Kinh nghiệm: Địa Chỉ Khám Yếu Sinh Lý Ở Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi namkhoadanang180, 22/5/2024.

  1. namkhoadanang180

    namkhoadanang180 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/1/2024
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Yếu sinh lý là căn bệnh lo lắng, hoang mang của không ít nam giới khi rơi vào tình trạng này. Biểu hiện của yếu sinh lý càng được phát hiện sớm càng được điều trị kịp thời, tránh ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp nam giới tìm hiểu các biểu hiện của yếu sinh lý.

    Yếu sinh lý nam giới là gì?
    Yếu sinh lý nam giới là tình trạng rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới. Biểu hiện điển hình của bệnh chính là bị suy giảm ham muốn, dương vật không có khả năng cương cướng,... Trong dân gian còn gọi căn bệnh này là “trên bảo dưới không nghe”. Yếu sinh lý là một căn bệnh khó nói và rất khó điều trị ở nam giới, ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục và tinh thần của người bệnh.

    [​IMG]

    Yếu sinh lý được chia thành 3 mức độ bệnh như sau:

    - Mức độ bệnh nhẹ: Đây là mức độ mà nam giới chưa có biểu hiện rõ ràng, vẫn còn khả năng ham muốn tình dục. Tuy nhiên, nam giới sẽ bị xuất tinh sớm, khó cương cướng, cương cướng không được lâu. Khi “yêu” cần được kích thích để “cậu bé” cương cướng nhanh hơn.

    [​IMG]

    Mức độ nhẹ là khó kiểm soát độ cương cứng của dương vật

    - Mức độ nhanh chóng: Nam giới bị suy giảm ham muốn, tình trạng xuất tinh sớm trở nên nghiêm trọng hơn, có thể xuất tinh ngay khi đưa vào âm đạo. Ngoài ra, nam giới còn có hiện tượng đau hoặc buốt sau khi xuất tinh.

    [​IMG]

    Xuất tinh sớm là biểu hiện mức độ nhẹ của yếu sinh lý

    - Mức độ nặng: Dương vật không thể cương cướng, khó kiểm soát được thời gian cương cướng, suy giảm hoàn toàn khả năng ham muốn, không có khả năng sinh sản do lượng tinh trùng bị suy giảm nghiêm trọng.

    [​IMG]

    Tư vấn trực tuyến

    Nguyên nhân gây yếu sinh lý thường là do:

    - Tuổi tác: Càng về già thì các hoạt động nội tiết bên trong cơ thể càng suy giảm, khiến dương vật hoạt động kém đi.

    - Do tâm lý: Tâm lý của người bệnh cũng ảnh hưởng lớn đến quá trình quan hệ tình dục. Nếu nam giới lo lắng, mệt mỏi, stress,... cũng gây ra yếu sinh lý.

    [​IMG]

    5 Nguyên nhân phổ biến của yếu sinh lý

    - Do bệnh lý: Nam giới mắc phải các bệnh lý về tim mạch, xơ vỡ động mạch, tiểu đường, bệnh gan, thận,... cũng làm gia tăng tỷ lệ mắc các bệnh yếu sinh lý.

    [​IMG]

    Liên hệ tư vấn Tại Đây

    - Lạm dụng các chất kích thích: Những nam giới thường xuyên hút thuốc lá, uống rượu bia, dùng ma túy, cần sa,... sẽ khiến cơ thể ngăn ngừa tiết testosterone gây rối loạn chức năng sinh dục và yếu sinh lý.

    5 Biểu hiện yếu sinh lý điển hình ở nam giới
    Nam giới có thể nhận biết yếu sinh lý thông qua các dấu hiệu sau:

    Suy giảm ham muốn
    Biểu hiện khá rõ ràng khi nam giới bị yếu sinh lý chính là sự suy giảm khả năng ham muốn tình dục. Nam giới sẽ không còn cảm giác, hứng thú hay muốn gần gũi với bạn tình của mình, thậm chí là mất cảm giác khi quan hệ tình dục.

    [​IMG]

    Nam giới suy giảm ham muốn

    Suy giảm ham muốn có thể là do nguyên nhân: stress kéo dài, mắc phải các bệnh khó chữa, sang chấn tâm lý,...

    Rối loạn cương dương
    Tình trạng này sẽ khiến nam giới không thể kiểm soát được khả năng cương cướng của “cậu nhỏ”. Đây là chứng rối loạn chức năng tình dục của nam giới với triệu chứng điển hình là: dương vật không cương cướng, cương cứng không đủ để duy trì quan hệ tình dục, chỉ cương cướng được trong thời gian ngắn, mất khoái cảm, không có cảm giác khi quan hệ tình dục,...

    [​IMG]

    Ngoài ra, “cậu nhỏ” có thể cương cứng bất chợt khi đang lái xe, đang ngủ, hoặc đang làm việc. Nhưng trong lúc cần thì lại ỉu xìu, mềm oặt.

    Đau khi quan hệ tình dục
    Đau khi quan hệ là dấu hiệu của yếu sinh lý, đặc biệt là khi nam giới bị yếu sinh lý mức độ nhanh chóng. Điều này cho biết, sự suy giảm của chức năng tình dục ở nam giới.

    [​IMG]

    Đau khi quan hệ

    Trong quá trình quan hệ tình dục, “cậu bé” cương cướng sẽ khiến nam giới bị đau nhức. Ngoài ra, nam giới còn bị đau khi xuất tinh, tiểu rát, tiểu buốt.

    Cảm thấy không thỏa mãn sau khi xuất tinh
    Yếu sinh lý không chỉ khiến bạn không thỏa mãn được mà đối tượng bạn tình của bạn không không vui vẻ. Đây chính là biểu hiện yếu sinh lý rất dễ nhận biết. Do đó, chị em cần lưu ý để nhận biết các biểu hiện bất thường từ chồng hoặc người yêu để có cách khắc phục kịp thời.

    Rối loạn xuất tinh
    Nhiều trường hợp nam giới đang ở mức độ hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh hoặc chỉ vừa mới đưa “cậu bé” vào “cô bé” đã xuất tinh. Trường hợp này gọi là rối loạn xuất tinh, đây cũng là một biểu hiện của yếu sinh lý.

    [​IMG]

    Rối loạn xuất tinh sẽ gây ra nhiều vấn đề sinh lý, làm ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục như: xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, không xuất tinh ở nam giới.

    Ngoài những biểu hiện trên, nam giới yếu sinh lý còn gặp phải các triệu chứng khác như:

    Liên hệ đăng ký khám Tại Đây

    - Giọng trầm.

    - Ngón tay trỏ dài hơn ngón áp út.

    - Xuất hiện vệt đỏ dưới móng tay

    - Xuất hiện nếp nhăn trên dái tai.

    - Khứu giác kém.

    - Rụng tóc.

    [​IMG]

    Tư vấn cùng chuyên gia

    Để điều trị yếu sinh lý nam giới hiệu quả, nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, kiểm tra, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phác đồ điều trị kịp thời, đúng cách. Để được tư vấn về các dấu hiệu yếu sinh lý hay cách khắc phục hiệu quả, nam giới vui lòng liên hệ đến tổng đài tư vấn: 0827.750.966 để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất.

    Chữa yếu sinh lý tại Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng - 180 Trần Phú
    Các bác sĩ chuyên của nam học của phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng cho biết: Nếu sử dụng các biện pháp dân gian để điều trị yếu sinh lý như: rượu thuốc, thuốc dân gian, các thực phẩm chức năng,... chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị. Khi bạn ngưng không dùng thuốc nữa sẽ tái phát lại ngay.

    [​IMG]

    Chính vì thế, nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ tiến hành thăm khám, tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh để có các điều trị y khoa kịp thời. Với công nghệ đang ngày càng phát triển hiện đại thì hiện nay có rất nhiều phương pháp y học điều trị yếu sinh lý rất hiệu quả.

    Hiện nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng đang và đã áp dụng thành công nhiều phương pháp chữa yếu sinh lý khác nhau, phù hợp với từng bệnh nhân. Tiêu biểu như:

    [​IMG]

    - Liệu pháp tâm lý: Nếu nguyên nhân yếu sinh lý là do nam giới bị căng thẳng, stress kéo dài thì bác sĩ sẽ sử dụng biện pháp tâm lý, giúp bệnh nhân thư giãn thoải mái hơn, cải thiện dần khả năng sinh dục của nam giới. Phương pháp này cần sự kết hợp từ vợ hoặc “bạn tình” để mang lại hiệu quả hơn. Đồng thời, bác sĩ cũng hướng dẫn nam giới chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi phù hợp, tập luyện thêm các bài tập để tăng độ dẻo dai và khả năng cương cứng của dương vật.

    [​IMG]

    Tư vấn trực tuyến

    - Phương pháp Đông Tây y kết hợp: Sự kết hợp giữa hai phương pháp này với mục đích chính là cải thiện độ cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, bổ thận, tráng dương, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu đến dương vật,... từ đó cải thiện dần chức năng sinh lý của nam giới.

    - Phương pháp vật lý trị liệu: Phòng khám áp dụng xung điện mạch và massage bằng đông y để tăng cường sự sống của bắp thịt, giúp nam giới chủ động hơn khi quan hệ tình dục.

    [​IMG]

    - Máy phục hồi chức năng sinh lý: Đây là thiết bị được các hiệp hội quốc tế kiểm định và chứng nhận là liệu pháp hỗ trợ điều trị, cải thiện chức năng sinh lý đạt hiệu quả cao. Liệu pháp này giúp nam giới giải quyết các vấn đề về sinh lý như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý ở nam giới một cách an toàn và đạt hiệu quả cao.

    [​IMG]

    Liên hệ đăng ký trải nghiệm

    Điều trị yếu sinh lý là cả quá trình, đòi hỏi sự kiên nhẫn, thời gian và công nghệ điều trị. Chính vì thế, người bệnh khi có những biểu hiện yếu sinh lý cần đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng để được tiến hành khám và điều trị sớm nhất.

    - Phòng khám đã được Sở Y tế Đà Nẵng cấp phép hoạt động và được các cơ quan chức năng có thẩm quyền quản lý và giám sát. Phòng khám đủ điều kiện tiêu chuẩn thực hiện khám chữa bệnh cho mọi người.

    [​IMG]

    - Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh và đã có nhiều năm công tác và làm việc tại các phòng khám lớn trong nước. Các bác sĩ có đủ kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn và kỹ năng để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.

    - Phòng khám trang bị nhiều hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, hỗ trợ quy trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

    [​IMG]

    Công nghệ hỗ trợ hiện đại

    - Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch, rõ ràng từng hạng mục theo đúng quy định. Bảng giá khám chữa bệnh phù hợp với tất cả các đối tượng bệnh nhân. Phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí và thời gian khám chữa bệnh hơn.

    Hiện phòng khám đang có GÓI KHÁM SINH LÝ giá chỉ 199.000 đồng, bệnh nhân sẽ được MIỄN PHÍ khám lâm sàng và GIẢM 30% chi phí điều trị. Gói khám áp dụng cho bệnh nhân đăng ký đặt lịch hẹn khám trước qua hotline/zalo: 0827.750.966.

    [​IMG]

    Đăng ký khám nam khoa

    Trên đây là 5 dấu hiệu nhận biết nam giới bị yếu sinh lý và cách chữa yếu sinh lý hiệu quả tại Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ đến 0827.750.966 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 180 Đ. Trần Phú, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng để gặp bác sĩ khám và tư vấn trực tiếp.

    Chủ đề liên quan:

    Địa chỉ khám yếu sinh lý ở Đà Nẵng
    Địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Đà Nẵng
    Chi phí khám nam khoa ở Đà Nẵng
    Khám nam khoa ở đâu Đà Nẵng
    Phòng khám nam khoa Đà Nẵng uy tín hiện nay
    7 Địa chỉ khám nam khoa ở Đà Nẵng
    8 Cơ sở y tế khám nam khoa tại Đà Nẵng
    Địa chỉ khám nam khoa ở Quảng Nam
    Đánh giá phòng khám nam khoa 180 Trần Phú
    Dấu hiệu viêm nhiễm nam khoa? Địa chỉ khám phụ khoa nam ở Đà Nẵng
    Địa chỉ chữa yếu sinh lý ở Quảng Nam
    Địa chỉ phòng khám chữa yếu sinh lý ở Đà Nẵng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namkhoadanang180
    Đang tải...


Chia sẻ trang này