Thông tin: Đảo Hòn Gầm Ghì Phú Quốc Đẹp Tựa Như Maldives

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hellodulich, 5/8/2021.

  1. hellodulich

    hellodulich Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/7/2021
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đảo Hòn Gầm Ghì Phú Quốc mang một vẻ đẹp đầy sắc màu của thiên nhiên tựa như một bức tranh huyền ảo, sẽ thật sự hiếm thấy ở những nơi khác của Việt Nam Đây là một trong những hòn đảo hấp tại Phú Quốc. Hãy cùng mình khám phá đôi nét về hòn đảo này nhé

    Giới thiệu về đảo hòn Gầm Ghì Phú Quốc

    Đảo hòn Gầm Ghì Phú Quốc là 1 trong 4 hòn đảo được khai thác vào du lịch nổi bật nhất của quần đảo Án Thới là hòn Móng Tay, hòn Mây Rút và đảo hòn Thơm. Nếu bạn đã nhìn thấy hình này thì chắc chắn sẽ không thể không ghim ngay địa điểm này trong lịch trình của bạn.

    [​IMG]

    Tại hòn đảo này đã nói lên một vẻ đẹp làm say mê không ít du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Điểm nổi bật nhất là một bãi biển trong veo, và xanh mát, không khác nào Maldives được thu nhỏ vậy. Không chỉ có thế mà tại đảo hòn Gầm Ghì Phú Quốc còn sở hữu một hệ thống sinh thái san hô phong phú. Và cũng là địa điểm có san hô nhiều nhất tại thành phố đảo này.

    Vốn dĩ đảo hòn Gầm Ghì Phú Quốc vẫn chưa được khai thác mạnh mẽ vào nền du lịch. Nên vì thế, nơi đây vẫn còn lưu giữ được nét hoang sơ của thiên nhiên. Thông thường những chương trình tour du lịch đảo khi đến hòn Gầm Ghì, bạn sẽ được trải nghiệm lặn ngắm san hô tự do. Nếu so sánh với các hòn đảo du lịch khác, thì nơi đây cũng không hề kém cạnh

    [​IMG]

    Nếu bạn có dự tính đi đảo hòn Gầm Ghì Phú Quốc thì hãy chọn thời điểm mùa khô có nắng nhiều để đi vui chơi nhé. Vì chẳng ai muốn đi biển đảo vào những ngày mưa hay âm u cả. Vì thời tiết sẽ có gió, nên việc vui chơi cũng gặp nhiều trở ngại hơn.

    Đảo Hòn Gầm Ghì ở Phú Quốc có gì?

    2.1. Lặn biển

    Được biết đến là nơi có hệ sinh thái phong phú và độc đáo bởi những rạn san hô lớn nhất ở Phú Quốc. San hô ở đảo hòn Gầm Ghì được phát triển đa dạng về loài thân cứng hay mềm. Rất tuyệt vời nếu bạn trải nghiệm lặn biển ở đây

    Vào những ngày có nắng đẹp, thì ở đây lại càng thêm trong xanh và sạch đến mê miệt. Nếu đăng kí tour du lịch, bạn sẽ được chuẩn bị thêm những dụng cụ cần thiết như mặt na và ống thở. Để có thể tự do lặn ngắm san hô. Vì ở đây rất cạn, nên bạn chỉ cần úp mặt xuống là có thể thấy san hô rồi.

    2.3. Trải nghiệm cho cá ăn

    Vì có những rạn san hô, nên vì thế nơi rất thuận lợi cho sự phát triển của những loài sinh vật biển, đặc biệt là các loại cá rực rỡ màu sắc sống ở san hô. Bạn có thể chuẩn bị thêm vài mẫu bánh mì, khi tàu neo đậu tại đây, bạn có xé vụn và thả xuống cho cá ăn nhé.

    2.4. Check-in

    Là một địa điểm Hot trong quần đảo An Thới, đảo hòn Gầm Ghì không chỉ có hệ sinh thái phong phú. Mà đến đây không làm vài bức ảnh check-in thì hơi lãng phí. Với những mỏm đá có hình thù khác nhau, kết hợp cùng với biển xanh, mây trắng. Sẽ cho bạn những bức hình rất lung linh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hellodulich
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này