Di Sản Unesco Được Công Nhận Tại Nhật Bản

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi shop Style, 25/7/2018.

  1. shop Style

    shop Style Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2017
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Nhật Bản là nơi tuyệt vời để bạn tìm kiếm vẻ đẹp di sản UNESCO, khi đặt vé Korean Air tphcm cho hành trình khám phá của mình

    Nhật Bản luôn là một điểm đến yêu thích của khách du lịch quốc tế bởi môi trường tự nhiên đa dạng, và di sản văn hóa phong phú. Từ các đền thời, ngôi chùa, lâu đài đến các hòn đảo, làng mạc Nhật Bản có tất cả, và đều được công nhận là di sản thế giới. Với 21 địa điểm được UNESCO đánh giá là di sản thế giới, khi đặt vé máy bay đi Nhật Bản, hãy chắc chắn ghé thăm 7 điểm nổi tiếng nhất sau.

    [​IMG]

    Ngôi đền linh thiêng trên đảo Okinoshima

    Đền linh thiêng của đảo Okinoshima
    Một hòn đảo xinh đẹp và linh thiêng ở phía tây nam Nhật Bản – nơi du khách nam có thể tham gia một lễ hội khỏa thân tại đền thờ vào tháng 5 hàng năm. Okimoshima chính là một di sản thế giới của UNESCO, bởi những truyền thống thờ phượng lâu đời trên đảo, và là nơi tập hợp nhiều tài sản văn hóa Nhật. Okimoshima là mội nơi quan trọng như một trong tâm giao lưu quốc tế sớm với người dân của bán đảo Triều Tiên và Trung Quốc.

    Đền Horyuji
    Đền Horyuji ở Ikaruga là một trong những công trình kiến trúc bằng gỗ lâu đời nhất thế giới, cũng là địa điểm đầu tiên ở Nhật được UNESCO công nhận, và có trong danh sách di sản thế giới năm 1993. Điểm nổi bật của ngôi đền là có sân trong đầy tượng, chiều cao của tòa tháp ở đền là 32,5m được chế tác trong thời kỳ Asuka. Sảnh chính có những bức tượng thiêng liêng bao gồm của Đức Phật và 2 vị Bồ Tát.

    [​IMG]

    Đền Horyuji được công nhận là di sản thế giới năm 1993

    Đền Thần đạo Itsukushima
    Nhiều người đặt vé máy bay đi Nhật từ văn phòng Korean Air đà nẵng để có cơ hội ghé thăm đền Thần đạo Itsukushima, và chiêm ngưỡng cánh cổng Torii cao 16m biểu tượng. Ngôi trường được xây dựng theo kiểu kiến trúc mang phong cách Shinden, với màu sơn rực rỡ. Ngôi đền nằm nép mình bên cạnh rừng nguyên sinh, tạo nên một địa điểm tham quan đặc biệt.

    Shirakawa-go và Gokayama
    Là một di sản thế giới của UNESCO được công nhận từ năm 1995, những ngôi làng miền núi như một hình ảnh cổ tích – Shirakawa-go và Gokayama là nơi hoàn hảo cho những ai muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh. Nằm giữa những đỉnh núi cao chót vót, và cánh đồng lúa cùng con sông chảy qua, ngôi làng là hình ảnh thôn quê Nhật Bản đúng chất. Các ngôi nhà cũ, truyền thống mái dốc, càng làm cho hình ảnh trở nên đẹp mắt hơn.

    [​IMG]

    Shirakawa-go và Gokayama nằm nép mình bên ngọn núi cao

    Lâu đài Himeji
    Với những bức tường trắng nguyên sơ, mái ngói màu đen, lâu đài Himeji là một trong số thắng cảnh lịch sử tốt nhất Nhật Bản. Lâu đài nằm trên đỉnh đồi của trung tâm thành phố, còn được biết đến với tên gọi khác là lâu đài cò trắng. Himeji được công nhận là một kho báu quốc gia năm 1931, và trở thành di sản thế giới năm 1993. Lâu đài được làm bằng gỗ có 6 tầng tuyệt đẹp, với những cột trụ khổng lồ khoảng 800 năm tuổi. Bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc cổ Nhật Bản thông qua lâu đài, cho dù bạn không hiểu nhiều về lịch sử của Nhật Bản.

    Di tích lịch sử Kyoto cổ đại
    Di tích lịch sử Kyoto cổ đại được chỉ định là di sản thế giới năm 1994, với 17 địa điểm ở nhiều nơi tại Kyoto, đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử Nhật Bản. Một số địa điểm phổ biến của cụm di sản này có thể kể đến như Kinkakuji, Ginkakuji, Kiyomizu Dera, và cũng là điểm tham quan bạn không nên bỏ lỡ khi tới Kyoto. Một trong những nơi mà chắc chắn bạn cần ghé thăm là lâu đài Nijo hơn 400 năm lịch sử, với kiến trúc tuyệt vời và tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo.

    [​IMG]

    Đền Byodo nằm trong cụm di tích lịch sử Kyoto

    Núi Phú Sĩ
    Nhật Bản có nhiều biểu tượng, nhưng núi Phú Sĩ có lẽ là hình ảnh quan trọng nhất. Nó luôn xuất hiện khi giới thiệu về xứ sở hoa anh đào, và xuất hiện nhiều trong các tác phẩm nghệ thuật suốt thời gian lịch sử của Nhật. Phú Sĩ trong văn hóa Nhật còn là một điểm đến quan trọng, mỗi người dân Nhật Bản cần phái leo lên ngọn núi này ít nhất một lần trong đời. Được chỉ đinh là di sản thế giới năm 2013, núi Phú Sĩ là một điểm đến không nên bỏ lỡ khi tới Nhật.

    Nhật Bản là một đấu nước có sự hòa quyện đặc biết giữa văn hóa và thiên nhiên, mang đến nhưng di sản văn thế giới tuyệt vời. Hy vọng vơi những di sản nổi bật trên, bạn sẽ có được hành trình khám phá tuyệt hơn khi cùng Korean Air tphcm đi Nhật Bản.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shop Style
    Đang tải...


Chia sẻ trang này