Thông tin: Danh Sách 57 Phim Hoạt Hình Nhật Bản Anime Được Xem Nhiều Nhất

Thảo luận trong 'Học tập' bởi tranlequyenkosei, 11/8/2020.

  1. tranlequyenkosei

    tranlequyenkosei Thành viên mới

    Tham gia:
    12/9/2019
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Trung tâm tiếng Nhật Kosei đã tổng hợp những bộ phim hoạt hình Nhật Bản Anime hay nhất mọi thời đại nhiều chủ đề như anime buồn, dễ thương, hài hước, bách hợp, lạnh lùng, tình cảm lãng mạn,… Hy vọng danh sách này sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn nhất, đồng thời các bạn sẽ hiểu hơn về văn hóa Nhật Bản nha.

    [​IMG]
    A. Những bộ phim hoạt hình Nhật Bản dài tập hay

    [​IMG]


    1. Phim hoạt hình Nhật Bản Doraemon – 1973

    Phim hoạt hình Nhật Bản hài hước này được sản xuất dựa trên một bộ truyện cùng tên và chia thành ba giai đoạn dưới sự điều hành của ba đạo diễn nổi tiếng của Nhật Bản là Mitsuo Kaminashi, Shibayama Tsutomu và Kozo Kusuba.
    Cốt truyện của bộ phim được tác giả Fujiko Fujio miêu tả hết sứ hài hước và dí dỏm, kết hợp với đồ họa đẹp mắt mang đến cho người xem sự tượng hết sức tốt đẹp về thế giới tương lai một cách ngắn gọn. Bộ phim đã chạm đến lòng của nhiều đối tượng khán giả, vượt xa so với sự mong đợi của tác giả là chỉ mong muốn hướng đến đối tượng thiếu nhi.

    2. Phim hoạt hình Nhật Bản Naruto

    Naruto (tiếng Nhật: ル) là một bộ phim hoạt hình Nhật Bản phiêu lưu được viết và minh họa bởi Masashi Kishimoto. Nó kể câu chuyện về Naruto Uzumaki, một ninja trẻ, người tìm kiếm sự công nhận từ các đồng nghiệp và ước mơ trở thành Hokage, thủ lĩnh của làng mình. Câu chuyện được kể thành hai phần - phần đầu tiên trong những năm còn nhỏ của Naruto, và phần thứ hai ở tuổi thiếu niên. Bộ truyện dựa trên hai bộ truyện tranh one-shot của Kishimoto: Karakuri (1995), đã mang lại cho Kishimoto một đề cập đáng trân trọng trong Giải thưởng Bước chân hàng tháng của Shueisha vào năm sau và Naruto (1997).

    [​IMG]
    3. Phim hoạt hình Nhật Bản Once Piece

    Bộ phim hoạt hình Nhật Bản hay nhất mọi thời đại xoay quanh về One Piece - tên mà thế giới đặt cho tất cả kho báu mà Vua hải tặc Gol D. Roger đã đạt được. Ít nhất một phần của nó là một kho báu từng thuộc về Joy Boy trong Thế kỷ trống rỗng. Kho báu được cho là có giá trị không thể tưởng tượng được, và hiện đang nằm trên hòn đảo cuối cùng của Grand Line, Smile Tale.

    [​IMG]
    B. Những bộ phim hoạt hình ngắn Nhật Bản hay nhất

    [​IMG]


    4. Phim hoạt hình Nhật Bản Ngôi Mộ Đom Đóm (Grave Of The Fireflies) – 1988

    Từ cuốn tiểu thuyết Ngôi mộ đom đóm của Nosaka Akiyuki, đạo diễn Takahata Isao đã viết lên kịch bản và đạo diễn thành công bộ phim hoạt hình Nhật Bản buồn này. Bộ phim được lấy bối cảnh ngay trong Chiến tranh thế giới thứ hai tại Nhật. Khi được công chiếu, “đứa con” của Nosaka Akiyuki và đạo diễn Takahata đã lấy đi biết bao nhiêu nước mắt của người xem thông qua những tình tiết cảm động về hai anh em Seita và em gái Setsuko mồ côi cha mẹ do chiến tranh. Cả hai đứa bé phải vận lộn để có thể sống sót trong trận chiến kinh hoàng này.

    [​IMG]

    5. Phim hoạt hình Nhật Bản Vùng Đất Linh Hồn (Spirited Away) – 2001

    Ogino Chihiro là cô bé luôn mang trong mình cảm giác buồn chán khi ở độ 10 tuổi. Khi bố mẹ cô quyết định chuyển gia đình đến một ngôi nhà mới, trên đường đi, họ bị mắc kẹt ở thế giới của những linh hồn và ma quỷ. Để cứu bộ mẹ khỏi hình dáng của những con heo thì cô bé đã phải tìm đủ mọi cách để có thể phá vỡ được phép thuật. Thật may mắn trong thời gian ở thế giới của những linh hồn, cô cũng được sự trợ giúp của những người tốt.

    6. Phim hoạt hình Nhật Bản Lâu Đài Di Động Của Howl ( Howl's Moving Castle) – 2004

    Bộ phim có nội dung xoay quanh nhân vật cô thợ làm mũ Sophie 18 tuổi. Nhưng thật không may, Sophie bị dính lời nguyền của mụ phù thủy độc ác và trở thành một bà lão 90 tuổi. Khi nhìn mình trong gương, cô giật mình và bật khóc khi thấy sự thay đổi huyền bí này. Sau đó cô đã tự cứu mình khỏi sự lo lắng , sợ hãi bằng cách chấp nhận. Thất bất ngờ rằng, chính điều này đã tạo ra cơ hội để cô bé thực hiện chuyến phiêu lưu của mình.

    [​IMG]
    7. Phim hoạt hình Nhật Bản Một Đêm Tuyết Phủ (Tokyo Godfathers) - 2003

    [​IMG]
    Vào đêm giáng sinh, một nhóm người vô gia cư bao gồm một cô gái bỏ nhà ra đi, một kẻ đồng tính và một tên nghiện rượu khi đang lục lọi thùng rác để tìm đồ ăn thì nhặt được một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi. Nghĩ mình như bộ ba thám tử, dựa trên các manh mối tìm thấy bên cạnh em bé, họ đã tìm cha mẹ của em trong khắp thủ đô Tokyo rộng lớn này. Thêm vào đó, bộ phim làm nổi bật cuộc sống của những người vô gia cư và cách những người xa lạ đối xử với nhau trong xã hội Nhật Bản thời bấy giờ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranlequyenkosei
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nắm cấp 3 suốt ngày xem naruto với em của bạn :))
     

Chia sẻ trang này