Thông tin: Dấu Hiệu Nhiễm Ký Sinh Trùng Trong Cơ Thể

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Hà Giản, 24/12/2018.

  1. Hà Giản

    Hà Giản Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    2/3/2015
    Bài viết:
    5,207
    Đã được thích:
    753
    Điểm thành tích:
    823
    Trang Boldsky đã liệt kê 7 dấu hiệu phổ biến chỉ ra sự hiện diện của ký sinh trùng có hại trong cơ thể người.

    Chướng bụng, Đầy hơi

    Một trong những dấu hiệu phổ biến nhất của sự hiện diện ký sinh trong cơ thể là chứng chướng bụng hoặc đầy hơi.

    Sự xuất hiện của ký sinh trùng cản trở việc hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể, do đó, làm cho quá trình tiêu hóa thực phẩm vô cùng khó khăn. Ký sinh trùng đường ruột gây ra các vấn đề tiêu hóa.

    Mất ngủ

    Ký sinh trùng cũng được biết tới là ảnh hưởng đến hệ thần kinh, trong đó nghiêm trọng hơn là gây ra chứng rối loạn giấc ngủ mà điển hình là mất ngủ. Thậm chí là bạn không thể ngủ vào ban đêm hoặc thức giấc lúc nửa đêm.

    Táo bón hoặc tiêu chảy

    Khi ký sinh trùng tấn công đường ruột sẽ làm cho hệ thống tiêu hóa hoạt động sai lệch. Nó ngăn cản việc đi vệ sinh bình thường, có thể dẫn đến táo bón hoặc trong trường hợp cực đoan hơn là gây nên tiêu chảy.

    [​IMG]

    Vấn đề về da

    Một số ký sinh trùng có hại có thể gây ra các vấn đề về da nghiêm trọng trên cơ thể của một người như phát ban da, chàm, nổi mề đay,…

    Nghiến răng
    Ký sinh trùng thường giải phóng độc tố có hại trong cơ thể vào ban đêm, gây nên lo lắng và làm cho người đó có hành động nghiến răng. Đây là một trong những triệu chứng phổ biến nhất dễ bị bỏ qua cho thấy sự hiện diện của ký sinh trùng.

    [​IMG]

    Đau nhức cơ thể

    Ký sinh trùng không phải là sinh vật cố định, chúng có xu hướng di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Đôi khi, chúng di chuyển đến các khớp xương và làm cho cơ thể đau nhức.

    Mệt mỏi

    Một dấu hiệu về sự có mặt của ký sinh trùng có hại là bệnh mệt mỏi mãn tính. Chúng lấy đi các chất dinh dưỡng thiết yếu, vitamin và khoáng chất khỏi cơ thể, làm cho một người không còn cảm thấy tràn đầy năng lượng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hà Giản
    Đang tải...


Chia sẻ trang này