Thông tin: Địa Chỉ Bán Nấm Lim Xanh Tại Tp

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ytecongdong, 8/8/2022.

  1. ytecongdong

    ytecongdong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/3/2022
    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Địa chỉ bán nấm lim xanh tại TP HCM là gì? Địa chỉ bán nấm lim xanh ở đâu uy tín tại TP HCM là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Có thể nói, thị trường mua bán nấm lim xanh tại Hồ Chí Minh rất nhộn nhịp. Trên thực tế, rất nhiều người có nhu cầu mua và sử dụng nấm lim xanh để bồi bổ sức khỏe, điều trị các bệnh nan y. Tuy nhiên, không phải ai cũng chắc chắn rằng mình đã mua đúng loại nấm lim xanh chất lượng tốt.
    Gợi ý địa chỉ bán nấm lim xanh rừng chính hãng tại TP.
    Gợi ý địa chỉ bán nấm lim xanh thật tại TPHCM sẽ giúp khách hàng tìm đến đúng cơ sở. Vậy ở TPHCM mua nấm lim xanh ở đâu là tốt nhất? Tốt nhất, người tiêu dùng nên lựa chọn địa chỉ bán nấm lim xanh rừng uy tín, có giá niêm yết. Gợi ý địa chỉ bán nấm lim xanh thật trên toàn quốc mà người tiêu dùng có thể tham khảo:
    - Nơi mua nấm lim xanh ở TP HCM uy tín: Địa chỉ mua nấm lim xanh ở tp hcm của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước có 09 đại lý ở Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 11, quận Tân Bình, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, huyện Hóc Môn…
    - Địa chỉ mua nấm lim xanh uy tín ở Hà Nội: Nơi bán nấm lim xanh Tiên Phước của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước có 10 đại lý ở quận Hoàn Kiếm, quận Đống Đa, quận Hà Đông, quận Nam Từ Liêm, quận Long Biên…
    - Mua nấm lim xanh trên toàn quốc uy tín: Hiện có hàng trăm nơi bán nấm lim xanh Tiên Phước trên cả nước như Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ… Cần mua nấm lim xanh Tiên Phước ở Đà Nẵng khách hàng có thể tìm mua tại các đại lý nấm lim xanh của Công ty Nông lâm sản Tiên Phước.
    Khi mua nấm lim xanh, khách hàng cần lưu ý:
    Tuyệt đối không mua nấm lim xanh ở vỉa hè, sạp chợ hay các hội nhóm trên facebook, zalo… vì hầu hết các loại nấm này chưa được cơ quan nào kiểm định về chất lượng, thường là hàng trôi nổi, nấm kém chất lượng. Số lượng hoặc nấm giả được chiêu dụ để đánh lừa người tiêu dùng không hiểu biết. Sử dụng nấm lim xanh giả, kém chất lượng sẽ không phát huy tác dụng của nấm lim xanh tốt được như khi sử dụng nấm lim xanh thật.
    Không mua nấm qua lời chào hàng mà đơn vị, nhà cung cấp không có cơ sở tin cậy. Nếu có thể, bạn nên đến trực tiếp các đại lý là nhà thuốc để đặt mua, phòng trường hợp có vấn đề thì sẽ dễ quản lý hơn.
    Bạn cũng không nên chỉ xem nội dung trên một trang web duy nhất mà nên truy cập nhiều trang web cùng lúc để so sánh giá cả và thông tin do trang web công bố. Từ đó, bạn sẽ có những so sánh về hình ảnh sản phẩm, giá sản phẩm và đánh giá của người tiêu dùng để lựa chọn cho mình là địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín, chất lượng.
    Bạn cũng cần lưu ý khi đặt mua nấm lim xanh: Yêu cầu người hoặc nhà cung cấp bán nấm áp dụng hình thức giao hàng tận nơi và thu tiền hộ COD, cho phép kiểm tra hàng hóa khi nhận. Nếu chất lượng sản phẩm không tương ứng với những gì đã giới thiệu, bạn có quyền trả hàng và không nhận lại.
    Tuyệt đối không thanh toán trước vì có nguy cơ nhận phải nấm kém chất lượng và không được bồi hoàn.
    Giá bán nấm lim xanh:
    Nấm lim xanh tươi giá dao động 1.500.000 - 3.000.000 đồng/kg mua tại rừng.

    Nấm lim xanh không rõ nguồn gốc được bán với giá 800.000 - 1.200.000 đồng/kg.

    Nấm lim xanh rừng Lào mua trực tiếp tại Lào hoặc tại cửa khẩu giá khoảng 1.900.000 đồng/kg.

    Nấm lim xanh của Công ty Tiên Phước có giá bán 1.300.000 đồng với hộp 500gam, 2.600.000 đồng/1kg. Mức giá này áp dụng với nấm nguyên cây đã sơ chế. Nấm có giá 2.000.000 đồng/hộp 500g và 4.000.000 đồng/1kg với loại khô Thanh Thiết Bảo Sinh. Giá bán nấm lim xanh Quảng Nam khoảng 1.200.000 - 1.500.000 đồng/kg đối với loại tươi chưa chọn lọc, tỉ lệ bỏ tương đối cao, phơi khô lên 3-4kg tươi được 1kg nấm khô.

    Nấm lim nuôi trồng chỉ ở mức 300.000 - 500.000 đồng/kg vì dược tính thấp hơn.

    Nhìn chung, các sản phẩm nấm lim xanh không rõ chất lượng, xuất xứ giá khoảng 1.000.000 - 1.800.000 đồng/kg. Dòng sản phẩm cao cấp hơn sẽ dao động 2.000.000 - 3.000.000 đồng/kg. Còn mức giá 4.000.000 đồng/kg hoặc bán dạng hộp 500g với giá 2.000.000 đồng dành cho dòng nấm lim xanh cao cấp đã được chế biến cẩn thận, đạt tiêu chuẩn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ytecongdong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này