Kinh nghiệm: Đến Đà Nẵng Khám Phá Vẻ Đẹp Bà Nà Hills

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Thienvf121, 20/12/2016.

  1. Thienvf121

    Thienvf121 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/7/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Đà Nẵng - một thành phố nên thơ, xinh đẹp của vùng đất Miền Trung nước ta đã và đang sở hữu khá nhiều những địa danh du lịch hấp dẫn làm say mê khách du lịch gần xa và Bà Nà Hills đường lên tiên cảnh là một trong những địa điểm du lịch này. Đây là một khu du lịch, nghỉ dưỡng được sự yêu thích của nhiều du khách không chỉ bởi không khí trong lành, mát mẻ mà vị trí của nó cũng khá thuận lợi, chỉ nằm cách trung tâm thành phố chừng 20 km. Bởi nét đẹp nên thơ, hữu tình từ trên núi cao mà nơi này được ví như chốn thiên đường của vùng hạ giới. Vậy các bạn còn chờ gì nữa mà không cùng đi du lịch Đà Nẵng trải nghiệm những điều tuyệt vời mà thiên đường nghỉ dưỡng này mang lại cho chúng ta.

    [​IMG]

    Bà Nà – một điểm đến ấn tượng của thành phố biển

    Đôi nét về Khu du lịch Bà Nà Hills

    Khu du lịch Bà Nà Hills này lúc trước được một vị đại quý của Pháp tìm đến vào năm 1901 và sau đó Pháp đã đi vào khai thác địa điểm này vào năm 1912. Từ đó, tại đỉnh núi Bà Nà này có vô số những công trình kiến trúc, nhiều bệnh viện, ngân hàng, khách sạn, những bưu điện... lần lượt mọc lên để đón khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.

    Hiện tại khu du lịch Bà Nà đã được khai thác gần như toàn vẹn để giờ đây nó đã trở thành một Đà Nẵng các địa điểm ưa thích thu hút được sự quan tâm, chú ý của khá nhiều du khách và hằng năm lượng khách đến du lịch Bà Nà ngày một đông hơn nữa. Phong cách thiết kế của khu du lịch Bà Nà Hills theo lối hiện đại với những khu đô thị lớn, văn minh đã khiến Bà Nà Hills trở thành một điểm đến du lịch sáng giá cho du khách trong những dịp lễ tết và những ngày nghỉ dưỡng của khách du lịch thập phương.

    Những trải nghiệm tuyệt vời tại khu du lịch Bà Nà Hills Đà Nẵng

    Trải nghiệm cáp treo Bà Nà

    Bà Nà Hills nổi tiếng với hệ thống cáp treo 1 dây đạt tiêu chuẩn thế giới có chiều dài hơn 5000m và độ chênh lệch giữa ga trên và ga dưới là hơn 1000m. Việc đi cáp treo Bà Nà như là một trải nghiệm cảm giác mạnh cho du khách khi mà du khách sẽ "bay bổng" giữa núi rừng trong một khoảng thời gian khá dài. Không chỉ có thể, khi đi cáp treo Bà Nà, du khách còn được quan sát toàn cảnh khu du lịch này với 1 hệ thống động thực vật phong phú, những địa danh du lịch nổi tiếng như thác Tóc Tiên 9 tầng hay khu du lịch Suối Mơ xinh đẹp, thơ mộng phía dưới. Càng ngồi trên cáp treo càng lâu, càng lên cao bao nhiêu, du khách càng cảm nhận được sự thay đổi của khí hậu nơi đây nhiều bấy nhiêu, chỉ trong vòng ít phút ngắn ngủi, du khách sẽ trải qua được 4 mùa xuân hạ thu đông khá đặc sắc.

    [​IMG]

    Khu cáp treo Bà Nà Hills - cáp treo dài nhất thế giới

    Gần lên đến đỉnh núi là quý khách đang tiến gần hơn với chốn “bồng lai tiên cảnh” nơi trần gian. Đi vào buổi sáng, Bà Nà Hills mang đến cho các bạn một mùa xuân thoáng mát, dễ chịu. Mặt trời đứng bóng ban trưa sẽ làm nhiệt độ cao lên và nắng nóng như mùa hạ. Gió về chiều đem lại cảm giác se lạnh lãng mạn của mùa thu. Và khi đêm xuống, nếu quý khách dừng chân nghỉ qua đêm trên đỉnh Bà Nà, ngồi bên ánh lửa trại bập bùng và cảm nhận cái rét ngọt của mùa đông hẳn sẽ là trải nghiệm khó quên trong cuộc đời.

    Lên đến ga Bà Nà, trước tiên quý khách có thể thăm thú và dâng hương tại Chùa Linh Ứng - ngôi chùa có lối kiến trúc giống với Chùa Tam Thai (Ngũ Hành Sơn). Ngoài ra trên chùa Linh Ứng này còn sở hữu một ngôi chùa khá lớn, là chùa Thích Ca cao tới 27 mét. Nếu quan sát kỹ, khi đã đến gần tới đỉnh núi Bà Nà, du khách sẽ dễ dàng trông thấy được pho tượng Phật Thích ca này đang bị che phũ bởi những đám mây trôi bập bềnh.

    Một số điểm đến thú vị không nên bỏ lỡ

    Khu du lịch Bà Nà Hills ẩn chứa khá nhiều điều bí ẩn đang chờ đợi chúng ta đến khám phá. Không chỉ sở hữu một thiên cảnh ấn tượng, các hoạt động giải trí, tham quan ở đây cũng là một điểm cộng lớn thu hút du khách. Và sau đây là một vài gợi ý dành cho quý khách.

    Hầm rượu Debay: Là khu hầm rượu được phục hồi nguyên trạng như lúc ban đầu được Pháp xây dựng lên và bên trong là những loại rượu cao cấp được nhập khẩu từ Pháp để du khách tìm hiểu và thưởng thức. Hãy tham gia Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày để trải nghiệm cảm giác vào tham quan hầm rượu Debay nổi tiếng này nhé.

    Làng Pháp: Đây là một ngôi làng nhỏ tái hiện lại lối kiến trúc cổ điển của nước Pháp trong thế kỷ 20 với nhiều điều thú vị, bất ngờ cho du khách đến tham quan, trải nghiệm.

    Bảo tàng tượng sáp: Nơi trưng bày tượng sáp của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới từ xưa đến nay ở mọi lĩnh vực. Mỗi bức tượng sống động chân thật đó là tâm huyết của những nghệ nhân nổi tiếng đến từ đất nước của nghệ thuật - Ý.

    Núi Chùa: Ngọn núi cao nhất Bà Nà Hills được khách du lịch gần xa yêu thích, tìm đến. Đến đây tham quan, du khách như lạc vào chốn tiên cảnh khi xung quanh toàn là mây trời che phủ khắp nơi.

    Khu ẩm thực: Đây là một điểm đến tuyệt vời cho những du khách đam mê ẩm thực. Những khu nhà hàng tại đây phục vụ nhiều món ăn ngon mang hương vị của 3 miền và những món ăn Trung khá ngon được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp cho du khách thưởng thức.

    Do đặc thù thời tiết tại Bà Nà mang hương vị của 4 mùa trong năm nên du khách có thể đến đây tham quan vào bất cứ thời điểm nào. Một lưu ý nhỏ, nếu đến vào Mùa Xuân, du khách sẽ được ngắm hoa đào chuông xinh đẹp. Nếu đi Bà Nà vào thời điểm mùa hè, du khách sẽ được chứng kiến cảnh sắc toàn một màu trắng của hoa Cẩm Tú Cầu xinh đẹp, được tắm thác, tắm suối...

    Hi vọng bài viết Khám phá vẻ đẹp Bà Nà Hills Đà Nẵng của Đi du lịch Đà Nẵng sẽ phần nào giúp du khách có những kiến thức hữu ích và những mường tượng về “chốn tiên cảnh” đầy ấn tượng này. Nhân đây đi du lịch Đà Nẵng cũng xin kính chúc các bạn có được một chuyến du lịch Bà Nà vui vẻ, trọn vẹn nhất. Và nếu có thời gian, các bạn có thể lựa chọn tham gia những tour du lịch Đà Nẵng chất lượng cao của Viet Fun Travel nhé, cụ thể là Tour du lich Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thienvf121
    Đang tải...


  2. batoandulich

    batoandulich Thành viên mới

    Tham gia:
    1/4/2011
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    hy vọng bài viết sửa lỗi không hiện hình ảnh
     

Chia sẻ trang này