Kinh nghiệm: Đến Chợ Đa Kao Nên Ăn Gì Đây?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 20/4/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ở chỗ này với đa dạng các món ăn ngon, khu chợ Đa Kao chính là địa chỉ thu hút không ít các tín đồ siêu thị ở TP. Hồ Chí Minh.

    Chợ Đa kao hay có cách gọi khác là chợ Đất Hô nằm tại vị trí quận 1, TP Hồ Chí Minh. Trong khoảng bán kính 2 km từ siêu thị, chúng ta có thể lựa chọn nhiều địa chỉ nhà hàng siêu thị nổi tiếng. Quang khách rất có khả năng thử hương vị cháo lòng, ốc nhồi thịt, bánh canh, bánh mì khô bò lừng danh tại đây….

    >>>Hướng dẫn cách đặt chỗ ngồi trên máy bay vietnam airlines

    Cháo lòng cô Ba
    [​IMG]

    Xe cháo này sinh tồn được hơn 50 năm nằm ngay góc của bửa tư Nguyễn Huy Tự - Nguyễn Văn Giai. Tô cháo đầy đặn đó được nấu theo kiểu khu vực miền nam với giá không còn mềm so với 1 quán vỉa hè. Món dồi đó được nhồi bằng thịt thăn, sau đó sẽ tiến hành hấp chín, chiên quà nên nó có độ thơm, săn rất lạ miệng. Nguyên vật liệu ăn kèm là hành tím bào mỏng ướp chua ngọt.

    Địa chỉ: Nguyễn Huy Tự, quận 1

    Giá: 50.000 đồng/tô

    Giờ mở cửa: 14-20h

    Bánh mì khô bò Phương Liên
    [​IMG]

    Xe bánh mì đã bán tốt 20 năm, nằm ngay phía sau chợ Đa Kao. Một ổ bánh mì sẽ gồm có khô bò đen, nước sốt, đậu phộng, rau răm. Khô bò, nước sốt đen có mùi hoa hồi, tương ớt sẽ tiến hành chủ cửa hàng tự chế biến dựa theo công thức riêng của bản thân mình. Ngoài bánh mì thì quán này cũng có món gỏi khô bò dùng bình thường với bánh phồng tôm. Mua vé máy bay khứ hồi đi cần thơ khai phá các đồ ăn ngon lôi cuốn tại chỗ này.

    Địa chỉ: Nguyễn Huy Tự, quận 1

    Giá: 15.000-20.000 đồng

    Giờ mở cửa: 15h30-22h

    Bánh canh một giờ
    [​IMG]

    Đây một địa chỉ cực kì thân thuộc của các các hệ khách hàng nằm phí trong hơn 30 năm qua. Quán này chỉ bán trong 1 tiếng với bánh canh có giò hoặc là bánh canh không. Sợi bánh canh trụng trung với nước lèo, mềm mặc dù thế nó vẫn không thay đổi được độ dai của chính bản thân nó. Giò có độ giòn, chấm tầm thường với nước mắm ớt cay.

    Địa chỉ: Nguyễn Phi Khanh, quận 1

    Giờ mở cửa: 15-16h

    Giá: 15.000-50.000 đồng/tô

    9 Ốc
    [​IMG]

    Quán này được rất nhiều tân khách biết đến với món ốc bươu nhồi thịt. Menu của quán gồm có 9 món ốc bươu để quang khách rất có khả năng chọn lựa. Thịt ốc thì dai ngon, thơm hương sả, vị cay nhẹ của gừng, thanh của ớt, cùng với chính là tía tô & rau thơm. Nước chấm chua cay bắt vị với các món ốc.

    Địa chỉ: Nguyễn Văn Giai, quận 1

    Giờ mở cửa: 8-21h

    Giá: 10.000-103.000 đồng

    Kem nhãn chú Tám
    [​IMG]

    đây chính là quán quen của những thế hệ học viên TP Sài Gòn suốt 30 năm qua. Một ly chỉ gồm 1 phần bé dại, thêm vài trái nhãn kèm thêm chút đậu phộng rang. Không chỉ là kem nhãn, quán đó còn phục vụ rất nhiều loại khác và 1 số ít đồ ăn vặt lai rai. Thái độ Giao hàng của quán bia ít nhiều quan điểm đối lập. Mua vé máy bay khứ hồi đi TP Hồ Chí Minh tìm hiểu và khám phá các đồ ăn ngon lừng danh ở đây.

    Địa chỉ: Trương Hán Siêu, quận 1

    Giờ mở cửa: 11h30-23h30

    Giá: 17.000 đồng/ly
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhìn mấy món ngon quá
     

Chia sẻ trang này