Kinh nghiệm: Detox Giảm Cân Siêu Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi huongla90, 10/9/2018.

  1. huongla90

    huongla90 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/7/2016
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giảm cân không hề đơn giản như bạn vẫn nghĩ . Để giảm cân ngoài việc tập luyện, ăn kiêng chúng ta có thể kết hợp với sử dụng detox đề việc giảm cân đạt hiệu quả cao . Đây là thức uống không những giúp giảm cân hiệu quả mà còn giúp thanh lọc cơ thể tốt. Sau đây là công thức pha chế 3 loại detox giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

    =>> Xem thêm 6 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất
    =>> Xem thêm giải đáp về vấn đề giảm cân sau sinh


    Detox từ chanh, bưởi và dưa chuột

    [​IMG]
    Công thức pha chế 3 loại detox giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

    Nguyên liệu: Bạn cần chuẩn bị 2 múi bưởi, 1 quả chanh vắt lấy nước cốt, 1 quả dưa chuột thái lát mỏng 1 cm, 3 lá bạc hà.

    Cách làm: Bạn chuẩn bị một hũ thủy tinh và 2 lít nước. Cho tất cả nguyên liệu ở trên vào ngâm với 2 lít nước ( đun sôi để nguội). Sau đó bạn để bảo quản trong tủ lạnh trong 1 tiếng, sau đó bỏ ra dùng, hỗn hợp detox chỉ nên sử dụng trong ngày.

    Detox giảm mỡ bụng từ chanh và dưa hấu

    [​IMG]
    Detox từ chanh và dưa hấu không những giúp giảm mỡ bụng tốt mà còn loại bỏ độc tố nhanh, ngăn tích tụ mỡ bụng tốt hơn.

    Nguyên liệu gồm: ½ quả dưa hấu, 2 quả chanh, 3 lá bạc hà, 2L nước đun sôi để nguội, 3 lá bạc hà.

    Cách làm : Sau khi đã sơ chế, rửa sạch các nguyên liệu, bạn cho tất cả vào hũ thủy tinh lớn, sau đó để trong tủ lạnh khoảng 1 tiếng rồi bỏ ra dùng. Sản phẩm chỉ dùng trong ngày.

    Detox từ chanh và dưa hấu không những giúp giảm mỡ bụng tốt mà còn loại bỏ độc tố nhanh, ngăn tích tụ mỡ bụng tốt hơn.

    Detox từ chanh, gừng và dưa chuột

    [​IMG]
    Detox này giúp bạn ngăn chặn sự thèm ăn, giúp giảm cân hiệu quả và làm đẹp da.

    Nguyên liệu gồm: 50g gừng thái sợi, 1 quả dưa chuột, 1 quả chanh thái lát, 3 lá bạc hà và 2L nước đun sôi để nguội.

    Cách làm: Cũng tương tự như 2 loại detox ở trên, bạn cần 1 hũ thủy tinh đủ lớn, cho tất cả nguyên liệu đã sơ chế và rửa sạch vào. Để hỗn hợp trong tủ lạnh qua đêm và uống thay nước lọc vào ngày hôm sau.

    Detox này giúp bạn ngăn chặn sự thèm ăn, giúp giảm cân hiệu quả và làm đẹp da.

    Ngoài ra còn một số loại detox khác bạn có thể tham khảo.

    Detox từ các loại rau họ cải

    Nguyên liệu gồm các loại rau như: bông cải xanh, cải brussel, súp lơ, bắp cải, rau diếp, rau cải, và rau bina giúp tăng lượng glucosinolate (hợp chất hữu cơ) trong cơ thể, nhờ đó enzyme được sản xuất nhanh và nhiều hơn để tiêu hóa và thanh lọc cơ thể.

    Detox từ quả bơ: 1 quả bơ, ½ quả chanh, 50g gừng thái sợi, 5 lá bạc hà. Lấy phần thịt của bơ cho vào máy xay sinh tố, chanh vắt lấy nước cốt, lá bạc hà rửa sạch rồi thái nhỏ, gừng cắt thành lát mỏng. Cho 3 nguyên liệu đó vào máy xay để xay nhuyễn cùng bơ.Đổ sinh tố ra cốc, hãy uống ly nước này vào mỗi buổi sáng khi dạ dày trống chưa ăn gì. Loại detox này chứa nhiều chất chống oxy hóa, glutathione tốt cho công việc thải độc gan và thận.

    Detox từ bưởi: Bưởi chứa nhiều chống oxy hóa và vitamin C nên có tác dụng hỗ trợ gan thải các chất gây ung thư ra khỏi cơ thể. Công thức làm detox có nhiều loại khác nhau như: bưởi + giấm rượu táo; bưởi + cam + dưa chuột; dưa chuột +bưởi+ chanh

    Detox củ cải đường: 1 củ cải đường đỏ, 10 lá bạc hà, ½ quả chanh vắt lấy nước cốt, 2L nước. Sau khi đã sơ chế và rửa sạch nguyên liệu, bạn cho tất cả vào hũ thủy tinh, để trong tủ lạnh từ 12 tiếng đến 24 tiếng sau đó bỏ ra uống. Loại detox này có thể uống trong 4 ngày và rất tốt cho tim mạch.

    Lưu ý: Trước khi quyết định nên áp dụng loại detox nào vào áp dụng như thế nào cho hợp lý thì bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

    Để tăng hiệu quả giảm cân thì bạn có thể sử dụng kết hợp với kem tan mỡ bụng Slim V Beone sẽ giúp bạn đánh tan mỡ bụng chỉ trong vòng 30 ngày. được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây nóng, rát da, an toàn cho người sử dụng.
    Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số phương pháp kinh nghiệm giảm cân tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huongla90
    Đang tải...


  2. thuymole

    thuymole Nâng niu sức khỏe bé yêu!

    Tham gia:
    16/8/2017
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    18
    Cho mình hỏi là detox có khó uống không ạ, vì mình thấy nó kết hợp nhiều loại quả có vị khá ngang. Như kiểu detox giảm mỡ bụng ý, có dưa hấu và chanh, bạc hà thấy cứ ngang vị thế nào ý, mình sợ không uống được.
     
  3. suachua2006

    suachua2006 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    11/1/2011
    Bài viết:
    4,731
    Đã được thích:
    482
    Điểm thành tích:
    823
    Detox thường cho lá bạc hà tươi . E thấy nhiều mẹ lùng mãi mà không tìm mua được lá bạc hà hay là bị mua nhầm phải húng lũi. Mẹ nào cần mua thì vào đây nè
    https://www.facebook.com/caybacha.labacha/
     

Chia sẻ trang này