Lân đầu tiên mua hàng qua mạng mình cũng cẩn thận nên dã gọi điẹn trực tiếp với mẹ bán hàng để tư vấn cho sp hợp với mình(với chú thích với mẹ đó là sp phải tốt ko quan trọng đắt rẻ ) và bạn ý đã giới thiệu cho mình 1 sp.Mình được giao hàng tận nhà vì tin tưởng mình cũng chỉ gưỉ tiền mà ko kiểm tra hàng ngay ( lỗi của mình) nhưng đến lúc xem đồ thì mình thấy : - Cả 2 chai( đúng ra là 1 xả, 1 gội ) đều có chữ tiếng anh trên vỏ về thành phần, công dụng giống y hệt nhau ko hề có chữ phân biệt đâu là gội hay xả.Hỏi lại thì mẹ ý bảo phân biệt bằng màu???.... - Bất kỳ 1 sp nào nhập khẩu hay ở đâu đều phải có mã vạch của nước đó vậy mà sp của mình được qcáo là hàng Đức thì mã vạch lại ko có???? Theo các mẹ sp này có đáng tin ko? mình thì ko dám dùng đành bỏ thôi lệ phí cho tội tin người quá mà. Mình ko có ý định mở topic này nhưng vì cũng ko muốn các mẹ khác lại giống mình mua phải sp kém chất lượng nên rất mong bạn đang bán sp này nên loại sp đó ra khỏi danh sách mặt hàng của mình( vì mình vẫn thấy bạn đang bán sp đó trên dd), ai cũng vì kinh tế cả nhưng nên đặt chất lượng nên hàng đầu bạn ạ.
Mình ko có ý định mở topic này nhưng vì cũng ko muốn các mẹ khác lại giống mình mua phải sp kém chất lượng nên rất mong bạn đang bán sp này nên loại sp đó ra khỏi danh sách mặt hàng thôi.Vì thế xin lỗi mod nhé em xin giấu nick của mẹ nó ạ.
Bạn làm như vậy là không nên vì nếu không nêu đích danh người bán thì nên PM cho người đó, chứ không nên nêu chung chung như thế này. Vì nêu hiện tượng mà không nêu đích danh là bạn đã làm liên lụy cho những người bán hàng nghiêm chỉnh mà người bán hàng không tốt sẽ không có lý do gì phải thay đổi.
hãy thẳng thắn Bạn ơi!!! Mình cũng là 1 người hay mua hàng trên diễn đàn, mình có vài lời góp ý với bạn như thế này nhé. Ngay khi nhận được sản phẩm bạn kiểm tra và thấy bất thường thì nên báo lại ngay cho người cung cấp xem ý kiến của họ như thế nào. Rất có thể khi bạn nói là bạn thấy sản phẩm này ko ổn lắm bạn có thể đổi cho mình sản phẩm khác không xem phản ứng của người bán hàng thế nào, như 1 số shop trong diễn đàn các Mẹ mua về rồi, trả tiền rồi nhưng vẫn trả lại OK nếu ko thích hoặc có Mẹ tính tiền nhầm cho mình, sau đó gọi điện ngay lại và bảo là "tiền của em trả thừa, e có thể qua lấy lại hoặc lấy hàng nhé", mình thấy rất ổn với các Mẹ đó. Như Mod nói đó "bạn neu nick người bán để đối chấp" chứ nếu bạn cứ nêu chung chung như thế, e rằng sẽ ấm ức cho bạn và cho các Mẹ có đồng sản phẩm. Mình nghĩ Bạn nên nói thẳng, nói thật ra sẽ tốt hơn.
Em ủng hộ mekhanhchip. Mẹ Chipme ơi, mẹ thử liên hệ lại người bán. Nếu vẫn không thoả thuận được thì post lên cho mọi người trong diễn đàn biết nhé.
Mình đọc topic này từ chiều rồi, muốn có ý kiến với bạn chút, nhưng bận quá nên giờ mới online . Mình đồng ý với anh bhkiên, nếu bạn ko muốn mở topic này thì bạn nên PM hoặc nói trực tiếp với người bán hàng đó. Bạn làm như vậy thì các mẹ khác cũng chẳng biết ai mà tránh, và thật sự cũng ảnh hưởng đến mẹ đang bán hàng nghiêm chỉnh trên diễn đàn.
đúng đấy bạn nên nói thẳng ra chứ cứ úp úp mở mở thế này mình e là không ổn đâu bạn phải nói thẳng ra để mọi người cùng tránh chứ.
Một lần nữa, dù không muốn nêu nickname, nhưng chipme đã lập topic thì cũng cần cung cấp thêm nick name về thành viên bán hàng để thành viên bán hàng đó có trách nhiệm đối chất trực tiếp và để giúp các thành viên khác tránh gặp phải rắc rối như của bạn. Theo quy định của mục giải đáp thắc mắc, topic này dành riêng cho 2 bên liên quan trực tiếp tham gia. Bởi vậy, để tránh thêm hiểu lầm khi sự việc chưa sáng tỏ, Mod đề nghị các thành viên không bình luận thêm về người góp ý hay thành viên bán hàng.