Thông tin: Đánh Giá Chuẩn Xác Kính Thực Tế Ảo Vr Box

Thảo luận trong 'Học tập' bởi ntuanquancit910, 22/7/2016.

  1. ntuanquancit910

    ntuanquancit910 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/7/2016
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Sản phẩm kính thực tế ảo VR Box là thiết bị khá mới trên thị trường với thiết kế rất đẹp và lich lãm cho chúng ta cảm giác sang trọng khi trên tay thiết bị này. Với thiết kế vô cùng tinh tế sản phẩm kính thực tế ảo VR Box rất tương đồng với các dòng thiết kế của các thiết bị thực tế ảo cao cấp của kính thực tế ảo Oculus và kính thực tế ảo Samsung, hãy cũng nhau đánh giá chuẩn xác kính thực tế ảo VR Box nào.
    Click để xem chi tiết kính thực tế ảo VR Box: http://giamgiaplus.com/review-kinh-thuc-te-ao-vr-box-chi-tiet.html

    Phần thiết kế kính thực tế ảo VR Box
    Thông tin sản phẩm kính thực tế ảo VR Box.
    Kích thước thấu kính: 42mm.

    Chất liệu đệm mặt: Đệm mặt bọc da.

    Tính năng: Xem phim 2D, 3D trên màn hình 200inch, chơi game 3D chuyên dụng cho kính thực tế ảo Mobile VR.

    Dòng điện thoại hỗ trợ: điện thoại Android, IOS, Window phone.

    Kích thước điện thoại: không quá 8.2cm chiều rộng, 16.5cm chiều dài.

    Kích thước màn hình: 4 – 6 inch.

    Độ phân giải màn hình: 720Mp trở lên.

    Trọng lượng sản phẩm: 200 gram.

    Chỉnh tiêu cự: Chỉnh tiêu cự 4 chiều.

    Kích thước hộp: 27 x 18 x 12 (cm).
    Mặt trước được thiết kế khe tản nhiệt rất tốt khi sử dụng thiết bị điện thoại một cách lâu nhưng không gây cảm giác nóng hay khó chịu vùng trước đây cũng là một sáng tạo mới khá hay mà các nhà sản xuất kính thực tế ảo hướng tới. Phần tiếp xúc với mắt được bọc lớp mút mềm làm bằng da chất lượng cao tạo cảm giác thoãi mái khi sủ dụng lâu.



    Kính thực tế ảo VR Box thiết kế chắc chắn nhưng cũng không kém phần tinh tế.

    Cơ chế điều chỉnh tiêu cự cho khoảng cách điều chỉnh lên tới 72mm chiều ngang và 10mm chiều sâu. Phù hợp với mọi khuôn mặt người lớn, trẻ em và mọi loại mắt dù cận thị hay viễn thị mà không cần phải đeo thêm bất kì phụ kiện nào nữa. Vơi thấu kính bằng nhựa cao cấp không gây cảm giác nhức mắt khi xem lâu. So với các dòng kính thực tế ảo giá rẻ trên thị trường thì VR Box có sự vượt trội hơn hẳn.



    Nút gạt công tắc điều khiển tiêu cự dễ dàng cho phép người sử dụng điều khiển nóng ngay khi đang sử dụng thiết bị rất tiện lợi.



    Có thể điều khiển tiêu cự thấu kính với cự ly nhân trung lên đến 72mm phù hợp với mọi lứa tuổi.



    Tròng kính pha lê lớn lên tới 42mm cho góc nhìn rộng, kết hợp với cơ chế chỉnh tiêu cự gạt cho khoảng cách chỉnh tiêu cự theo chiều ngang rất lớn. Cho phép người xem có thể thưởng thức những bộ phim với trường nhìn lên đến 310 độ như thưởng thức phim như ngoài rạp IMAX một cách rất chuyên nghiệp trên thiết bị VR Box



    Phần khay máy gắn thiết bị điện thoại rất rông rãi với nắp rút đơn giản phù hợp với nhiều màn hình cỡ lớn như Sky A890, LG Gpro 2, Iphone 6 Plus,.. Kích thướt tối đa lên tới 163x83mm. Những thiết bị có kích thướt màn hình 6 inch đều có thể coi tốt trên thiết bị này với cơ chế hiện thị đầy đủ full frame.



    Những màn hình điện thoại cỡ lớn đều rất rộng rãi trong khoang chứa của VR Box.


    Giamgiaplus sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về đánh giá chuẩn xác kính thực tế ảo VR Box, hi vọng những thông tin này giúp bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc kính thực tế ảo thật là ưng ý nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ntuanquancit910
    Đang tải...


  2. ManhCuong30

    ManhCuong30 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/5/2016
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Vào Lazada thấy kính thực tế ảo có mấy trăm, không biết chất lượng sao.
     
  3. ntuanquancit910

    ntuanquancit910 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/7/2016
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Những tiêu chí để đánh giá kính thực tế ảo tốt nhất
    Thấu kính cảu kính thực tế ảo
    Trọng lượng của một cái kính thực tế ảo cũng rất quan trọng. Vì sao ư ? Bạn thử tưởng tượng xem bạn có muốn mang một thứ gì đó nặng mấy kg trên đầu không ?. Chắc chắn là không rồi. Vậy bây giờ bạn hiểu tầm quan trọng của nó rồi chứ. Theo xu thế bây giờ thì cái gì càng nhỏ càng nhẹ càng tốt . Sản phẩm kính thực tế ảo Google Cardboard là một trong những sản phẩm Giamgiaplus thấy là nó nhẹ nhất. Bạn có thể tham khảo giá của nó Google Cardboard.

    Điều này chắc khỏi phải bàn cải gì nhiều, thấu kính như là một linh hồn của của kính thực tế ảo. Chất lượng hình ảnh có tốt hay không đều dựa vào thấu kính. Không những thế nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến mắt của bạn vì thế hãy tìm hiểu và chọn cho mình kính thực tế ảo có thấu kính tốt. Nếu bạn sử dụng một thấu kính quang học bình thường thì hình ảnh sẽ bị méo, nhòe...chính vì vậy làm sao bạn có thể thưởng thức hết độ tuyệt vời của phim hay game 3D mang lại. Kính thực tế ảo loại tốt phải sử dụng thấu kính phi cầu (Aspheric Lens) nó sẽ đáp ứng hết tất cả các vấn đề mà bạn mong muốn. Tuy giá thành có cao hơn nhưng nó sẽ tốt cho bạn hơn.
    Điều chỉnh
    Ở đây mình muốn nói tới là điều chỉnh về khoảng cách giữa hai thấu kính và điều chỉnh về khoảng cách màn hình.
    Điều chỉnh khoảng cách kính thực tế ảo
    Vì mỗi chúng ta đều có khoảng cách giữa hai mắt khác nhau nếu mà cố định cho cái kính một khoảng cách nhất định thì nó sẽ không phù hợp với nhiều khuôn mặt, lúc này mắt của chúng ta sẽ phải điều tiết để thấy được hình của hai mắt, nó sẽ gây hại nghiêm trọng cho mắt của bạn. Chính vì thế bạn nên mua cho mình một chiếc kính thực tế ảo có thể điều chỉnh được khoảng cách giữa hai thấu kính.

    Vấn đề quan trọng cuối cùng trong bốn đó là vật liệu khung kính. Khung kính là thứ gắn kết mọi thứ lại với nhau ngoài ra nó còn tiếp xúc trực tiếp tới người sử dụng vì vậy chọn một kính thực tế ảo có vật liệu đạt yêu cầu cũng rất quan trọng. Theo mình biết thì Vật liệu khung kính tốt thì nó phải nhẹ, chịu được tác động lớn, cách nhiệt, chống thấm nước, tuổi thọ lâu và quan trọng nhất là nó không gây hại cho sức khỏe. Một số loại kính thực tế ảo sử dụng vật liệu khung kính tốt như là vật liệu formex.

    Điều chỉnh khoảng cách màn hình cho phù hợp với mắt

    Nó rất thích hợp với những người cận thị hoặc viễn thị. Khi khoảng cách giữa màn hình và mắt được điều chỉnh bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với mắt của mình nhất.

    Kính thực tế ảo không còn xa lạ gì với những người đam mê công nghệ phim ảnh và nó ngày càng phổ biến, nếu bạn là một người vẫn chưa biết gì bạn có thể xem bài kính thực tế ảo là gì, chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với nó. Hiện nay có rất loại kính thực tại ảo xuất hiện trên thị trường của các nhiều nước khác nhau trên toàn thế giới thế nhưng để sở hữu được kính thực tế ảo vừa ý thì các bạn phải có những mẹo nhỏ khi muốn có một kính thực tế ảo tốt nhất hiện nay cho riêng mình.
    Click Tại đây để xem kính thực tế ảo tốt nhất
    Như vậy, Giamgiaplus đã hướng dẫn các bạn những mẹ vặt để sắm cho mình những chiếc kính thực tế ảo tốt nhất rồi nhé. Chúc các bạn thành công và may mắn.

    Nguồn: http://giamgiaplus.com/nhung-meo-nho-khi-muon-co-kinh-thuc-te-ao-tot-nhat.html
     
  4. LanguageHN

    LanguageHN Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/12/2015
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Khuyên chân thành ai muốn trải nghiệm thì mua sản phẩm của google, vừa rẻ, vừa chỉnh hãng để trải nghiệm, đừng mua sản phẩm đắt tiền về dùng vài lần rồi chán.
     
  5. ntuanquancit910

    ntuanquancit910 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/7/2016
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Kinh thuc te ao VR Gearlà chiếc kính thực thực tế ảo được giới thiệu cùng với Galaxy S7 / S7 Edge ở MWC năm nay. Nhưng chiếc kính này có tác dụng gì? VR (kính thực tế ảo) là một thiết bị đưa bạn vào thế giới 3D nhân tạo để chơi game, xem phim hay hình ảnh thực tế ảo với những hiệu ứng như cuộc sống thật. Từ đó trải nghiệm của người dùng sẽ được nâng cao rất nhiều, bây giờ thì Giamgiaplus xin được hướng dẫn các bạn sử dụng kính thực tế ảo Samsung hiểu quả nhất nhé.
    Click để xem kính thực tế ảo Samsung: http://giamgiaplus.com/review-kinh-thuc-te-ao-gear-vr-samsung-truong-ton-cung-thoi-gian.html

    Trong bài viết này Giamgiaplus sẽ hướng dẫn các bạn cách kết nối cũng như sử dụng các smartphone tương thích với Gear VR nhé. Thiết bị được sử dụng trong bài là Galaxy S6 Edge Plus.

    *** Yêu cầu: Các bạn cần cập nhật phần mềm mới nhất cho điện thoại trước khi muốn kết nối với Gear VR. Vào phần Cài đặt -> Thông tin -> Cập nhật phần mềm. Cái này rất quan trọng vì Giamgiaplus có thử với một số thiết bị Android 5.1 như Note 5 hay Galaxy S6 Edge Plus thì đều không nhận kính vì vậy các bạn cứ làm một bước nhỏ này trước. Nếu smảtphone của bạn đã lên Android 6.0 thì có thể bỏ qua bước này.

    - Đầu tiên các bạn sẽ tháo Gear VR ra, có 2 nấc chỉnh (tùy thuộc kích cỡ màn hình) và với S6 Edge Plus Giamgiaplus sẽ để nấc ngoài cùng (bên phần có chân microUSB). Sau đó các bạn sẽ đặt điện thoại giống như cắm sạc vậy. Khi thành công thì trên điện thoại sẽ báo cho các bạn biết. Và lúc đó các bạn hãy tháo lại điện thoại ra và để nó tự tải về phần mềm Oculus cùng các driver cần thiết. Oculus là một kho ứng dụng để các bạn có thể tải về các trò chơi, xem video, ảnh... trên Gear VR.

    Giamgiaplus sẽ hướng dẫn cách sử dụng kính thực tế ảo Samsung hiệu quả nhất, bây giờ các bạn làm theo và cùng tận hưởng khoảnh khắc thế giới thực tế ảo nào.
    Một số lưu ý khi bắt đầu sử dụng kính thực tế ảo Samsung
    Một số hình ảnh mình cài đặt trên Galaxy S6 Edge Plus
    [​IMG]

    Sau đó các bạn nhớ lập một mail (tài khoản) để truy cập kho ứng dụng Oculus nhé

    Sau đó các bạn đeo vào mắt như trong hình. Không gian của mắt Samsung chừa khá rộng rãi nên đeo kính cũng lắp bình thường. Còn nếu khi đeo mà thấy chưa nét hình thì các bạn hãy đưa tay lên cạnh trên Gear VR xoay cái núm sang 2 bên để điều chỉnh tiêu cự sao cho phù hợp với mắt.

    Bên cạnh phải các bạn để ý là nó sẽ có các phím chức năng và Touchpad để ta có thể rê chọn lựa. Có thêm nút Back và phím tăng giảm âm lượng bên cạnh. Một số cử chỉ cơ bản khi đeo vào như chạm vào Touch Pad để chọn, nhấn 2 lần phím Back để quay lại màn hình điều chỉnh độ sáng đặc biệt ở đây các bạn có thể bật camera máy lên để nhìn như mắt thường nhé.

    Còn về vấn đề pin, Gear VR dùng trực tiếp từ nguồn của smartphone (trên thực tế khá ít) và nó cũng hỗ trợ vừa trải nghiệm vừa sạc trực tiếp tránh trường hợp "đứt gánh giữa đường, đang hay thì đứt dây đàn..".

    Và cuối cùng là phần nội dung bên trong. Có 2 cách để tải ứng dụng:

    • Trực tiếp trên điện thoại truy cập Oculus tải về
    • Trên Store ở Gear VR (khi đang sử dụng kính)
    Một số hình ảnh từ điện thoại của mình khi lắp với Gear VR

    [​IMG]

    Giao diện ban đầu của Gear VR

    [​IMG]

    Khi xem một bộ phim dưới giao thức phòng chiếu phim (Cinema)

    [​IMG]

    Oculus Video - Ứng dụng cung cấp hàng ngàn video định dạng 360 và ở đó bạn cũng có thể truy cập trực tiếp các film, video trên điện thoại (nhớ là nó chỉ truy cập vào phần DCIM/Camera nên các bạn muốn xem hãy đưa hết vào thư mục này).

    Cuối cùng là đọc báo và xem Youtube ngay thông qua kết nối mạng. Các bạn nhớ là nó phụ thuộc rất nhiều vào tốc độ mạng, càng nhanh thì video sẽ càng nét và trải nghiệm sẽ càng tốt hơn.
    Nguồn: http://giamgiaplus.com/huong-dan-su-dung-kinh-thuc-te-ao-samsung-hieu-qua-nhat.html
     

Chia sẻ trang này