Đi Nhật Nên Mua Gì Về Làm Quà Đây?

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi xun_nguyen, 19/7/2018.

  1. xun_nguyen

    xun_nguyen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/5/2018
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]


    “Ở Nhật có những món gì có thể mua về làm quà cho bạn bè và người thân nhỉ?”, “Những món quà ở Nhật có ý nghĩa như thế nào?”, “Có đắt không?”, Đây là những thắc mắc thường gặp của những người đến Nhật Bản lần đầu và vẫn đang phân vân khi mua quà về cho người thân. Cùng HSB Japan tìm hiểu để giải quyết những thắc mắc đó nhé!

    Nhật Bản được biết đến là thiên đường của những mặt hàng thủ công mỹ nghệ vô cùng tinh xảo và khiến ai cũng phải chết mê chết mệt.

    Túi phước Nhật (Omamori)
    [​IMG]

    Bạn có thể tìm mua những chiếc bùa may mắn hay còn gọi là túi phước (Omamori) về làm quà, để cầu sức khỏe, cầu may mắn, cầu đỗ đạt, cầu tình duyên,…và đều được đặt trong những chiếc hộp gỗ được khắc chữ xinh xắn.

    Furin/ Phong Linh/ Chuông gió
    Furin thường được treo ở bên trong nhà, gần cửa sổ, hoặc ở phía ngoài, dưới mái hiên. Để đón gió và nâng cao tiếng rung êm ả đó. Nếu một ai đó mang tặng bạn một chiếc Furin thì có nghĩa là người ấy đang chúc bạn luôn luôn vui vẻ, may mắn và bình an…

    [​IMG]

    Mèo Maneki Neko – Bùa cầu may
    Người Nhật tin rằng, mèo Maneki Neko màu đỏ mang đến sự thành công trong tình yêu và các mối quan hệ. Mèo màu hồng hữu ích trong việc cầu tình duyên cho các cô gái trẻ. Ngoài ra, mèo may mắn còn được dùng với ý nghĩa cầu mong sức khỏe, bảo vệ khỏi những kẻ quấy rối, tránh khỏi tà ma, bệnh tật và mang lại may mắn trong tình cảm… cho gia chủ.

    [​IMG]

    Trà xanh Nhật Bản – món quà dinh dưỡng
    [​IMG]

    Trà xanh Nhật Bản đặc biệt là bột trà xanh matcha cũng rất nổi tiếng vì hương vị thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp da. Do đó, trà xanh Nhật cũng được rất nhiều người lựa chọn để làm quà biếu.

    Búp bê gỗ Kokeshi Nhật Bản – món quà lâu đời
    [​IMG]

    Kokeshi là con búp bê gỗ làm bằng tay của người Nhật Bản. Chúng được biết đến như là một trong những tác phẩm nghệ thuật dân gian truyền thống quan trọng và lâu đời nhất của xứ sở hoa anh đào.

    Mỹ phẩm nội địa Nhật – món quà xinh đẹp
    Với các chị em thì mỹ phẩm Nhật là danh mục không thể thiếu trong những đồ dùng mua về làm quà hoặc sử dụng. Mỹ phẩm Nhật cũng rất đa dạng với các mức giá từ bình dân tới cao cấp, phục vụ cho nhu cầu của rất nhiều người.

    [​IMG]

    Chắc chắn với danh sách trên đây thì ít nhiều cũng giúp quý khách chọn được món quà ưng ý để mang về tặng cho gia đình và bạn bè rồi nha!

    Nếu bạn bè đã “ĐẶT GẠCH” món quà cho chuyến đi Nhật Bản của bạn, thì bạn cũng hãy ĐẶT NGAY VÉ MÁY BAYđi Nhật thôi nào!

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể, chi tiết hơn!

    ===============

    Công ty cổ phần HSB JAPAN

    Địa chỉ: Shinjuku – Hyakunin Chou 1 -17- 6, tòa nhà Narita, phòng 503

    Facebook: https://www.facebook.com/hsbjapan/

    Tel/Fax: 03-6659-3609

    090-2160-1982 Ms Huyen Thanh Can

    080-4864-3688 Ms Huyen Trang Can

    070-3962-4217 Mr Pham Minh Thang

    070-4172-3193 Ms Viet Trinh
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xun_nguyen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này