Kinh nghiệm: Dạy Con Việc Tái Chế Giấy Giúp Ích Gì Cho Môi Trường?

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi phế liệu Việt Đức, 13/8/2020.

  1. phế liệu Việt Đức

    phế liệu Việt Đức Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Làm thế nào để cắt nhỏ và tái chế giấy giúp ích cho môi trường?

    Ngày càng có nhiều tổ chức nhận ra lợi ích kinh doanh và môi trường của việc tái chế chất thải của họ. Theo sáng kiến tái chế do chính phủ tài trợ , Vương quốc Anh sử dụng khoảng 12,5 triệu tấn giấy mỗi năm và khoảng 67% giấy và bìa cứng được sử dụng ở Vương quốc Anh được tái chế. Sau đây, chúng tôi xem xét tác động tích cực của giấy tái chế và cách bạn có thể thực hiện chính sách tái chế mà không gặp rủi ro về bất kỳ thông tin nhạy cảm nào của công ty bạn.

    Môi trường là người chiến thắng lớn! Chỉ một số lợi ích của giấy tái chế bao gồm:

    Tái chế giấy giúp giảm phát thải khí nhà kính có thể góp phần vào biến đổi khí hậu.
    Việc tái chế giấy tốn ít hơn 70% năng lượng và nước so với việc tạo ra giấy mới từ cây cối. Sản xuất bằng giấy thu hồi giúp giảm thiểu ô nhiễm góp phần tạo ra khói bụi (và sức khỏe kém).
    Hơn hết, theo Cơ quan Bảo vệ Môi trường, việc tái chế một tấn giấy sẽ tiết kiệm được 17 cây xanh và hơn 3,3 mét khối diện tích bãi chôn lấp.
    Thực hành tốt nhất để tái chế giấy trong văn phòng xanh là gì?

    1. Xây dựng chính sách văn phòng xanh bảo vệ ba R - giảm thiểu, tái sử dụng và tái chế. Tập trung vào việc giảm tiêu thụ giấy, nhựa chẳng hạn bằng cách đặt tất cả máy in ở chế độ in hai mặt mặc định hoặc xem xét tháo tất cả cốc giấy khỏi máy pha cà phê và yêu cầu nhân viên mang cốc của họ từ nhà.

    2. Để tối đa hóa tất cả các cơ hội tái chế giấy văn phòng, hãy tích hợp hoạt động tái chế vào tất cả các bộ phận - từ thu mua (chỉ mua giấy tái chế) đến nguồn nhân lực (nhân viên nên lưu ý đến việc tiêu thụ giấy) đến quản lý vật liệu (giấy phải được xử lý an toàn).

    3. Xem xét cẩn thận mối liên hệ giữa tái chế giấy và bảo mật thông tin. Tội phạm tại nơi làm việc đang gia tăng, và trong nhiều trường hợp, bên có tội làm việc cho công ty nên những tài liệu nằm trong thùng tái chế hoặc chờ trong túi nhựa trong lớn bên thang máy là một nam châm thu hút những kẻ trộm dữ liệu. Báo cáo trạng thái, hóa đơn, đánh giá hiệu suất hoặc thậm chí ghi chú cuộc họp đều có thể là thông tin nhạy cảm mà một cá nhân vô đạo đức có thể sử dụng để chống lại bạn, doanh nghiệp của bạn và tất nhiên, khách hàng của bạn. Cân nhắc việc áp dụng chính sách băm nhỏ tất cả với các dịch vụ băm nhỏ để tất cả tài liệu được cắt nhỏ khi không còn cần thiết.

    4. Hợp tác với Bảo Minh nhà cung cấp dịch vụ tiêu hủy và bán phế liệu chuyên nghiệp có chuỗi hành trình an toàn bao gồm các thùng có khóa để chứa tài liệu và cắt nhỏ và vận chuyển an toàn để tái chế. Việc hủy tài liệu rất dễ dàng vì bạn không cần phải phân loại giấy, loại bỏ kim ghim, giấy bìa cứng hoặc các loại ràng buộc khác, vì chúng sẽ dễ dàng đi qua máy hủy công nghiệp và được lọc ra trong quá trình tái chế.

    5. Chia sẻ kết quả của nỗ lực tái chế với nhân viên. Để thúc đẩy sự tham gia, hãy cân nhắc tổ chức 'Ngày Nhận thức về Văn phòng Sinh thái' tập trung vào các lợi ích tài chính và môi trường của việc tái chế. Một số công ty băm nhỏ cung cấp Chứng chỉ Môi trường cho biết số lượng cây đã được cứu.
    http://congtruongit.com/forum/de-tai/th%C3%B4ng-tin-v%C3%A0-s%E1%BB%B1-th%E1%BA%ADt-v%E1%BB%81-%C3%B4-nhi%E1%BB%85m-nh%E1%BB%B1a.1338988/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phế liệu Việt Đức
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    để trẻ thấy rằng bảo vệ môi trường chính là bảo vệ cuộc sống, không gian sống của các bé
     

Chia sẻ trang này