Kinh nghiệm: Đến Trung Quốc Khám Phá Lãnh Cung Ở Tử Cấm Thành

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 20/9/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Trên phim đã tái hiện lại tương đối sống động đối với các lãnh cung. Tuy nhiên, nơi này còn ẩn chứa rất nhiều âm thầm rất là đáng sợ khác.

    ngày xưa Hoàng đế Trung Quốc thông thường sẽ có khá là nhiều hoàng hậu. Theo như Sina, một vị hoàng đế xoàng có tầm khoảng 70 đến hàng trăm hiền thê. Có một số được sủng ái rất có thể leo lên ngôi vị cao hơn nữa. Số khác thì có khả năng sẽ bị quên lãng, ít chú ý. Tuy nhiên, điều đáng sợ nhất với họ chính là việc bị đày vào trong lãnh cung.

    >>>Phỏng vấn xin visa thương mại Nhật Bản

    Tại sao bị đày vào lãnh cung?
    "Làm bạn với bậc đế vương chẳng khác chơi với hổ", tờ Sina nhận xét. 1 Trong hình phạt nhiều nhất phi tần hay cung nữ phải nhận từ hoàng đế là đày vào lãnh cung. Dẫu thế, lãnh cung không phải nơi mà mọi hiền thê, cung nữ mắc tội đều được đưa vào.

    những người dân bị đày vào lãnh cung phải có địa vị & gốc rễ GĐ nhất định. Các cung nữ nếu mà mắc tội sẽ xoàng xĩnh bị xử thẳng tay, nặng trĩu nhất đó chính là bị tử hình. Chỉ những người từ thiếp trở lên thế hệ may mắn được vào lãnh cung. Dẫu thế điều đó cũng tốt hơn là bị xử tử.

    [​IMG]

    Các tội danh khiến họ bị đày vào lãnh cung tương đối nhiều, ví dụ xúc phạm người không được xúc phạm, làm loạn, chống lại ý hoàng đế hay gây những tội tình tày trời. Đặt vé máy bay từ los angeles về Việt nam tại lý bamboo airways.

    "Người bị đày vào lãnh cung phải cởi bỏ áo lụa, satin... Họ chỉ được mặc bộ y phục chung. Về cốt yếu, khi vào lãnh cung, họ bị cô lập với nhân loại. Thật khó để xem thấy quả đât phía bên ngoài lần nữa", tờ iNews viết.

    không còn khu vực chi tiết cụ thể cho những lãnh cung. Tuy nhiên, điểm phổ biến là chúng xoàng hay nằm ngay nơi xa xăm, hẻo lánh nhất kinh thành. Có khá nhiều lãnh cung cũng Nằm ở phía trong tử Cấm Thành.

    Người bị đày vào lãnh cung không được đưa đi tùy tùng. Cả lãnh cung chỉ có một lối ra vào duy nhất để lấy đồ ăn, thức uống vào mỗi ngày. Lâu dần, người bị kìm hãm trong lãnh cung có khả năng trầm cảm, thậm chí phát điên.

    Cuộc sống tại lãnh cung
    Người bị đày vào lãnh cung và không được mang đi tùy tùng. Cả lãnh cung chỉ có một lối ra vào duy nhất để mang đồ ăn, thức uống vào mỗi ngày.

    vào cuối triều đại nhà Thanh, thời hoàng đế Quang Tự, Trần phi là hoàng hậu được ông hết mực sủng ái. Mặc dù thế, người này có rất nhiều biện pháp hành động vô cùng ngông cuồng làm cho Từ Hi thái hậu không thể thỏa mãn nhu cầu. Trong tương lai, Trần phi bị Từ Hi thái hậu không vừa lòng. Trong tương lai, Trân phi bị Từ Hi thái hậu đày vào lãnh cung ở phía đông bắc Tử Cấm Thành trước khi sai người ném xuống giếng.

    [​IMG]

    nhìn bao quát, dù không trở nên xử tử hay chưa bị xử tử, cuộc sống thường ngày của những người trong lãnh cung cũng chẳng hề đơn giản. Họ cần phải sống cô độc ở nơi mát rượi, DK thiếu thốn đủ đường. Theo iNews, điều kiện khác biệt so với cuộc sống đời thường trước kia khiến lòng tin của mình suy sụp. Việc thất sủng trong góc nhìn hoàng đế càng khiến họ thêm sầu muộn.

    không dừng lại ở đó, những người dân này luôn phải nơm nớp run sợ bị ai đó hãm hại trong thời gian sinh sống trong lãnh cung. Một khi tinh thần hủy hoại bởi nhiều yếu tố như thế, không dễ để có thể họ có khả năng kế tiếp cuộc sống thường ngày. Có nhiều bạn bị trầm cảm, phát điên, thậm chí còn tự tử. Cuộc sống nơi lãnh cung chẳng khác bị cầm tù. Đặt vé bay từ Vancouver về Việt Nam tại đại lý bamboo airways.

    Vùng cấm của Tử Cấm Thành
    Hiện nay, Tử Cấm Thành không có là chỗ chỉ dành riêng cho vua chúa. Nó được mở cửa để cho đón quý khách dạo chơi từ khắp nơi. Dẫu thế, lãnh cung lại không xuất hiện cho hành khách chiêm ngưỡng và ngắm nhìn. Theo iNews, có 2 nguyên do cho điều đó.

    đầu tiên thì lãnh cung bị xem là nơi không đáng ghé thăm. Các lãnh cung hầu hết đã trở nên hư hại, chứa đựng vô số rủi ro khi dạo chơi. Tiêu xài để có thể tu sửa cao nhưng số tiền thu lại không đáng chú ý. Chính vì vậy, những nơi đó thường chưa được sửa chữa thay thế.

    [​IMG]

    Thứ hai, nơi này mang không ít ký ức đau thương. Nhiều bạn gái xấu số đã phát điên, băng hà trong cung điện giá lạnh này. Bởi thế, nó không thực sự đáng để cho hành khách tham quan. Thậm chí còn, nhiều người rất có khả năng thấy khó tính khi bước vào.

    "Nhìn ở góc nhìn nào, lãnh cung cũng chính là nơi không thật nên đến. Những cung điện này là 1 phần quan trọng của lịch sử hào hùng. Tuy nhiên, tốt hơn cả, chúng ta nên để cho nó im lặng bên dòng lịch sử hào hùng ấy", tờ iNews phản hồi. Lịch bay từ mỹ về việt nam tại đại lý vietjet air.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này