Danh Sách Phòng Khám Thai Quận Tân Phú

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 3/7/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Bạn đang lo lắng không biết phòng khám thai Quận Tân Phú nào chất lượng và có bác sĩ giỏi. Những gợi ý về Top 5 phòng khám thai uy tín nhất tại Quận Tân Phú dưới đây sẽ giúp cho các bà bầu dễ dàng lựa chọn được nơi tốt nhất để có thể theo dõi quá trình phát triển và chào đời của con yêu nhé.

    LƯU Ý TRONG VIỆC LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM QUẬN TÂN PHÚ UY TÍN
    Khám thai định kỳ là việc làm hết sức cần thiết đối với mẹ bầu. Nhất là trong tình trạng các bệnh viện công hiện nay đang trong tình trạng quá tải, việc thăm khám phải chờ đợi rất lâu cùng thủ tục rườm rà thì phần lớn chị em sẽ lựa chọn khám thai ở phòng khám vì sự cẩn thận và nhanh chóng.

    [​IMG]
    ♦ Trong quá trình khám thai, chị em phải cần nhắc thật kỹ để lựa chọn cho mình địa chỉ đáng tin cậy nhất. Không nhất thiết là quá gần nhà, quan trọng là nó uy tín.

    ♦ Bên cạnh đó thì khi tìm phòng khám thai Tân Phú uy tín, bạn cần chú trọng đến vấn đề bác sĩ chuyên môn trực tiếp thăm khám là ai. Người đó có chuyên môn gì, có nhiều kinh nghiệm hay không.

    ♦ Tham khảo những hạng mục thăm khám tại phòng khám và cũng đừng quên tham khảo ý kiến của người thân hoặc xem những đánh giá, phản hồi từ người bệnh đã từng khám qua nhé.

    TOP 5 PHÒNG KHÁM THAI QUẬN TÂN PHÚ CHẤT LƯỢNG CÓ BÁC SĨ GIỎI
    Nếu bạn ở khu vực Tân Phú, có thể tham khảo một số phòng khám thai dưới đây đều có sự phụ trách của các bác sĩ chuyên khoa sản đến từ các bệnh viện lớn, đảm bảo sự an tâm cho mẹ bầu.

    1. Phòng Khám Thai Sản – BS.CKI Đào Phương Anh
    Phòng khám tự hào là một trong những cơ sở khám thai uy tín ở TP.HCM nói chung và Tân Phú nói riêng do BS.CKI. Đào Phương Anh là người phụ trách chuyên môn. Tại đây nổi bật với những dịch vụ như hỗ trợ sinh sản, chăm sóc sức khỏe & dinh dưỡng mẹ và bé, khám thai định kỳ, khám vô sinh,…

    [​IMG]
    Bên cạnh đó chị em cũng có thể an tâm bởi BS. CKI Đào Phương Anh hiện đang là công tác tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, đồng thời cũng là người sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, với chuyên môn tay nghề thành thạo, am hiểu tâm lý người bệnh.

    Tại phòng khám cũng cung cấp đầy đủ các trang thiết bị y tế chất lượng, hiện đại, phục vụ tốt cho nhu cầu khám thai, giúp mẹ bầu dễ dàng quan sát rõ nhất thai nhi trong bụng phát triển.

    + Địa chỉ: 389 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

    + Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17h30 – 21h00; Ngày lễ nghỉ

    2. Chuyên Khoa Sản & Siêu âm – Phòng Khám BS. Hồ Thị Phượng
    Là người có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm trong công tác khám và siêu âm thai kỳ và hiện đang công tác tại Bệnh Viện Từ Dũ, nên phòng khám Bác sĩ Hồ Thị Phượng mỗi ngày thu hút hàng trăm bệnh nhân.

    [​IMG]
    Ngoài chuyên môn chính là khám thai định kỳ thì tại đây còn chuyên hỗ trợ khám chữa các vấn đề về phụ khoa, thực hiện tầm soát ung thư cổ tử cung, rối loạn tiền mãn kinh,…. Các chị em khi đến khám tại đây ai cũng đều rất hài lòng bởi sự nhẹ nhàng, chu đáo và tận tình của bác sĩ.

    Do đó mà trong quá trình mang thai, chị em có những triệu chứng lạ về phụ khoa cần điều trị nhanh chóng có thể an tâm đến đây. Hy vọng rằng đây sẽ là phòng khám thai Quận Tân Phú uy tín với bác sĩ giỏi mà chị em cần tìm.

    + Địa chỉ: Số 14 Ỷ Lan, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

    + Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 21:00;Thứ Bảy – Chủ Nhật: Nghỉ

    Xem thêm:

    Địa chỉ phá thai uy tín ở quận Tân Phú



    3. Phòng Khám Thai Quận Tân Phú – BS.CKI Hồ Cao Cường
    Bác sĩ Hồ Cao Cường là một trong những bác sĩ giỏi chuyên về khám thai và chăm sóc sức khỏe thai nhi hiện đang làm việc tại bệnh viện Mỹ Đức, đồng thời cũng là người khá hài hước và chu đáo nên bác sĩ Cường được rất nhiều chị em tại Quận Tân Phú và một số quận khác tin tưởng đến khám.

    [​IMG]
    Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn phụ trách chính tại phòng khám của mình ở Quận Tân Phú. Một số hạng mục thăm khám tại đây như: Khám và siêu âm thai định kỳ, khám dị tật thai nhi, tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám vô sinh hiếm muộn, khám các bệnh phụ khoa,…

    + Địa chỉ: Số 50 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

    + Thời gian làm việc: Thứ Ba – Năm – Bảy : 17:00 – 20:00; Chủ Nhật : 9:00 – 11:00

    4. Phòng Khám Chuyên Khoa Sản – BS. Trần Thị Ngọc Bích
    Chị em nào cần tìm phòng khám thai Quận Tân phú chất lượng và có bác sĩ giỏi thì đừng bỏ qua Chuyên khoa sản – BS. Trần Thị Ngọc Bích nhé.

    Với kinh nghiệm dày dặn cùng trình độ chuyên môn cao và hiện đang làm việc tại bệnh viện Hùng Vương, bác sĩ Bích được đánh giá cao trong lĩnh vực khám phụ sản được nhiều thai phụ lựa chọn.

    Tại phòng khám có các hạng mục để chị em lựa chọn như siêu âm thai và quản lý thai kỳ, khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa, khám và tư vấn điều trị hiếm muộn, vô sinh, khám và tầm soát dị tật thai nhi,…

    + Địa chỉ: 70 Lê Sao, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

    + Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 20:00

    5. Khám và sàng lọc dị tật thai nhi tại Phòng Khám – BS.CKII Lương Bạch Lan
    Nói về bác sĩ Bạch Lan thì khá nhiều bệnh nhân đều biết đến bà là người có tiếng về việc siêu âm chẩn đoán hình ảnh, sàng lọc dị tật thai và giới tính. Bên cạnh đó đa dạng dịch vụ khám tại đây như khám thai định kỳ, tư vấn chăm sóc thai, cấp cứu sản – phụ khoa, đặt vòng tránh thai,…. với mức chi phí phù hợp là điểm cộng của phòng khám thai quận ở Tân Phú này.

    [​IMG]
    Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu khám thai an toàn và kết quả chính xác nhất thì phòng khám cũng không ngừng nghiên cứu và cập nhật những phương pháp tiên tiến mới, giúp khám nhanh và tiết kiệm thời gian hơn cho thai phụ, do đó chị em có thể an tâm.

    + Địa chỉ: tại số 300 Hiền Vương, phường Phú Thạnh, Q. Tân Phú.

    + Lịch làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 17:00 – 20:00

    Như vậy, với top 5 phòng khám thai Quận Tân Phú uy tín và có bác sĩ giỏi mà chúng tôi vừa đề cập ở trên, hy vọng chị em có được sự tham khảo kỹ lưỡng nhất trước khi đưa ra quyết định.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này