Để Mặc Đồ Công Sở Đẹp Hơn Thì Tham Khảo Ngay Cách Mix Như Phim Này Nhé

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi momo987, 17/6/2018.

  1. momo987

    momo987 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/3/2018
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6

    Nền giải trí Hàn Quốc chưa bao giờ hết nóng, mức ảnh hưởng của nó đã lan ra toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Nói đúng hơn văn hóa Việt Nam trong khoảng 10 năm trở lại đây bị ảnh hưởng rất nhiều từ văn hóa của “xứ sở kim chi” do sự đổ bộ của nên K-pop, nền điện ảnh hùng hậu của đất nước Hàn Quốc mà ta có thêm trào lưu: đồ ăn Hàn Quốc, mỹ phẩm Hàn Quốc, thời trang Hàn Quốc, … Giờ đây thì khi xem phim Hàn không chỉ được người xem đánh giá cao về nội dung mà còn về những bộ trang phục của diễn viên trong phim. Theo dõi những bộ phim nổi bật gần đây để nắm bắt xu hướng thời trang nhanh nhất nhé!



    1. Luật sư vô pháp
    [​IMG]



    Seo Ye Ji- người đẹp đang lên của điện ảnh Hàn, cô gây ấn tượng với người xem sự hóa thân trong bộ phim mới Luat Su Vo Phap bởi phong cách siêu ngầu của vai một cô nàng luật sư mạnh mẽ, cá tính. Tạo hình ấn tượng của Seo Ye Ji ngoài thần thái, kiểu tóc bob dài thời thượng thì phần nhiều là do cách ăn diện chuẩn không cần chỉnh.

    Sự kết hợp hài hòa của những bộ vest tối màu giúp cô gọn gàng và style hơn. Tuy là vest nhưng vẫn trẻ trung, tôn dáng, phù hợp với khí chất của một luật sư trẻ luôn hết mình để bảo vệ chính nghĩa.

    Phong cách của Seo Ye Ji sẽ rất phù hợp với những cô nàng công sở yêu thích phong cách đứng đắn, lịch sự nhưng vẫn thời trang, ấn tượng và rất dễ cho các cô gái học tập theo.

    Xem ngay Luat Su Vo Phap tap 7 để có những tips thời trang mới nhé.

    2. Thư Kí Kim Sao Thế

    [​IMG]

    Bộ phim đang cực kì hot trong thời gian gần đây bởi nội dung mới mẻ và tính cách nhân vật khác biệt so với những bộ phim tình cảm khác. Bối cảnh phim là chốn văn phòng, công sở nên không thể thiếu những trang phục công sở ấn tượng được. Cặp đôi Park-Park gây ấn tượng bởi sự đơn giản, dễ mua nhưng quá sức thu hút và vô cùng tôn dáng và khiến người diện trở nên đẳng cấp hơn hẳn.

    Đây cũng là một tip nhỏ cho dân văn phòng lấy sự đơn giản làm phương châm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi momo987
    Đang tải...


Chia sẻ trang này