Kinh nghiệm: Đến Quảng Ninh Khám Phá Ngay Các Điểm Đến Tâm Linh Hút Khách

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 18/3/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    TP Quảng Ninh là một trong vùng đất có nguồn khoáng sản du lịch trông rất nổi bật, trong số đó thì du lịch văn hóa tâm linh chính là lợi thế có hơn 600 di tích lịch sử & văn hóa các loại.

    [​IMG]

    >>>Dịch vụ làm visa Nhật Bản nhanh tại Hà Nội

    Yên Tử: đó là điểm đến chọn lựa đầu tiên các bạn rất khó có thẻ bỏ qua khi mà nói đến du lịch tâm linh tại quảng ninh đất mỏ đó chính là Yên Tử. Nằm ngay buôn bản yêu mến yên Công của thành phố Uông Bí đây chính là nơi được ca ngợi là đất tổ đạo phật Việt Nam” với không ít di tích & thắng cảnh hùng vỹ. Đứng ở độ cao 1.068 m ở trên đỉnh Yên Tử, hành khách mua vé bay giá bèo đi huyện đảo vân đồn có thể nhìn thấy bao quát cả một vùng phía đông bắc vô cùng mênh mang với những đảo bé dại thấp thoáng tại vịnh Hạ Long hoặc xa không chỉ có vậy chính là sông Bạch Đằng.

    [​IMG]

    hành khách đến với núi Yên Tử bằng hai cách: Cách trước tiên là theo đường cáp treo tối tân vượt quãng đường trên 1,2 km lên tới chiều cao 450 m gần chùa Hoa Yên. Với cách này thì hành khách rất có thể thuận lợi chiêm ngưỡng và ngắm nhìn toàn cảnh của núi Yên Tử từ trên cao với những cây tùng, đại hàng trăm năm tuổi đan xen trong rừng cây tươi tốt & hít thở một không gian trong lành. Cách thứ 2 đó là các bạn đi theo dường đi bộ dài trên 6 km đã được gia cố bởi lớn với bậc đá xếp, len lỏi theo lối mòn đánh bại bạt ngàn cây cỏ, sau tán rừng trúc, rừng thông.

    [​IMG]

    Chùa Ba Vàng: Chùa Ba quà nằm ở vị trí thị trấn Uông Bí ở ngay sống lưng chừng núi Thành Đằng. Ngôi chùa này có tên gọi khác là Bảo Quang Tự. Chùa nằm ngay độ cao 340m trên một địa điểm đẹp ở phía tây của đô thị Uông Bí, phần bên trước chính là Bạch Đằng giang uốn lượn, xa xa đó là đô thị cảng TP. Hải Phòng. Phóng tầm mắt ra xa du khách sẽ phát hiện biển Đồ Sơn bát ngát rộng. Bên trái chính là dãy núi Thanh Long trùng điệp, bên phải là dãy núi Bạch Hổ hùng vĩ. Mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội tìm hiểu điểm đến bán chạy tại đây.

    [​IMG]

    Chùa Lôi Âm: Đến thăm thành phố quảng ninh dạo chơi các di sản hành khách rất có thể ghé thăm chùa Lôi Âm tại phường Đại Yên, thị trấn Hạ Long để lắng lại một chút trong khoảng trống Phật Pháp thanh tịnh. Ngôi chùa nằm ngay khoảng đất phẳng, bát ngát, trên lưng dãy núi Lôi Âm cao khoảng tầm 503 m như một cao nguyên. Ngôi chùa nổi tiếng rất linh thiêng tại đất Quảng chùa chiếm hữu cảnh quan cực kỳ khác biệt cho đến nay ngôi chùa luôn là một điểm đến lựa chọn hành hương cực kỳ cuốn hút các du khách với bản vẽ xây dựng Phật Giáo cổ điển từ thời vua Lê Thánh Tông.

    [​IMG]

    Chùa Long Tiên nằm ở Hạ Long là 1 trong điểm dừng chân lý tưởng giúp du khách có thể cảm chiếm được rõ ràng văn hóa, tín ngưỡng của người việt nói chung & dân cư địa phương nói riêng. Ngôi chùa nằm tại núi Bài Thơ, chùa thích hợp cho những chuyến đi du xuân, chiêm bái đầu năm hoặc là lễ tết. Thời gian lý tưởng nhất để có thể chúng ta cũng có thể đến Long Tiên là vào sáng sủa sớm hoặc chiều tà.

    [​IMG]

    Chùa Cái Bầu: nằm ngay địa phận thôn 1, xã Hạ Long, huyện đảo vân đồn của chùa Cái bầu đây là điểm đến tiếp theo của những Fan Hâm mộ du lịch tâm linh nên ghé. Ngôi chùa này còn có diện tích là 20 ha, được khởi công kiến thiết xây dựng vào trong năm 2007 ở trên nền chùa phúc- một ngôi chùa có từ thời nhà Trần cách đó khoảng 700 năm. Chùa Cái bầu nằm tự sườn lưng vào núi còn mặt hướng ra phía Vịnh Bái Tử Long bốn mùa sóng vỗ. Đây còn là đại bản doanh của Thiền viện Trúc lâm Giác Tâm - 1 trong các hai thiền viện Phật Giáo của quảng ninh đất mỏ. Ghé nơi đây chiêm bái, quý khách đặt vé máy bay Vietnam airlines đi đảo vân đồn còn rất có khả năng chiêm ngưỡng và ngắm nhìn vịnh Bái Tử Long với đảo núi đá trập trùng giữa biển cả rộng lớn và những chiến thuyền xa khơi xa.

    [​IMG]

    Đền Cửa Ông: đối với người dân quảng ninh cũng giống như là nhiều khách du lịch, đền Cửa Ông là 1 trong ngôi đền rất linh, rất có thể cầu điềm may mắn, bình an, cầu tài, cầu lộc. Bởi vì vậy không chỉ vào ngày lễ hội, ngày đầu năm mới, ngày rằm mùng một mà Một trong những khoảng tầm thời điểm khác, đền cũng thu hút khá nhiều người dân, hành khách đến chiêm bái, tham quan, quá trình tượng thờ trong đền là kho tàng di sản vô giá, trong đó 34 pho tượng có niên đại hàng trăm năm được chạm trổ công phu, có mức giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ cao.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình cũng được biết tới những địa điểm tâm linh này rồi
     

Chia sẻ trang này