Kinh nghiệm: Để lỗ chân lông nhỏ hơn...

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Laveho, 18/3/2012.

  1. Laveho

    Laveho Thành viên mới

    Tham gia:
    20/2/2012
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Lỗ chân lông nhỏ làm cho làn da của bạn trông mượt mà, nhẹ nhàng hơn, và trẻ hơn. Có một số nguyên nhân có thể làm cho lỗ chân lông của bạn trông lớn, kết quả là: làn da của bạn trông thô, không đồng đều. Điều đó có thể nghiêm trọng và không ai muốn điều đó


    Khi bạn có làn da mềm mại, dẻo dai, bạn thậm chí không cần bất kỳ mỹ phẩm trang điểm. Một số mẹo chăm sóc da tuyệt vời sau đây sẽ làm cho lỗ chân lông của bạn trông nhỏ hơn nhiều.

    1. Collagen: nếu bạn muốn làn da với lỗ chân lông nhỏ hơn, bạn nên chú ý đến các sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt là tìm sản phẩm làm tăng sự sản xuất collagen, là elastin tạo độ đàn hồi và dẻo dai cho da.

    2. Vitamin C: Vitamin C là hoàn toàn cần thiết nếu bạn muốn lỗ chân lông nhỏ. Như một vấn đề của thực tế, vitamin C, chính nó sẽ làm tăng sự sản xuất của collagen và elastin cho làn của bạn. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm Vitamin C, hoặc bạn có thể kết hợp nó vào chế độ ăn uống hàng ngày hoặc cũng có thể dùng thuốc bổ sung vitamin hàng ngày.
    1330939683180.jpg
    3. Tẩy da chết : khi các tế bào da chết được loại bỏ, bạn có thể nói lời tạm biệt với lỗ chân long to. Bạn không cần phải chi tiêu rất nhiều tiền để có được một sản phẩm tuyệt vời tẩy tế bào chết, hãy tận dụng các sản phẩm sẵn có trong nhà bếp. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng những sản phẩm có chất tẩy quá mạnh, nó sẽ làm cho làn da của bạn bị kích ứng và đỏ lên. Mật ong, đường, nước ấm, và nước chanh là các chất tuyệt vời để tẩy tế bào chết.

    4. Loại bỏ bã nhờn dư thừa: bã nhờn dư thừa, hoặc dầu, là một vấn đề rất nghiêm trọng làm to các lỗ chân long. Làn da của bạn tự nhiên sản xuất bã nhờn để điều tiết, tuy nhiên nếu lượng dầu quá nhiều bạn có thể sử dụng các sản phẩm dành cho da dầu. Nhưng đừng triệt để hết lượng dầu điều này sẽ làm cho da của bạn bị khô.
    1330939656112.jpg
    5. Xông hơi: bạn không có điều kiện để đi spa. Nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng tạp ra phương pháp tuyệt vời cho mình ngay tại nhà. Tất cả những gì bạn cần là nước nóng, nước cốt chanh, đá, và khăn mặt. Đổ một lượng nuớc nóng vào một bát lớn và giữ khuôn mặt của bạn trên nó khoảng 3-5 phút. Sau đó, đổ nước ép chanh lên một cái khăn mềm và thoa nó trên khuôn mặt của bạn. Rửa sạch bằng nước, chườm những viên đá trên làn da của bạn. Đặc biệt chú ý đến các khu vực mà lỗ chân lông của bạn là lớn nhất.

    6. Không giữ lớp trang điểm qua đêm: đây là một trong những lời khuyên chăm sóc da tốt nhất khi bạn muốn làm cho lỗ chân lông của bạn nhỏ hơn, và đa số phụ nữ có xu hướng quên điều này. Trang điểm để qua đêm có thể tạo ra dầu và lỗ chân lông rất lớn.
    7. Đắp mặt nạ: đắp mặt nạ là một việc rất lý tưởng để thu nhỏ lỗ chân lông, và nếu sử dụng các nguyên liệu tự nhiên thì càng tốt . Hãy thử một sự kết hợp của nha đam, trứng, và nước ấm, hoặc nước ép cà chua và bột mì hoặc gỗ đàn hương hoặc bột yến mạch và mật ong có thể làm giảm độ dầu của da.

    Để lỗ chân lông nhỏ hơn là một mục tiêu hoàn toàn đạt được.!
    Theo congdongmypham​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Laveho
    Đang tải...


  2. SadLavender

    SadLavender Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/3/2012
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Để lỗ chân lông nhỏ hơn...

    Mẹ E bị lỗ chân lông to. E sẽ thử áp dụng những cách này cho mẹ xem sao.
    Tks C vì bài viết :d
     

Chia sẻ trang này