Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi hoa_luu_ly, 16/10/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. khicondangyeu

    khicondangyeu Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    4/6/2010
    Bài viết:
    8,737
    Đã được thích:
    1,980
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    Cách của mẹ nó cũng rất hay, dạy trẻ bằng cách trực quan sẽ giúp trẻ dễ nhớ và nhớ lâu hơn và bé cũng sẽ học hứng thú hơn :)
     
    Đang tải...


  2. me_gun

    me_gun Thành viên mới

    Tham gia:
    4/5/2012
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    con em thì ngược lại, nói sớm, biết đếm sớm, nói chung là cái gì cũng sớm, nhưng mà cũng không có tập trung vô 1 việc mấy đâu, chơi cái gì 1 tí cũng chán ngay, mà cũng không chịu ngồi yên nữa, em đang lo không biết có bị tăng động không
     
  3. mocmeoshop

    mocmeoshop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    21/9/2012
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    e nên tìm sách ở các hiệu sách rất nhiều về hướng dẫn về cách nuôi dậy con e ạ
     
  4. mehoe

    mehoe Thành viên mới

    Tham gia:
    30/1/2010
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    mình cũng đồng ý với ý kiến của bạn !!!
     
  5. mehoe

    mehoe Thành viên mới

    Tham gia:
    30/1/2010
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    mấy bé còn nhỏ chưa có biết nhớ theo trình tự hệ thống như người lớn nên hay quên là điều tất nhiên, các mẹ đừng có nôn nóng, mình cứ tập từ từ thì bé sẽ quen và nhớ ngay đó mà. kiểu giống như tập phản xạ có điều kiện vậy đó
     
    hoa_luu_lydauvang thích.
  6. dauvang

    dauvang Thành viên mới

    Tham gia:
    7/5/2012
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    úi giời sao mà giống cu nhà tớ thế ko biết, chưa kể còn cái tật bướng hay cãi, mẹ dạy cái này là màu đỏ, nó nhất định bảo là màu hồng, còn chỉ qua màu vàng, nó nhất định nói màu xanh, trong khi đi hỏi cô giáo cô bảo trong lớp đáp đúng tên các màu, thế có điên ko cơ chứ, hay là nó ko thích mình dạy nhỉ
     
  7. vatoicungyeuem

    vatoicungyeuem Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/9/2009
    Bài viết:
    1,204
    Đã được thích:
    151
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    Hic, chắc chả ai như con bé nhà mình, sang năm học lớp 1 rồi mà không phân biệt được số 6,9,8 mặc du mẹ đã dậy rất nhiều lần, bắt viết hẳn 1 trang các số đó. Vậy mà khi hỏi lại vẫn ko nhớ. Mình bó tay rồi.
     
    hoa_luu_ly thích bài này.
  8. lovelycheeri

    lovelycheeri Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/6/2011
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    Con bé nhà mình thì lại là kiểu khác. Ở nhà thì như con sáo ấy, nói liên miệng, giỡn rầm rầm, suốt ngày đòi qua nhà hàng xóm chơi... vậy mà đi học 2 nhà trẻ rồi, mà đến tận bây giờ cô giáo còn hỏi bé ở nhà có nói chuyện không? Có vui vẻ hoạt bát không? có biểu hiện cách ly với người lạ không?.... Chả hiểu nữa
     
  9. be Bum li

    be Bum li Thành viên mới

    Tham gia:
    19/8/2011
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    Các mẹ có thể mua bảng học chữ cái đa năng hình chữ A để cùng bé vừa học vừa chơi đấy, thú vị lắm. Mình lúc trước có mua một cái, con bé nhà mình cực thích đó.
     
  10. ngocthu_1510

    ngocthu_1510 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/8/2009
    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    Nè, các mẹ bổ sung vào khẩu phần ăn của bé một vài thứ trong danh sách này để cung cấp chất cần thiết cho việc pgat1 triển trí não của bé nha:

    10 thực phẩm bổ não

    Mách bạn 10 thực phẩm bổ não ích trí thường gặp trong cuộc sống hàng ngày đã được các chuyên gia dinh dưỡng công nhận.

    Não bộ có vô số tế bào thần kinh liên tục phải thực hiện các công việc nặng nề. Khoa học đã chứng minh, việc ăn uống không chỉ giúp duy trì sự sống, mà còn có tác dụng quan trọng trong quá trình hoạt động của não bộ. Có những loại thực phẩm có tác dụng hỗ trợ phát huy trí lực của con người, giúp chúng ta tập trung hơn, tư duy trở nên nhạy bén hơn, thậm chí còn có thể kích hoạt trí tưởng tượng và sự sáng tạo:

    Sữa tươi

    Sữa tươi là loại thực phẩm dinh dưỡng gần như hoàn hảo, với hàm lượng cao các chất như protein, can-xi, và các axit amino cần thiết cho não bộ. Can-xi trong sữa tươi rất dễ được cơ thể hấp thụ và là chất không thể thiếu cho quá trình trao đổi chất của não bộ. Ngoài ra, trong sữa tươi còn có những nguyên tố rất có lợi cho các tế bào thần kinh như vitamin B1… Nếu bị mất ngủ do phải suy nghĩ nhiều, có thể uống 1 ly sữa ấm trước khi ngủ.

    Trứng gà

    Chức năng hoạt động của não, trí nhớ tốt hay không đều có liên quan mật thiết đến hàm lượng acetylcholine trong não. Thực nghiệm đã chứng minh, sau khi chất lecithin trong lòng đỏ bị phân giải trong cơ thể, sẽ sản sinh ra rất nhiều acetylcholine. Chất này đi vào máu sẽ nhanh chóng đến được não bộ, giúp tăng cường trí nhớ. Mỗi ngày ăn 1-2 quả trứng gà có thể cung cấp đủ lượng choline cho cơ thể, rất có lợi cho việc bảo vệ não bộ và tăng cường trí nhớ.

    Các loại cá

    Cá cung cấp canxi và protein tốt cho não bộ. Trong cá nước ngọt chủ yếu là các axit béo không no, không gây tổn thương cho động mạch não, ngược lại còn có thể bảo vệ mạch máu não, và thúc đẩy các tế bào não hoạt động.

    Lạc

    Lạc chứa hàm lượng lecithin và cephalin phong phú. Đây đều là các chất cần thiết cho não bộ. có thể làm chậm quá trình lão hoá não. Thực nghiệm đã chứng minh, ăn lạc thường xuyên có thể cải thiện quá trình tuần hoàn máu, tăng cường trí nhớ, và đẩy lùi quá trình lão hoá.



    Hàm lượng vitamin B1, B2 trong kê nhiều hơn gạo. Protein trong kê chứa nhiều tryptophan và methionine. Các quan sát lâm sàng đã chỉ ra ăn kê có thể phòng ngừa lão hoá, và có tác dụng kiện não.

    Ngô

    Lõi ngô chứa nhiều axit béo không no như axit linoleic, có tác dụng bảo vệ mạch máu não, và giảm mỡ máu. Đặc biệt hàm lượng glutamine trong ngô cao giúp hỗ trợ tế bào não. Ăn ngô thường xuyên, đặc biệt là ngô non cũng có tác dụng kiện não.

    Ớt

    Hàm lượng vitamin C trong ớt đứng đầu các loại rau củ. Ngoài ra, ớt còn hàm chứa nhiều beta carotene và vitamin. Chất capsaicin trong ớt có tác dụng kích thích vị giác, tăng cảm giác muốn ăn, thúc đẩy tuần hoàn máu. Vị cay của ớt còn giúp tư duy trở nên linh hoạt hơn. Ăn ớt sống mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Rau chân vịt

    Rau chân vịt là loại rau cho trí não, bởi hàm lượng vitamin A, C, B1 và B2 cao. Đây cũng là 1 trong những loại thực phẩm cung cấp dưỡng chất tốt nhất cho não bộ. Ngoài ra, trong rau chân vịt còn có lượng lớn chất diệp lục, cũng mang lại hiệu quả kiện não ích trí.

    Cam quýt

    Cam quýt chứa nhiều vitamin A, B1, và C, là thực phẩm tính kiềm điển hình, có thể tiêu trừ lượng lớn các thực phẩm tính a-xit có hại cho hệ thần kinh. Trong thời gian thi cử, ăn một lượng cam quýt thích hợp giúp tinh lực them dồi dào. Ngoài ra, chanh, bưởi..cũng có công dụng tương tự.

    Dứa

    Trong dứa có hàm lượng vitamin C và magiê phong phú, nhiệt lượng thấp. Ăn dứa thường xuyên giúp giải khát, khiến tinh thần tỉnh táo, tăng cường trí nhớ.

    Theo Phạm Thúy
    People/Dân Trí
     
  11. Nhím xinh xắn

    Nhím xinh xắn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/5/2012
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    Aiz......Mẹ này giới thiệu toàn những thứ người lớn mới dùng được thôi, trẻ quá nhỏ để có thể dùng ...Ớt đó. Mình giới thiệu một số món khác nè, các mẹ ngâm cứu thử nha:

    8 thực phẩm bổ não cho con

    Có những loại thực phẩm có công dụng đặc biệt đó là giữ cho con bạn tỉnh táo cả ngày, đầu óc luôn linh hoạt và suy nghĩ nhanh nhẹn - đó là niềm mơ ước của bất kì cha mẹ nào. Vậy thì hãy chọn các thực phẩm sau đây nhé.
    1. Trứng

    Trong trứng có hàm lượng choline cao, là một chất dinh dưỡng cần thiết cho phát triển não và chức năng của não cũng như các chức năng thần kinh thích hợp. Vậy nên, để con thông minh và linh hoạt, hãy cho con ăn trứng luộc vaofbwax sáng. Nếu con không thích ăn trứng, mẹ có thể "ngụy trang" trứng trong những món ăn khác nhau, ví dụ như ăn cùng bánh mì.

    2. Các loại quả mọng

    Quả mọng có chứa các chất chống oxy hóa, nó sẽ giúp giữ cho bộ nhớ của con bạn trong trạng thái tốt nhất. Liều lượng của vitamin C có trong quả mọng không những không có hại mà còn giữ cho hệ thống miễn dịch của con bạn khỏe mạnh. Hàng ngày nên cho con ăn thêm các loại hoa quả này để tăng cường "nguyên nhiên liệu" cho não làm tốt nhất các chức năng vốn có của nó.

    3. Bông cải xanh

    Rau xanh như bông cải xanh có nhiều sinh tố B và chất chống oxy hóa giúp tăng cường trí tuệ. Bông cải xanh còn rất giàu canxi, sắt, cũng như acid folic, là những chất quan trọng cho sự phát triển tế bào não, giúp chức năng nhận thức tốt hơn, chẳng hạn như bộ nhớ, suy nghĩ và sự chú ý. Trẻ em bị thiếu hụt acid folic có thể bị rối loạn thần kinh.

    4. Sữa chua

    Sữa chua là một nguồn tuyệt vời của protein và vitamin B, có tác dụng giúp đỡ với sự phát triển của mô não. Thêm một hộp nhỏ sữa chua vào mỗi bữa ăn trưa của con sẽ vừa tốt cho hệ tiêu hóa của con, lại giúp con luôn tỉnh táo và nhanh nhẹn.

    5. Bơ hạch

    Con của bạn cần chất béo "tốt" cho sự phát triển não bộ và sức khỏe tổng thể. Hạt bơ tự nhiên (không chứa chất béo hydro hóa hay trans, hoặc đường) sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Chất béo tốt này còn có trong hạnh nhân, đậu phộng, hạt điều, là các nguồn tuyệt vời của chất béo lành mạnh.

    6. Thịt nạc

    Thịt nạc giàu chất sắt không chỉ cần cho phát triển cơ thể của trẻ mà còn với não bộ của trẻ. Thịt nạc cũng là nguồn cung cấp tổ hợp vitamin nhóm B, kẽm, đồng giúp cải thiện hệ thần kinh, tăng cường chức năng bộ nhớ và ngăn ngừa rối loạn giấc ngủ.

    7. Các loại ngũ cốc

    Ngũ cốc nguyên hạt sẽ giúp trẻ em của bạn duy trì một mức độ glucose thậm chí suốt cả ngày, giúp giữ năng lượng của con và sự tập trung chú ý khoảng thời gian dài. Hãy nhớ để làm cho bánh mì của trẻ em của bạn trên bánh mì ngũ cốc nguyên hạt thay vì bánh mì trắng.

    8. Nước cam

    Nước cam cung cấp vitamin C và acid folic cho trẻ em. Cam có chỉ số glycemic thấp, có tác dụng điều chỉnh mức độ đường trong máu. Thực phẩm có chỉ số glycemic thấp, như cam còn giúp trẻ thực hiện và điều chỉnh hành vi ở trường tốt hơn.

    Và: Luôn luôn nhớ để nuôi con cái ăn sáng. Nghiên cứu cho thấy trẻ em ăn sáng luôn tỉnh táo hơn khi đến trường và đầu óc nhạy bén hơn.

    Nguồn Afamily
     
    hoa_luu_lykemtuyet thích.
  12. ximuoi1209

    ximuoi1209 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/3/2012
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    Mà nhắc mấy mẹ nè, đừng bao giờ nghĩ đến chuyện cho con uống thuốc bổ não nha, nguyên nhân vì sao thì mấy mẹ cứ đọc bài này là biết:

    Vào viện tâm thần vì... thuốc bổ não

    Không chỉ ở nước ta, hiện tượng các bạn trẻ sử dụng “thuốc bổ óc” để tăng khả năng thu nạp kiến thức trong mùa thi đang trở thành vấn đề đáng ngại ở nhiều nước.

    Thị trường ngày càng xuất hiện nhiều sản phẩm dược được cho là dưỡng não, bổ óc, tăng trí nhớ, tốt cho thần kinh… Tivi cũng quảng cáo liên tục các chế phẩm tốt cho trí nhớ. Thế nhưng theo báo chí đã đưa tin thì một số trường hợp phải vào viện tâm thần điều trị do dùng thuốc bổ não!

    Không chỉ ở nước ta, hiện tượng các bạn trẻ sử dụng “thuốc bổ óc” để tăng khả năng thu nạp kiến thức trong mùa thi đang trở thành vấn đề đáng ngại ở nhiều nước. Tại Mỹ, khảo sát cho thấy ở nhiều trường đại học, tỷ lệ sinh viên sử dụng thuốc lên đến 25%. Tình hình này cũng có chiều hướng gia tăng tại Anh theo như báo động của viện Hàn lâm y dược học nước này. Những biệt dược mà giới trẻ phương Tây thường dùng để tăng cường trí não là Dexedrine, Ritalin, Aricept, Nootropil...

    Trí nhớ là gì?

    Trí nhớ là một hoạt động thần kinh, khả năng trí tuệ, lưu giữ những kinh nghiệm sống đã qua, để tái hiện trong ý thức khi cần thiết. Đây là quá trình phức tạp tùy thuộc chủ yếu vào sự toàn vẹn về cấu trúc và số lượng tế bào thần kinh, vào chất dẫn truyền thần kinh (như chất sinh học acetylcholin), các axit amin giúp cho hoạt động thần kinh (như aspartat, glutamat, glycin…). Do vậy, để hoạt động thần kinh tốt, trước hết phải có đầy đủ nguyên liệu nạp vào, chế độ ăn uống hàng ngày phải đầy đủ và cân bằng dưỡng chất, đảm bảo đủ đạm, béo, đường, tinh bột, vitamin và chất khoáng. Đối với các bạn trẻ đang học thi nên tăng cường sữa, thịt, trứng, cá, rau quả. Đặc biệt nên dùng các loại dầu thực vật như dầu mè, dầu đậu nành, dầu hướng dương sẽ cung cấp chất dinh dưỡng tốt cho hoạt động thần kinh.

    Để có trí nhớ tốt, ta còn phải lưu ý ngủ, nghỉ ngơi, xen kẽ với vận động thể lực tốt và có phương pháp học tập hợp lý. Riêng đối với bạn trẻ còn đi học, phương pháp học tập hợp lý để có trí nhớ tốt là tiến hành tiếp thu từ từ, được lặp đi lặp lại, đúng phương pháp (biết chọn lọc điều cần nhớ, biết liên tưởng, xen kẽ học với thư giãn…), tránh học dồn nén kiểu “nước đến chân mới nhảy”. Cần lưu ý, hoạt động trí nhớ không chịu được sự thúc ép, bị áp lực bởi ngoại cảnh. Hiện nay có nhiều học sinh bị sa sút trong học tập, học với tình trạng “quên đầu quên đuôi”, thậm chí có biểu hiện rối loạn tâm thần vì bị bố mẹ ép buộc học tập một cách quá đáng.

    Chưa có thuốc tăng trí nhớ!

    Cho tới nay, người ta vẫn chưa tìm ra loại thuốc nào tác dụng thêm thông minh, tăng trí nhớ. Trước đây có thuốc được cho bổ óc là Cervotonic (thực chất là kết hợp axit glutamic và vitamin B1), gần đây là Glutaminol, Glutaminol-B6, Pho-L… được gán cho tác dụng như thế, nhưng chính nhà sản xuất các thuốc trên cũng công bố “thuốc chỉ công dụng trong chứng suy nhược chức năng nhưng không có tác động đặc hiệu nào được chứng minh một cách cụ thể”. Tức là chưa có một thí nghiệm khoa học nào chứng minh có loại thuốc tạo ra trí thông minh, tăng cường trí nhớ đối với người bình thường cả.

    Một số thuốc như donepezil (biệt dược Aricept trị bệnh Alzheimer), piracefam (biệt dược Nootropil), citicholin, glyceryl phostphorylcholin, ginkgo biloba (hoạt chất lấy từ cây bạch quả), tacrin, galantamin được gọi là thuốc tăng cường hoạt động trí não, thực ra để điều trị chứng sa sút trí tuệ ở người cao tuổi hoặc ở người bị chấn thương sọ não, chứ không có tác dụng tăng cường trí nhớ.

    Còn thuốc dextroamphetamine (biệt dược Dexedrine), methylphenidate (Ritalin) là thuốc kích thích hệ thần kinh được dùng chủ yếu trị bệnh “rối loạn tăng động kém tập trung” (attention deficit hyperactivity disorder, viết tắt ADHD). ADHD là bệnh xảy ra ở trẻ em và có thể kéo dài đến tuổi trưởng thành, do rối loạn chức năng não khiến trẻ khó kiểm soát hành vi, kém tập trung, hành động và nói năng không suy nghĩ. Dùng thuốc trị ADHD vừa kể một cách tuỳ tiện rất nguy hiểm vì thuốc gây nghiện như ma tuý (ecstasy tức “thuốc lắc” là dẫn chất nằm trong nhóm thuốc này) và gây các tác dụng phụ nguy hiểm.

    Đối với các bạn trẻ, không nên dùng bất cứ loại thuốc nào, ngoại trừ thuốc bổ sung vitamin và chất khoáng, chẳng hạn có thể dùng loại đa sinh tố một viên/ngày. Các bậc phụ huynh nếu thấy con sa sút học tập một cách đáng ngại nên đưa cháu đi bác sĩ khám vì có khi là biểu hiện của chứng loạn thần. Đừng nên mất thời gian tìm kiếm loại thuốc tăng cường trí nhớ hay “bổ óc” nào đó.

    Theo SGTT
     
    violet_flower thích bài này.
  13. violet_flower

    violet_flower Thành viên mới

    Tham gia:
    3/5/2012
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    Vậy mới nói, đừng bao giờ tin vào mấy cái thuốc bổ não, bổ não đâu chẳng thấy, chỉ thấy bổ ngữa bổ nhào vào bệnh viện thôi.
     
  14. sweet_kiss

    sweet_kiss Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    Trí nhớ là một quá trình rèn luyện, tích lũy dài lâu, đâu thể muốn có là có bằng cách uống thuốc bổ được. Dục tốc bất đạt mà.
     
  15. chuot-chui

    chuot-chui Thành viên mới

    Tham gia:
    10/5/2012
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    mình thíchc cái gì tự nhiên thôi, chứ thuốc bất khả kháng lắm mới phải dùng. dùng thuốc chẳng khác nào phụ thuộc vào thuốc, mà trẻ con vốn đã có rất nhiều thứ ngay từ đầu như chất xám, trí thông minh, trí nhớ tốt..., chỉ là mình có biết tận dụng của trời cho hay không thôi
     
  16. hoa_luu_ly

    hoa_luu_ly Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    3/8/2011
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    giống bé em thế, thấy mẹ la là xụ mặt xuống ngay, dỗ kiểu nào cũng ko chịu tiếp tục, đành phải dụ con chơi trò khác, mà mấy lúc dạy hoài con cứ đáp sai là em lại cứ cáu tiết lên thôi hic hic
     
  17. hoa_luu_ly

    hoa_luu_ly Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    3/8/2011
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    có khi mai mốt con em cũng giống thế ko chừng. sao bây giờ dạy con khó ơi là khó nhỉ
     
  18. TANTHANHAN1

    TANTHANHAN1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/10/2012
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    Công ty cổ phần và giáo dục Tân Thành An xin chân trọng chào các bậc phụ huynh. Hiện nay công ty đang có chương trình ký niệm 3 năm thành lập công ty. Vì vậy, công ty đang cung cấp dịch vụ tư vấn phương pháp học giúp bé đạt hiệu quả cao hơn. Nếu các cha mẹ phụ huynh nào quan tâm xin liên hệ với công ty theo số điện thoại sau: 04 6651 6966 - 09 3538 1168 - 0963 7979 61. Công ty rất mong nhận được sự phản hồi tích cực của các bậc cha mẹ phụ huynh cũng như học sinh.
     
  19. kemtuyet

    kemtuyet Thành viên mới

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    chắc là tại trẻ con bây giờ thông minh hơn hồi xưa chăng heheheh
     
  20. perfect1189

    perfect1189 Ship Đồ Hàng Không

    Tham gia:
    21/10/2012
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Dạy sao cho bé học nhanh nhớ lâu ?

    các me no thật giỏi riêng e cai khoan hoc hanh nay chiu chit luôn
    Sap toi be Tun di hoc lớp 1 k bit em có kèm nổi hok nữa.:rolleyes:
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này