    1,748
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Chà, xem ra các mẹ có con học Hà Anh ít dạo qua lamchame quá. :)
     
  6. hongyen

    hongyen 0988773381

    Tham gia:
    5/10/2009
    Bài viết:
    3,518
    Đã được thích:
    676
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Mình mới cho con học được mấy tuần, bé nhà bạn bao nhiêu tuổi rồi?
     
    trantueanh09 thích bài này.
  7. trantueanh09

    trantueanh09 Đêm thấy ta là thác đổ...

    Tham gia:
    4/12/2009
    Bài viết:
    5,738
    Đã được thích:
    1,748
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Bé nhà mình vừa sinh nhật tròn 2 tuổi hôm 3-3 và rồi, đang bước sang tháng thứ 25. Còn bé nhà bạn? Bé đi học trộm vía có ngoan và hợp trường hợp lớp không?
     
  8. hongyen

    hongyen 0988773381

    Tham gia:
    5/10/2009
    Bài viết:
    3,518
    Đã được thích:
    676
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Bé nhà mình 31 tháng rồi, bé học 3 trường rồi nên làm quen trường mới cũng nhanh, k khóc, chỉ ít nói ở lớp thôi (ở nhà nói bù, nói liên mồm, hát liên tục)
     
  9. hongyen

    hongyen 0988773381

    Tham gia:
    5/10/2009
    Bài viết:
    3,518
    Đã được thích:
    676
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Trộm vía sang trường này k bị sụt cân như lần vào 2 trường kia
     
  10. trantueanh09

    trantueanh09 Đêm thấy ta là thác đổ...

    Tham gia:
    4/12/2009
    Bài viết:
    5,738
    Đã được thích:
    1,748
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Chà, kinh nghiệm trường học cũng nhiều ghê. :)
    Trộm vía trường này các cô chăm cũng có khoa học nên bé nhà mình từ ngày đi học cũng tăng cân đều và thích đến lớp lắm. Bé nhà mẹ cháu chắc học lớp nhà trẻ lớn rồi nhỉ, lớp cô Hường.
     
  11. hongyen

    hongyen 0988773381

    Tham gia:
    5/10/2009
    Bài viết:
    3,518
    Đã được thích:
    676
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    đúng rồi, bé nhà mình học lớp cô Hường, cô có hs mới cũng quan tâm lắm.
     
  12. trantueanh09

    trantueanh09 Đêm thấy ta là thác đổ...

    Tham gia:
    4/12/2009
    Bài viết:
    5,738
    Đã được thích:
    1,748
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Với học sinh mới, các cô dành 1 tuần để tập trung cho bé làm quen với trường lớp. Bé nhà mình thì đang học lớp nhà trẻ bé, tháng 9 này mới được lên lớp lớn, hì. Thấy các mẹ bên wtt bảo cô Hường dạy hay, các bé thích lắm. Mình đưa đón con gặp cũng thấy cô Hường hiền, vui vẻ và yêu trẻ con.
     
  13. trantueanh09

    trantueanh09 Đêm thấy ta là thác đổ...

    Tham gia:
    4/12/2009
    Bài viết:
    5,738
    Đã được thích:
    1,748
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Ơ, mẹ cháu nhà ở ngõ 290 Kim Mã ah, nhà bố mẹ đẻ tớ cũng ở ngõ 290, ngách 219, sát nhau đấy nhỉ? :)
     
  14. autumn_hn82

    autumn_hn82 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2009
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Tháng 6 này bé nhà em cũng bắt đầu đi học ở trường Hà Anh. bé mới có 16.5 tháng, lại lười ăn cháo nữa nên em lo lắm. Hu hu.
     
    trantueanh09 thích bài này.
  15. trantueanh09

    trantueanh09 Đêm thấy ta là thác đổ...

    Tham gia:
    4/12/2009
    Bài viết:
    5,738
    Đã được thích:
    1,748
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Lúc bé nhà mình đi học cũng mới 19 tháng, cũng ghét ăn cháo, mà trong khi đó lớp nhà trẻ bé thực đơn lại chỉ có cháo. Trộm vía đi lớp cô giáo dỗ lại ăn được cháo khá hơn, các cô cũng lấy thêm cơm hay bún miến của các anh chị lớp lớn cho Tuệ Anh ăn nên thành ra từ khi đi lớp cô nàng cũng tăng cân đều hơn. Mẹ cháu cứ yên tâm nhé, mình thấy các cô giáo ở đây quan trọng là có tâm khi chăm sóc, dạy dỗ các bé.
     
  16. hongyen

    hongyen 0988773381

    Tham gia:
    5/10/2009
    Bài viết:
    3,518
    Đã được thích:
    676
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Nhà mẹ đẻ mình trên đó, nhà chồng mình ở Nguyễn Ngọc Nại, gần trường Hà Anh. Có khi gặp nhau nhiều lần mà chưa biết mặt ấy nhỉ :D
     
  17. autumn_hn82

    autumn_hn82 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/4/2009
    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    38
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Mẹ nó cho em xin nick YH với, để có gì còn học hỏi thêm kinh nghiệm của mẹ nó. Chứ bây giờ em đã bắt đầu lo đủ thứ rồi. mặc dù con sang tháng 6 mới đi học.
     
    trantueanh09 thích bài này.
  18. hongyen

    hongyen 0988773381

    Tham gia:
    5/10/2009
    Bài viết:
    3,518
    Đã được thích:
    676
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Theo kinh nghiệm của mấy mẹ cho con học ở đấy, mình cho con ăn thêm bữa 5h chiều, "trộm vía" có hiệu quả tốt như các mẹ đã nói. Con mới đi học 14,5kg, sau 2 tháng con 16kg, bây giờ đón con về mẹ k phải cho ăn thêm hay tẩm bổ gì hết vì sợ béo phì.
    Mẹ nó cứ yên tâm gửi con nhé, các vấn đề gì của con mẹ nó trao đổi với cô hiệu trưởng, cô ấy rất sát sao với học sinh và giáo viên. Vấn đề của con mình từ trước là k chịu ăn rau, sang trường cô đã luyện cho chịu ăn rau rồi và bây giờ k còn mang bỉm cho con đóng buổi trưa nữa (trường con trước yêu cầu mang bỉm để đóng buổi trưa).
     
  19. trantueanh09

    trantueanh09 Đêm thấy ta là thác đổ...

    Tham gia:
    4/12/2009
    Bài viết:
    5,738
    Đã được thích:
    1,748
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Hì, nick yahoo của mình là tranthuyduong311. Nhưng mấy hôm nay mình bận tổ chức trường nên ít online. Mình mở trường mầm non riêng tên Cỏ Bốn Lá trong khu đô thị mới Định Công. Nếu mẹ cháu có nhã ý, mời mẹ cháu qua thăm trường để tham khảo thêm địa chỉ cho con đi học nhé. :)
     
  20. trantueanh09

    trantueanh09 Đêm thấy ta là thác đổ...

    Tham gia:
    4/12/2009
    Bài viết:
    5,738
    Đã được thích:
    1,748
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dành cho các mẹ có con học trường Mầm non chất lượng cao Hà Anh, 9 ngõ 2 Nguyễn Viết X

    Em cũng thấy được nhất của trường là cô Hà rất sát sao quản lý các cô giáo và quan tâm tới các con. :)
     

Chia sẻ trang này