Kinh nghiệm: Đèn Trang Trí Quán Cafe Nên Chọn Loại Nào?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi ledroman, 16/7/2021.

  1. ledroman

    ledroman Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/7/2020
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Dưới đây là 5 mô hình kinh doanh quán cafe phổ biến hiện nay và những gợi ý lựa chọn đèn trang trí quán cafe sao cho phù hợp nhất.

    Đèn trang trí quán cafe sách


    [​IMG]

    Bóng đèn LED âm trần hoặc đèn ốp trần nổi ánh sáng ấm sẽ không chỉ làm nổi bật thiết kế của quán mà còn mang đến bầu không khí yên tĩnh, tập trung cho khách hàng, đảm bảo ánh sáng đọc sách.

    Đèn trang trí quán cafe phong cách Vintage

    [​IMG]

    Không gian quán cafe mang một nét "xưa cũ", chậm và yên tĩnh nên khi thiết kế chiếu sáng không nên tập trung quá nhiều vào nguồn sáng tự nhiên thay vào đó sử dụng bóng đèn Bulb nhỏ nhắn có chụp đèn, đèn tường với ánh sáng vàng ấm sẽ là gợi ý phù hợp dành cho bạn.

    Đèn trang trí quán cafe Acoustic


    [​IMG]

    Đèn LED Bulb kết dây trang trí hoặc đèn rọi ray trong nhà là những mẫu đèn trang trí phù hợp cho không gian Acoustic vừa thưởng thức đồ uống, vừa nghe những điệu nhạc du dương.

    Đèn trang trí quán cafe sân vườn

    [​IMG]

    Ngoài ra với những không gian cafe sân vườn rộng có kết hợp hồ nước và thảm cỏ thì việc kết hợp các loại đèn pha LED khu vực lối đi sẽ giúp không gian về đêm sẽ trở nên lung linh, sống động hơn.
    Đèn trang trí quán cafe Co-Working Space

    [​IMG]
    Co-Working Space là mô hình cafe kết hợp không gian làm việc với nhiều tiện ích văn phòng. Với không gian rộng lớn có thể tổ chức event, lớp học,... nên mô hình kinh doanh cafe này rất được ưa chuộng đặc biệt là các freelancer, start-up. Sử dụng đèn downlight âm trần, đèn ốp trần,... ánh sáng tự nhiên sẽ giúp trông không gian thoáng, hiện đại hơn cũng như đảm bảo ánh sáng tốt để khách hàng học tập và làm việc.

    (Nguồn bài viết: https://roman.vn/den-trang-tri-quan-cafe.html)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ledroman
    Đang tải...


Chia sẻ trang này